Phụ kiện từ lâu đã trở thành món trang sức không thể thiếu đối với chị em. Chúng giúp các nàng tự tin, đẹp hơn trong mắt người đối diện. Ngoài ra, còn thể hiện cá tính, nói lên gu thẩm mỹ cá nhân. Những tín đồ trang sức không lên bỏ qua những mẹo hay cho trang sức bạc mà Eropi chia sẻ sau đây.

 

Theo thống kê, có tới 99,99% các nàng sử dụng trang sức hiện nay. Với nhiều chủng loại, kiểu dáng, chất liệu…tất cả đều hướng đến mục đích giúp chị em tỏa sáng. Chính điều này, đã tạo điều kiện cho không ít gian thương nhân cơ hội kinh doanh hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe ngươi tiêu dùng.

 

Với mẹo hay Eropi chuẩn bị chia sẻ với bạn sau đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích. Giúp nàng sở hữu những món đồ trang sức mới mãi không có dấu hiệu đi xuống. Trang sức Eropi tự tin chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và mẫu mã phong phú đa dạng.

 

Dùng khoai tây đánh bóng trang sức


tôn vinh vẻ đẹp việt

Sử dụng khoai tây đánh bóng trang sức sẽ khiến bạn bất ngờ.

 

Dấu hiệu xỉn màu là vấn đề mà bất kỳ loại trang sức nào cũng có thể gặp phải. Và đây cũng chính là điều khiến chị em nhức nhối trong việc bảo quản độ sáng bóng của trang sức. Thấu hiểu điều đó, Eropi luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn những mẹo hay đơn giản dễ thực hiện. Nhưng hiệu quả đem lại vô cùng bất ngờ, ngại gì không thử để thay áo mới cho em yêu.

 

Đã bao giờ bạn nghĩ tới sử dụng khoai tây đánh bóng bạc chưa. Trước giờ bạn vẫn nghĩ đây là loại thực phẩm ngon, có tác dụng trong làm đẹp. Còn dùng trong trang sức thật ngớ ngẩn, hay phi lý, nhưng Eropi khẳng định với bạn. Dùng khoai tây đánh bóng trang sức xỉn màu vô cùng hiệu quả.

 

Chắc phải có đến 90% chị em chưa thử qua cách này. Nhưng sao bạn không thử nhỉ, đơn giản mà hiệu quả giúp bông tai, nhẫn, lắc đẹp long lanh như ngày đầu. Mời bạn đọc kỹ hướng dẫn sau và thực hiện.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Khoai tay gọt vỏ, rửa sạch đem luộc chín. Lưu ý không đổ bỏ nước luộc, mà hãy bỏ thêm chút muối và ngâm trang sức bạc bỉ xỉn màu trong hỗn hợp đó khoảng 2 đến 3 giờ. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, lau khô bằng khăn bông. Đảm bảo sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Bằng cách này bạn có thể làm đẹp bằng khoai tây, hay chế biến món ngon từ nguyên liêu này. Và đặc biệt làm trang sức xỉn màu sáng bóng trở lại, quả đúng là một công đôi việc.

 

Sử dụng nước hoa đánh bóng trang sức gắn đá


tôn vinh vẻ đẹp việt

Vệ sinh trang sức gắn đá bằng nước hoa khiến bạn cực bất ngờ.

 

Trang sức gắn đá luôn được chị em yêu thích và săn lùng trên thị trường. Chúng sở hữu sức hút mãnh liệt, khiến bạn khi ngắm nhìn đã đem lòng thương nhớ. Qua thời gian sử dụng, những ke nơi ổ đá bị bám bẩn, việc vệ sinh những chi tiết nhỏ đó khiến bạn nhức óc.

 

Bạn không còn lo lắng vấn đề trên khi Eropi mách bạn cách vệ sinh trang sức gắn đá bằng nước hoa. Chỉ cần dùng khăm mềm thấm một chút nước hoa, lau trên bề mặt trang sức là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rồi. Bề mặt viên đá sáng bóng trông thấy, những vảng bám trên đó bị cuốn đi nhanh chóng.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Hãy bảo quản và vệ sinh trang sức đúng cách để chúng luôn đẹp lung linh.

 

Eropi xin rằng qua những chia sẻ hữu ích của mình. Bạn đã tìm ra cách khắc phục trang sức của mình khi bị xỉn màu, đá mờ đi. Eropi tiếp tục đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường và cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong những bài viết sau.