Sử dụng trang sức điều khiến chị em lo lắng chính là sự ngả màu và bị rơi đá. Trong bài viết này, Eropi xin chia sẻ với bạn những mẹo hay “nói không với trang sức xuống màu và rơi đá”.

 

Chiếc nhẫn yêu thích của bạn hay đôi bông tai kỉ niệm năm đầu yêu nhau, không may bị rơi đá, màu xỉn đi. Chắc chắn điều này khiến bạn vô cùng đau lòng, những món đồ lấp lánh đó bạn mong ước mãi tỏa sáng như ngày đầu.

 

 Không có món trang sức nào không bị tổn thương nếu bạn không biết cách bảo quả. Xóa tan mối lo lắng đó, Eropi xin gửi tới bạn mẹo hay sau đây. Mong rằng chúng hữu ích với bạn, cùng chúng tôi nói không với trang sức xuống màu và rơi đá.

 

Bảo quản nữ trang trong hộp riêng kèm theo một viên phấn


tôn vinh vẻ đẹp việt

Để thêm một viên phấn vào hộp nữ trang để những chiếc lắc luôn sáng bóng.

 

Một trong những cách thông dụng nhất là bảo quản trang sức trong hộp riêng. Những chiếc hộp chuyên dụng này sẽ ngăn cho chúng tiếp xúc trực tiếp với nhau làm chà xát bề mặt. Hay tránh khỏi các tác nhân có hại do bên ngoài như bụi, gió, nắng…

 

Những tác nhân này chính là nguyên nhân gây hại cho món đồ trang sức yêu thích của bạn xuống cấp nhanh chóng, nếu không được bảo quản đúng cách. Đồng thời, hãy để vào trong hộp trang sức chuyên dụng một viên phấn. Ban đầu nghe có vẻ vô lý, nhưng nó chính là bảo bối giúp cân bằng độ ẩm tuyệt vời, đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả đem lại cao.

 

Viên phấn được ví như viên ngọc trong hộp đựng trang sức vậy. Nó có tác dụng hút ẩm giúp đồ nữ trang luôn bền màu, cùng mặt đá không bị ấm không khí ẩm. Tạo thành môi trường lý tưởng, khô ráo thoáng mát để trang sức tồn tại lâu hơn.

 

Làm sạch trang sức bằng bia


tôn vinh vẻ đẹp việt

Làm sạch trang sức bằng bia là cách đơn giản mà hiệu quả cao.

 

Nếu bạn đang sử dụng trang sức vàng, hay mạ vàng thì sự xỉn màu của chúng luôn là nỗi ám ảnh với bạn. Chúng làm món phụ kiện lấp lánh của bạn kém sang, không đem lại sự tự tin cho chủ nhân mỗi khi xuất hiện trước đám đông nữa. Không phải do chất lượng sản phẩm đi xuống mà nguyên nhân chính là do tác động của môi trường.

 

Để giữ được vẻ ngoài sáng bóng của trang sức vàng, mạ vàng, Eropi khuyên bạn nên dùng bia để làm sạch. Đây là cách vô cùng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện tại nhà, giá thành rẻ, hiệu quả tuyệt vời.

 

Bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm chút bia lên rồi tiến hành lau toàn bộ bề mặt trang sức nhẹ nhàng. Hoạt tính của bia sẽ lấy đi bụi bẩn, không gây hại, chúng làm bề mặt vàng, trang sức gắn đá quý sáng bóng lên trông thấy.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Một chút kiên chì vệ sinh trang sức là chúng lại sáng bóng như ngày đầu.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Sau khi lau trang sức với bia, bạn ngâm chúng vào nước khoảng 5 đến 10 phút nhằm bay hết mùi bia bám lên. Cuối cùng, lau khô với khăn mềm, cất vào hộp bảo quản. Là bạn đã hoàn thành thao tác vệ sinh tuyệt vời. Nhưng Eropi có một lưu ý dành cho bạn đó là không dùng bia đen. Không dùng cách này cho các loại trang sức vàng đính đá vì khiến bề mặt đá bị ăn mòn.

 

Eropi chúc bạn thực hiện thành công, để những món đồ lấp lánh không bị xỉn màu và rơi đá. Hãy để các sản phẩm từ Eropi đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Sự hài lòng của bạn chính là kim chỉ nam của chúng tôi.