Một bàn tay có 10 ngón, đồng nghĩa với nó là 10 vị trí đeo nhẫn khác nhau. Những không phải ngón tay nào khi đeo nhẫn cũng mang ý nghĩa giống nhau.


Bạn có biết ý nghĩa ngón tay đang đeo nhẫn là gì không? Cùng Eropi khám phá những thú vi ẩn sau ngón tay đang đeo nhẫn của bạn nhé.


Đeo nhẫn ngón cái


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ngón cái còn được biết đến là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực.

Ngón cái là một trong những ngón tay quan trọng nhất của bàn tay. Nó đóng vai trò như ngọng kim, giúp ta cầm nắm mọi vật dễ dàng. Ngón cái còn được biết đến là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực.


Đeo nhẫn ngón trỏ


tôn vinh vẻ đẹp việt
Khi đeo nhẫn ngón trỏ thường tạo cho người đeo cảm giác tự tin và chứa nhiều tham vọng hơn.

Trong cuộc sống hằng ngày bạn thường thấy khi chỉ trích hay ra lệnh cho ai đó làm gì, đối phương thường sử dụng ngón cái. Nó được mệnh danh là ngón tay của quyền lực.


Khi đeo nhẫn ngón trỏ thường tạo cho người đeo cảm giác tự tin và chứa nhiều tham vọng hơn. Đeo trang sức là cách chứng minh bạn là người có thể giải quyết mọi vấn đề.


Sở hữu một chiếc nhẫn đẹp thích hợp với ngón trỏ thường là những thiết kế đơn giản, khỏe khoắn. Chúng được làm từ nhiều chất liệu vàng, bạc, bạch kim…Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính bạn chọn loại nhẫn phù hợp với mình.


Đeo nhẫn ngón giữa


tôn vinh vẻ đẹp việt
Đeo nhẫn ngón giữa đồng nghĩa với việc bạn đang cố gắng hết sức làm gì đó. 

Ngón giữa là ngón dài nhất trong bàn tay. Nó tượng trung cho nỗ lực, lòng khát khao mà ta muốn hướng đến. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các hành động chỉ ngón giữa lên trời như một kiểu thách thức.


Đeo nhẫn ngón giữa đồng nghĩa với việc bạn đang cố gắng hết sức làm gì đó. Hay có nghĩa là bạn đang có ý cưa cẩm, phải lòng cô gái nào đó.


Đeo nhẫn ngón áp út


tôn vinh vẻ đẹp việt

Thường những người đeo nhẫn ngón áp út đã lập gia đình.

 

Ngón áp úp trong y học được biết đến là ngón tay chứa nhiều dây thần kinh nhất. Nó là ngón tay duy nhất trong bàn tay chứa dây thần kinh nối liền với trái tim. Cho nên khi xét nghiệm máu, bác sĩ thường chích máu ở ngón tay này.


Cũng chính vì điều đó, mà ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam khi kết hôn đeo nhẫn ngón áp út. Nó minh chứng cho tình yêu bất diệt, lời thề nguyền sống chết bên nhau tới đầu bạc răng long.


Đeo nhẫn ngón út


tôn vinh vẻ đẹp việt

Khi bạn đeo nhẫn ngón út đối phương sẽ ngầm hiểu thông điệp mà bạn muốn nói không muốn yêu ai.

Ngón út là ngón tay cân bằng với ngón tay sức mạnh. Nó tượng trưng cho sự đảm bảo, như một lời hứa. Khi bạn đeo nhẫn ngón út đối phương sẽ ngầm hiểu thông điệp mà bạn muốn nói không muốn yêu ai.

 

Tham khảo thêm:

 

Ngoài ra, còn có nhiều cách giải thích khác về ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn. Eropi mong rằng thông qua bài viết trê phần nào truyền tải đến bạn thông điệp sâu sắc. Giờ hãy đối chiếu ngón tay bạn đang đeo nhẫn xem có ý nghĩa gì nhé.