Tiếp tục với công cuộc bảo quản trang sức và những phụ kiện yêu thích của chị em. Trong bài viết này Eropi Jewelry sẽ mang đến cho bạn một số mẹo hay tận dụng những thứ trong nhà bếp để bảo quản trang sức.


Đó là những thứ mà bạn dễ dàng tìm thấy trong căn bếp của mình nhưng nhiều chức năng tuyệt vời khác bạn chưa biết đến. Eropi mong rằng qua bài viết này bạn sẽ phát huy được tối đa vật dụng quanh mình.


Bảo quản trang sức trong hộp nữ trang


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bảo quản trang sức trong hộp nữ trang là điều mà bạn gái nào cũng lên làm.

 

Với chị em ai cũng biết cách bảo quản trang sức tốt nhất là để từng món đồ vào hộp bảo quản riêng biệt. Như vậy sẽ tránh được sự va chạm không muốn có và tránh tình rạng làm trầy xước bề mặt khi cọ vào nhau. Nhưng không phải ai cũng biết mẹo để vào trong một viên phấn để cân bằng độ ẩm.


Chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ khi biết mẹo vặt này, chỉ cần đặt một viên phấn vào chiếc hộp bảo quản nữ trang cũng đủ làm chúng luôn trắng sáng. Dù bạn không sử dụng trang sức nhưng qua thời gian sẽ ngả màu và xỉn đi trông thấy.


Đây là điều khó tránh khỏi bởi độ ẩm trong hộp bảo quản trang sức không ổn định. Bạn để viên phấn vào là vấn đề này được giải quyết nhanh gọn. Thật đơn giản và hữu ích phải không nào?


Sử dụng rượu vodka làm sáng đá quý


tôn vinh vẻ đẹp việt

Sử dung rượi để làm sáng trang sức.

 

Các món đồ trang sức đính đá quý khó có thể tránh được việc bị dính bụi. Chính vì thế, hãy vệ sinh chúng thường xuyên để tránh bị mất đi độ sáng bóng tuyệt đẹp của kim cương, đá quý.


Eropi tin chắc trong nhà bạn nào cũng có rượi vodka, hãy làm liên tục tronng 1 tháng mỗi tuần 1 lần. Bạn sẽ thấy phép màu xảy ra, sau khi ngâm nữ trang trong rượi, lấy ra dùng khăn bông lâu khô sạch sẽ.


Sử dụng bột nở, muối, giấm trắng làm sáng bạc


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ngâm trang sức trong dung dịch bột nở, muối cùng giấm trang sức của bạn sẽ sáng bóng hơn trông thấy.

 

Những món đồ trang sức bạn yêu thích khi sử dụng lâu ngày bắt đầu ngả vàng, bị xỉn. Khi bạn trưng diện cảm thấy kém xinh, thiếu tự tin. Hãy làm sáng chúng lấy lại vẻ đẹp như hồi mới mua.


Cách thực hiện làm sáng bạc cùng bột nở, muối, giấm trắng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một tờ giấy bạc để trong lòng bát sứ, sau đó bỏ bột nở, muối và giấm trắng vào.

 

Tham khảo thêm :

 

Hòa tan hỗn hợp đó với nhau, để trang sức ngâm trong dung dịch khoảng 5 đến 10 phút. Rồi đem rửa sạch, lau khô bằng vải mềm, bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, sự sáng bóng của trang sức thay đổi đáng kể.


Có rất nhiều cách làm sáng bạc tại nhà, Eropi mong rằng bạn đã tìm thấy giải pháp cho hộp nữ trang của mình rồi. Eropi chúc bạn luôn rạng ngời, tự tin xinh đẹp mỗi khi xuống phố cùng trang sức của chúng tôi.