Trang sức đúc đang là xu hướng được yêu thích của nhiều ngôi sao và các tín đồ thời trang sành điệu. Vậy bạn biết gì về vòng tay kim loại đúc nào? Hãy cùng Eropi tìm hiểu ngay sau đây.


Vòng tay kim loại đúc là gì?


Vòng tay kim loại đúc không chỉ có thiết kế bản to mà còn tồn tại ở dạng mảnh, xích nối. Trên phần thân vòng thường được khắc, cắt laser để tạo ra các họa tiết độc đáo. Người thợ chế tác có thể sử dụng nhiều chất liệu khác như dây da, đá … với đủ màu sắc để tạo nên diện mạo thật hấp dẫn cho chiếc vòng tay.


Đa dạng kiểu dáng của vòng tay kim loại đúc.

Đa dạng kiểu dáng của vòng tay kim loại đúc.


Vòng tay kim loại đúc không chỉ bó gọn trong phong cách cá tính, mạnh mẽ. Chúng được các nghệ nhân kim hoàn biến đổi uyển chuyển để kết hợp ăn ý với mọi style như nữ tính, thanh lịch, quyến rũ hay trẻ trung… Chính sự đa dạng này đã giúp cho vòng tay kim loại nhanh chóng được nhiều người yêu thích và trở thành phụ kiện phải có trong tủ đồ của giới sành điệu.


Sức hấp dẫn của vòng tay kim loại đúc


Muốn biết một phụ kiện trang sức có được yêu thích khi chào sân thị trường không thì chỉ cần nhìn xem các ngôi sao, các tín đồ thời trang có ưu ái trưng dụng chúng hay không mà thôi. Đã có rất nhiều ngôi sao tiếng tăm trên thế giới như Selena Gomez, Madonna, Jessica Alba... trở thành “fan” của loại phụ kiện vòng tay kim loại đúc. Những ngôi sao trưng diện chiếc vòng này để ghi dấu ấn trên thảm đỏ, tại các sự kiện sang trọng và quan trọng.

 

Selena Gomez đã dùng vòng tay kim loại đúc màu vàng để tạo điểm nhấn cho bộ đầm đen

Đừng nói vòng tay kim loại đúc chỉ phù hợp với set đồ mạnh mẽ. Selena Gomez đã dùng vòng tay kim loại đúc màu vàng để tạo điểm nhấn cho bộ đầm đen quyến rũ của mình, và đương nhiên chúng thật phù hợp.

essica Alba đeo vòng tay kim loại đúc cá tính

Nét trẻ trung, năng động của thiên thần bóng tối" Jessica Alba toát ra từ chiếc váy xòe ánh kim lấp lánh, mái tóc buộc cao và đeo vòng tay kim loại đúc cá tính.

 Madonna nhanh chóng cập nhật xu hướng mới mẻ đeo vòng tay kim loại đúc.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna nhanh chóng cập nhật xu hướng mới mẻ này. Set đồ của cô ca sỹ trở nên cá tính với bodysuit màu đen gợi cảm, sơ mi trắng buộc vạt, bốt da "hầm hố" cùng tất lưới khêu gợi và trang sức đúc ấn tượng.

 

Tham khảo thêm:



Học cách đeo vòng tay kim loại đúc ấn tượng


Như đã nói ở trên vòng tay kim loại đúc hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đa dạng đem đến cho bạn vô số sự chọn lựa thông minh và khôn ngoan. Bạn cần có thiết kế nguyên bản của đúc khối bản to cũng có, cách điệu một chút với set nhiều loại vòng mảnh cũng có. Việc thử nghiệm chúng với đa dạng các kiểu trang phục như áo sơ mi, blazer, quần da sành điệu hay váy xòe nữ tính… là do bạn chọn lựa.


Tuy nhiên để việc kết hợp trở nên linh hoạt và khôn khéo nhất, bạn cần thuộc cho mình một quy tắc bất biến như sau: Nếu mặc những trang phục cầu kỳ, nhiều lớp thì chỉ nên chọn các mẫu vòng tay đúc kiểu dáng đơn giản. Ngược lại với set đồ đơn giản, màu sắc trung tính tới mức tối giản thì nhớ nhấn nhá bằng các phụ kiện to bản, màu sắc nhé.


Chiếc vòng tay to bản bằng kim loại giúp bạn trở nên sang chảnh

Dịu dàng trong bộ váy áo nữ tính, chiếc vòng tay to bản bằng kim loại giúp bạn trở nên sang chảnh và sành điệu hơn hẳn.

Set trang sức gồm dây chuyền, nhẫn, vòng tay mang màu sắc ánh kim thật bắt mắt

Đây chính là phong cách trẻ trung mà nhiều cô gái đang hướng tới. Set trang sức gồm dây chuyền, nhẫn, vòng tay mang màu sắc ánh kim thật bắt mắt, nổi bật trên tông bộ đồ màu tối.

Hai kiểu dáng vòng tay đúc kim loại.

Một chiếc vòng bản to nhưng họa tiết thanh mảnh hay sự kết hợp của nhiều chiếc vòng bản nhỏ đều là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

Hầm hố, cá tính, bụi phủi với vòng tay kim loại đúc

Hầm hố, cá tính, bụi phủi là những gì bạn muốn thì hãy học cách kết hợp như thế này nhé.


Bạn đã bị những chiếc vòng tay kim loại đúc này thu hút chưa nào? Hãy thử nghiệm những kiểu phụ kiện mới lạ này để làm sống động thêm phong cách thường ngày cho bản thân mình ngay nhé.