Ngọc trai loại đá quý duy nhất trên thế giới được tạo ra từ cơ thể sống. Xung quanh loại ngọc có vô số những bí ẩn. Hãy cùng Eropi tìm hiểu “ngọc trai-những bí ẩn chưa được biết đến” trong bài viết này.

 

Ngọc trai từ xa xưa đã được con người sử dụng làm trang sức hay làm thuốc chữa bệnh cứu người. Nó được ví như “ngũ hàng nhất hậu”. Là báu vật vô giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người với những bí ẩn chưa được biết đến.

 

Đeo trang sức ngọc trai không chỉ làm bạn đẹp hơn, sang trọng cũng như quý phái trong từ cử chỉ. Mà chúng còn đem lại cho bạn nhiều hơn thế dù chủ nhân không hề hay biết. Và chúng ẩn chứa những bí mật thú vị làm bạn ngạc nhiên khi khám phá cùng Eropi sau đây.

 

Ngọc trai-bác sĩ cá nhân tuyệt vời


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ngọc trai là bác sĩ cá nhân việt vời của chủ nhân.

Ngọc trai là bác sĩ cá nhân việt vời của chủ nhân. Những ai đã từng dùng ngọc trai lâu năm có thể kiểm chứng điều này. Chuỗi ngọc trai cùng họ trải qua năm tháng, luôn sát cánh, là người bạn thân thiết chứng kiến toàn bộ diễn biến của bạn. Chúng hiểu bản thân của bạn hơn ai hết. Dù không nói lên lời nhưng chúng thể hiện ra ngoài cho bạn thấy một cách đặc biệt, nhằm thông báo cho người dùng.

 

Theo các báo cáo khoa học, các loại dược phẩm chiết xuất từ ngọc trai tự nhiên có tác dụng tuyệt vời đối với con người. Chúng giúp phòng chống các bệnh về mắt, giảm căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, là những bệnh về xương khớp, khi sử dụng điều độ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh của bạn sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi đi. Hay thậm chí các vết thương ngoài ra cũng mau lành, nhanh khỏi hơn bình thường nhiều lần.

 

Trong đông y, ngọc trai là một vị thuốc quý. Chúng được sử dụng từ xa xưa, nhưng thời đó chỉ các bậc vua chúa, công tôn đại thần mấy có thể dùng. Ngày nay khi xã hội phát triển, con người có thể dùng ngọc trai để đẩy nhanh tiến trình chữa các bệnh như: kinh phong, giải độc cơ thể, tuần hoàn máu não...

 

Sử dụng trang sức ngọc trai đem lại lợi ích gì


tôn vinh vẻ đẹp việt

 

Khoa học đã chứng minh, đeo trang sức ngọc trai sẽ kiềm chế được sự nóng nảy trong con người bạn. 

 

Khoa học đã chứng minh, đeo trang sức ngọc trai sẽ kiềm chế được sự nóng nảy trong con người bạn. Đặc biệt với những người có tiên sử chấn động não bộ, sử dụng trang sức ngọc trai giúp bạn điều hòa hệ thần kinh tuyệt vời.

 

Bạn có thể thấy các MC thường đeo chuỗi ngọc trai trên truyền hình, chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp. Mà còn giúp thanh quản, hệ hô hấp của người đeo được cân bằng, giọng thanh mà tránh được tình trạng lạc tiếng hiệu quả.

 

Những người đeo trang sức ngọc trai có thể tránh được các bệnh về tim mạch. Chúng giúp bạn giữ được nhịp tim hài hòa, giảm tình trạng hồi hộp. Thật tuyệt vời phải không các bạn, chuỗi ngọc trai không chỉ đẹp mà còn đem lại vô số lợi ích cho người dùng.

 

Tham khảo thêm:

 

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những người đeo trang sức ngọc trai có thể tránh được các bệnh về tim mạch.

Đặc biệt khi kết hợp bạc 925 với ngọc trai, sẽ tạo ra sản phẩm được ví von như hổ mọc thêm cánh. Một thiết kế nữ trang nhưng quy tụ nhiều tính năng vượt trội, tác dụng tránh gió của bạc cùng sự hài hòa trong hệ thần kinh. Đem lại cho người dùng sự thư thái, vẻ đẹp thu hút khi xuất hiện.

 

Tại Eropi bạn dễ dàng tìm được các món trang sức từ ngọc trai. Hãy các sản phẩm kết hợp giữa ngọc trai và bạc 925. Khi tới đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin, xuất xứ cũng như chế độ bảo hành.