Các loại đá phong thủy có nhiều màu sắc, nhưng không phải tất cả đều phù hợp với bạn. Trong bài viết này, Eropi xin chia sẻ một số thông tin về người mệnh Kim hợp đeo đá gì.


Người mệnh Kim tính cách thường kiên định, có thể nói lòng khá sắt đá, thích tự đề ra những mục tiêu cho bản thân. Cho nên khi họ đã quyết định làm gì khó có thể lung lay, họ làm việc với thái độ nghiêm túc, đã làm quyết theo đến cùng, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu. Chính khả năng tập trung cao độ trong công việc đã đem lại thành công cho người mệnh Kim.

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

 

Mệnh Kim gồm các tuổi


Người thuộc mệnh Kim có năm sinh: Nhâm Thân – 1932, 1992; Ất Mùi – 1955, 2015; Giáp Tý – 1984, 1924; Quý Dậu – 1933, 1993; Nhâm Dần – 1962, 2022; Ất Sửu – 1985, 1925; Canh Thìn – 1940, 2000; Quý Mão – 1963, 2023; Tân Tỵ – 1941, 2001; Canh Tuất – 1970, 2030; Giáp Ngọ – 1954, 2014; Tân Hợi – 1971, 2031.


Người mệnh Kim hợp với màu sắc và loại đá phong thủy gì


Màu sắc

Người mệnh Kim muốn sở hữu sức mạnh dẻo dai, đạt được thành công, may mắn trong công việc thì khi chọn đá phong thủy cần tuân theo quy luật ngũ hành. Các mối quan hệ tương sinh, tương khắc là điều vô cùng quan trọng.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Theo ngũ hành “Thổ sinh Kim” thì người mệnh kim nên chọn các loại đá có màu đất như vàng, nâu đất là tốt nhất.


Xét về sự hòa hợp thì người thuộc mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu tương hợp với mệnh sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Màu trắng, xám và ghi sinh ra để dành cho bạn.


Ngoài ra, người mệnh Kim có thể dùng đá phong thủy màu xanh lá cây. Do họ có thể khắc chế được màu của Mộc.


Nhưng xét về góc độ tương khắc, Kim loại sẽ bị nóng chảy hay thiêu đốt bởi lửa. Chính vì vậy mà người thuộc mệnh này cần tránh sử dụng đá mang màu của Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím.


Loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Kim


Đá tự nhiên trải qua hàng nghìn năm để hình thành nên sở hữu dương khí rất mạnh, chứ nguồn năng lượng lớn. Nên sở hữu đá phong thủy mang đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trong các loại đá phong thủy thì đá thạch anh phù hợp với người mệnh Kim nhất.

Trong các loại đá phong thủy thì đá thạch anh phù hợp với người mệnh Kim nhất. Nguồn năng lượng cực mạnh và tốt trong đá thạch anh mang lại cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi trên công danh, ngoài ra còn giúp tăng cường sức khỏe.


Một số công dụng đặc biệt của đá thạch anh

 

  • Thanh nhiệt, hạ sốt
  • Giúp điều hòa hệ thống tuần hoàn, hệ thần kinh của cơ thể
  • Kháng viêm, chống sung
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Giúp tập trung tư tưởng, đặc biệt với những bạn chểnh mảng
  • Các sản phẩm từ đá thạch anh dành cho người mệnh Kim

 

Đá thạch anh có nhiều sắc thái: không màu trong suốt, hay màu trắng…Với loại không màu và trong suốt thường được biết đến là thạch anh pha lê. Nó tượng trung cho sự tinh khiết nên dễ dung nạp, xuyên qua các vùng khí quang của cơ thể.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Người thuộc mệnh Kim khi sử dụng sản phẩm từ đá thạch anh trắng sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn.

Người thuộc mệnh Kim khi sử dụng sản phẩm từ đá thạch anh trắng sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn giúp cơ thể nhanh bình phục khi ốm, ổn định hệ thống thần kinh…

 

Tham khảo thêm:

 

Khí quang của thạch anh trắng rất thanh và mát có tác dụng tốt giúp ức chế các nguồn năng lượng có tính năng động như: căng thẳng, mệt mỏi, bệnh cao huyết áp…Sử dụng đá thạch anh trắng giúp bạn cân bằng tâm sinh lý, điều này chưa được khoa học chứng minh. Nhưng qua quá trình sử dụng, người thuộc mệnh Kim đều cảm thấy vậy.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Người mệnh Kim có thể dùng đá phong thủy màu xanh lá cây.

Eropi không chỉ nổi tiếng trên thị trường trang sức vàng bạc, mà mảng đá quý được phát triển cực mạnh. Với nhiều loại đá, chất lượng được kiểm nghiệm cùng giấy chứng nhận, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.