Váy cưới là trang phục chính trong ngày cưới, bên cạnh đó để giúp cô dâu nổi bật hơn cần những phụ kiện đi kèm, bạn tò mò về chúng? Hãy cùng Eropi Jewelry tìm hiểu những phụ kiện không thể thiếu đối với cô dâu trong ngày cưới.


1. Dây chuyền


dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu

Đặc biệt đối với cô dâu dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu.

 
Sử dụng trang sức làm bạn đẹp và rạng ngời hơn, che đi khuyết điểm, ngoài ra nó còn giúp nữ chủ nhân thể hiện cá tính. Để thay đổi bản thân, bạn chỉ cần nhấn nhá vùng cổ của mình bằng những sợi dây chuyền bạc nhỏ xinh, lấp lánh, cũng đủ làm bạn nổi bật và rạng rỡ...đặc biệt đối với cô dâu dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu, bạn có thể chọn những kiểu dáng vòng cổ theo sở thích của bản thân và thiết kế của váy cưới cùng màu da, gương mặt...

>>> Tham khảo thêm: Bỏ túi kinh nghiệm đeo dây chuyền đúng cách

 

Một số lưu ý cho bạn


Váy cưới quây ( cúp ngực) là kiểu dáng váy truyền thống với ưu điểm không kén bất cứ kiểu dáng trang sức nào, nhưng bạn cần chú ý đến độ dài của dây chuyền. Cô dâu nên chọn những chiếc vòng cổ không quá dài, tốt nhất không nên vượt qua xương đòn để không che mất những nét quyến rũ vùng cổ áo.


Váy cưới sở hữu cổ chữ V có dáng đuôi cá đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu vòng 3 nóng bỏng sexy. Chi tiết xẻ sâu nơi cổ áo sẽ khiến người đối diện chú ý nhiều hơn tới khuôn mặt và vùng cổ gợi cảm của cô dâu. Bạn nên chọn vòng cổ có kiểu dáng thanh mảnh và có độ dài vừa phải sẽ làm vùng ngực bớt trống trải, tôn nên những đường nét thanh tú trên gương mặt bạn.

 

2. Bông tai


bông tai cũng là phụ kiện không thể thiếu đối với cô dâu

Bông tai là một điểm nhấn nhỏ nhưng đem lại sức hút không hề nhỏ chút nào, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh tao...

 
Khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái, vùng tai nhỏ xinh được nhấn nhá làm nổi bật khuôn mặt, bạn trông rạng rỡ hơn. Đặc biệt với cô dâu trong ngày cưới, bông tai là một điểm nhấn nhỏ nhưng đem lại sức hút không hề nhỏ chút nào, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh tao...


Một số lưu ý cho bạn


Với váy cưới quây(cúp ngực) cô dâu khi đã lựa chọn cho mình chiếc vòng cổ phù hợp, lại đắn đo trong việc kết hợp với bông tai, thì những thiết kế hoa tai dáng dài vừa phải bằng ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Váy cưới cổ truyền thống, bạn nên chọn bông tai bạc hình giọt nước với chất liệu từ bạc 925 hay mạ xi bạch kim, vàng hồng... vô số kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Khi chọn bông tai, bạn nên chú ý đến khuôn mặt, kiểu tóc, trang sức kết hợp với váy cưới.


 3. Lắc tay


lắc tay là một phụ kiện nữa không thể thiếu

Chiếc lắc tay không chỉ giúp cử chỉ tay của cô dâu thanh thoát hơn, mà còn lôi cuốn ánh nhìn của mọi người hơn.


Cô dâu là tâm điểm trong ngày cưới, người con gái đẹp nhất và nhận được sự chú ý của tất cả mọi người, nên tâm lý ai cũng muốn mình hoàn hảo nhất. Các phụ kiện như dây chuyền, bông tai, đặc biệt lắc tay luôn là điểm nhấn nhá được mọi cô dâu quan tâm hàng đầu, để giúp mình tôn nên những đường nét thanh tú trên cơ thể. Chiếc lắc tay không chỉ giúp cử chỉ tay của cô dâu thanh thoát hơn, mà còn lôi cuốn ánh nhìn của mọi người hơn.


Một số chú ý cho bạn


Nếu cô dâu chọn kiểu dáng váy cưới thanh lịch và trang nhã, họa tiết đơn giản thì nên chọn chiếc vòng tay có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt và nổi vật. Và ngược lại với những mẫu váy cưới lộng lẫy, bạn nên kết hợp với lắc tay bạc đơn giản để không rối mắt, chúng sẽ hài hòa với nhau.

 

4. Phụ kiện cho tóc


phụ kiện cho tóc là điều mà mọi cô dâu đều chú ý

Sắc trắng của váy cưới cùng chiếc khăn voan dài mang lại một vẻ đẹp monh manh, dễ vỡ và muốn được bảo vệ, nâng lưu.

 
Cô dâu dù chọn cho mình kiểu tóc gì đi nữa thì phụ kiện cho mái tóc không thể bỏ qua được. Sắc trắng của váy cưới cùng chiếc khăn voan dài mang lại một vẻ đẹp monh manh, dễ vỡ và muốn được bảo vệ, nâng lưu. Ngọc trai và các chất liệu từ bạc 925, bạc xi bạch kim hay vàng hồng... những năm gần đây được ưa chuộng, chúng kết hợp với nhau hài hòa tạo thành vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại được, giúp cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 


5. Giầy cưới


giày cưới là phụ kiện không thể thiếu

Giày cưới là phụ kiện tuyệt vời cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao. 

 
Giày cưới là phụ kiện tuyệt vời cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao. 
Bạn nên chọn cho mình một đôi giày phù hợp với váy cưới và hoàn cảnh tổ chức tiệc cưới, một đôi giày vừa vặn, thoải mái khi di chuyển sẽ giúp bạn tự tin đi lại và tươi cười rạng rỡ bên chú rể.


Eropi Jewelry mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các cô dâu nổi bật và quyến rũ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, hạnh phúc bên đức lang quân của mình.