Đám cưới của sao Việt không chỉ chú trọng vào trang trí, trang phục cô dâu chú rể…Những chiếc nhẫn cưới có giá trị không hề nhỏ luôn gây chú ý với mọi người. Cùng Eropi ngắm nhìn những chiếc nhẫn có giá trị khủng của sao Việt.


Những câu chuyện đời tư của sao Việt luôn dành được sự quan tâm của đọc giả. Như hiện tại họ đang hẹn hò với ai, khi kết hôn váy cưới lộng lẫy thế nào, tổ chức ở đâu, nhẫn cưới thiết kế ra sao, giá trị bao tiền…


Nhẫn cưới không chỉ đơn giản là vật đính ước mà thông qua đó còn thể hiện đẳng cấp, gia thế. Chúng nhiều khi có giá trị lên đến gần chục tỷ đồng. Cùng Eropi điểm qua những chiếc nhẫn cưới độc và đắt giá của sao Việt.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Ngày 6/10 Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ chính thức làm đám cưới về chung một nhà. Đây là đám cưới được mong đợi nhất trong năm, cặp đôi vàng của showbiz Việt. Một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình yêu đẹp với những khoảnh khắc ngọt ngào.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Hoa hậu Thu Thảo mong manh trong tà áo dài trắng ngày ăn hỏi, chiếc nhẫn thiết kế giản dị nhưng vô cùng bắt mắt.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Cận cảnh nhẫn cưới của Hoa hậu, hiện giá trí thực chưa được công bố nhưng chắc nó có giá không hề nhỏ.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Cầu thủ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên khi quyết định tổ chức đám cưới, được đông đảo công chúng đón nhận. Cặp đôi này được mọi người mếm mộ bởi đời sống trong sạch, giản dị mà hiếm có ngôi sao nào được vậy.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đám cưới của cặp đôi này diễn ra vào ngày 27/12/2017, quy mô của nó khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và là niềm ao ước của mọi cô gái.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt
Chiếc nhẫn cưới mà cầu thủ danh giá Việt Nam tặng bà xã lên đến 1 tỷ đồng.

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Chiếc nhẫn mà diễn viên Ngọc Quyên sở hữu cũng có giá trị không hề nhỏ.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Cận cảnh nhẫn cưới của Ngọc Quyên, chắc hẳn cô gái nào khi ngắm nhìn cũng ao ước trở thành chủ nhân của nó.


 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Câu chuyện tình yêu của người mẫu Lê Thúy và diễn viên Đỗ An đã có một cái kết đẹp. Cô cũng sở hữu một chiếc nhẫn giá trị khi lên xe hoa về nhà chồng.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Cận cảnh vẻ đẹp nhẫn cưới của Lê Thúy.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trong số các sao Việt kết hôn không thể không nhắc đến Hà Tăng, ngọc nữ của điện ảnh Việt. Nàng chở thành con dâu của gia tộc danh giá nhất nhì trong nước. Nên chiếc nhẫn Tăng Thanh Hà sở hữu có giá trên trời, độc quyền và vô cùng quý báu.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt
Cận cảnh nhẫn cưới giá trị của Hà Tăng.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Chiếc nhẫn mà Hà Tăng đeo khi về nhà chồng, có thiết kế đơn giản những giá trị vô cùng lớn. Những viên kim cương đính khiến bạn khi ngắm nhìn khó có thể rời mắt.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Chiếc nhẫn cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh khiến công chúng ngỡ ngàng về giá trị không hề nhỏ của nó.

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Sở hữu nhẫn cưới khủng không thể bỏ qua cái tên Thu Minh, giọng ca vàng của Việt Nam sở hữu chiếc nhẫn cưới có giá trị lên đến 6 tỷ đồng.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Thỏi socola đen cũng sở hữu nhẫn cưới giá trị và thiết kế mới lạ.

 

Tham khảo bài viết:

 

 

Là con gái ai cũng ao ước sở hữu chiếc nhẫn cưới độc đáo, hãy đến cửa hàng của Eropi để chọn cho mình những thiết kế mới nhất.