Đối với trang sức, đẹp và đắt mới chỉ là điều kiện cần, khi nó phải là hot trend mới được coi là điều kiện đủ để tạo thành một bộ trang sức hoàn hảo nghìn người ngắm, vạn người yêu thích. Vậy nên không có gì là bất ngờ khi thấy giới trẻ đều chọn những trang sức padora bạc cho mình. Hay còn gọi đó là bệnh nghiện đeo vòng padora bạc trong giới trẻ.

 Đeo vòng padora bạc


Những chiếc vòng padora bạc với thiết kế hiện đại, phong cách đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

 

Chất liệu bạc sáng từ những hạt charm bạc luôn cuốn hút ánh nhìn của bất kỳ ai.

Chất liệu bạc sáng từ những hạt charm bạc luôn cuốn hút ánh nhìn của bất kỳ ai.

 

Bắt nguồn từ câu chuyện chiếc hộp Padora trong thần thoại Hy Lạp và sự tò mò của người phụ nữ mà những chiếc vòng padora đầu tiên đã xuất hiện ở Đan Mạch. Không giống như nhiều loại trang sức khác, những chiếc vòng padora đều có ý nghĩa riêng của nó. Những chiếc vòng thể hiện mong ước, tính cách và phẩm vị của chủ sở hữu. Đặc biệt, đây cũng là loại trang sức có thể tự do thiết kế theo ý mỗi người. Với những bạn trẻ thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời khi là những người thích thay đổi. Vòng padora gồm những hạt charm sâu kết với nhau bằng sợi dây chuyền, vậy nên tùy theo phong cách mỗi người mà có thể chọn cho mình những loại hạt charm khác nhau, thay đổi tùy ý theo ý thích của mỗi người.

 

Những hạt charm với những đường nét tinh xảo, cầu kỳ.

Những hạt charm với những đường nét tinh xảo, cầu kỳ.


Khi đeo vòng padora bạc điều mọi người chú ý đầu tiên sẽ là những hạt charm được chạm khắc cầu kỳ với những đường nét tinh xảo. Có  tất nhiều kiểu, hình dáng và họa tiết khác nhau theo sở thích của mỗi người.

 

Padora bạc luôn có sức hút khó cưỡng.

Padora bạc luôn có sức hút khó cưỡng.

 

Nhiều khi không chỉ đơn điệu có những hạt charm bạc mà  xen kẽ vào đâu đó vẫn có những hạt đá quý với sắc màu tuyệt đẹp tạo điểm nhấn cho nét trẻ trung và cuốn hút của chiếc vòng padora.


Những chi tiết nhỏ sắc tạo nên một vòng padora vạn người mê.

Những chi tiết nhỏ sắc tạo nên một vòng padora vạn người mê.


Hạt charm có nghĩa là sự quyến rũ và lôi cuốn vì vậy khi những hạt này đứng cạnh với nhau sẽ tạo nên một sức hút mà ai đã thấy nó đều không thể rời mắt ngay được.

 

Tham khảo thêm:


 

Vòng padora bạc 925

 

Tinh khôi và dịu dàng khi nhắc đến mẫu vòng padora bạc.

Tinh khôi và dịu dàng khi nhắc đến mẫu vòng padora bạc.


Bạc 925 hay còn gọi là bạc Ý là một hợp kim bạc, chứa 92,5% trọng lượng là bạc và 7,5 % trọng lượng là kim loại khác. Bạc 925 không quá mềm như bạc ta vì nó được kết hợp với đồng để tăng độ cứng để dễ chế tác hơn mà vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết. Với những ưu điểm nổi trội hơn các loại bạc khác vì vậy những bộ trang sức đẹp và duyên dáng như vòng padora bạc đều là sản phẩm từ bạc 925.


Vòng padora bạc phong cách cá tính.Vòng padora bạc phong cách cá tính.


Với tính cứng và độ dẻo hoàn hảo mà chất liệu bạc 925 đã cho ra nhiều bộ trang sức vòng padora đẹp có chất riêng của nó. Những charm bạc nhiều hình khối với với nét chạm trổ khỏe khoắn, mạnh mẽ đã tạo nên nét cá tính của chiếc vòng.

 

Nét dịu dàng trong thiết kế của vòng tay padora.

Nét dịu dàng trong thiết kế của vòng tay padora.


Ánh bạc sáng điểm xuyết vào đó là những viên đá mang màu pastel tạo nên một chỉnh thể hài hòa, không quá màu mè, không quá nổi bật nhưng chiếc vòng  padora bạc vẫn có sức hút riêng của nó.


Điệu đà và cá tính hội tụ trong chiếc lắc tay bạc Padora Noel.

Điệu đà và cá tính hội tụ trong chiếc lắc tay bạc Padora Noel.


Quy tụ nhiều nhà thiết kế với nhiều mẫu trang sức độc lạ đến từ bạc 925, Eropi đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thu hút những tín đồ trang sức. Đặc biệt là chiếc lắc tay bạc Padora Noel mang ý tưởng mùa Giáng Sinh. Gam màu đỏ nổi bật trên nền bạc trắng cùng những đường nét ngộ nghĩnh tất cả đã toát lên phong cách trẻ trung và nét tinh  nghịch trong chiếc lắc tay xinh xắn này.


Vòng padora bạc thái     


Như đúng tên gọi, bạc Thái là loại bạc của người Thái Lan, do họ sáng tạo ra và được du mục vào các nước. Tỉ lệ bạc Thái cũng tương tự như bạc 925 có chứa 9,25% là bạc nguyên chất; 7,5% còn lại là hợp chất giúp tạo độ cứng và độ bóng. Điểm khác biệt giữa bạc ta và bạc thái là ở thành phần 7,5 % hợp chất.

 

Mẫu vòng padora đẹp với chất bạc Thái.

Vòng padora bạc đẹp với chất bạc Thái được nhiều người ưa thích.


Nét trong sáng, ngây thơ của thiên thần.

Nét trong sáng, ngây thơ của thiên thần.


Hạt charm với những thiết kế mảnh và sắc tạo độ tinh tế cho chiếc vòng ( hình phải ). Những hạt charm với nét chạm nhỏ tạo họa tiết cũng đủ làm vạn người mê ( hình trái ) đan xen vào đó là nhưng hạt ngọc trắng  hợp với nét ngây thơ và trong sáng của giới trẻ.


Vẻ thông minh và nét tinh nghịch trẻ trung toát lên từ những hạt charm.

Vẻ thông minh và nét tinh nghịch trẻ trung toát lên từ những hạt charm.

 

 

Mẫu vòng padora đẹp với chất bạc Thái.Mẫu vòng padora đẹp với chất bạc Thái.

 

Nhiều người thích sự cầu kỳ với nhiều chi tiết được kết hợp trong chiếc vòng padora bạc Thái. Như những hạt charm với những hoa văn tinh xảo được khắc trên nó. Nhiều charm bạc với nhiều hình khối với những thiết kế độc lạ khác nhau nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, cân đối trong chiếc vòng.


 Mềm mại và tinh tế khi nhắc đến vòng padora  bạc huyền thoại.

Mềm mại và tinh tế khi nhắc đến vòng padora  bạc huyền thoại.


Bạc Thái và bạc 925 về cơ bản sẽ giống nhau. Nhưng điểm khác biệt chính ở màu sắc lớp vỏ bạc. Bạc 925 mang màu sắc trắng tinh khôi thì bạc Thái sở hữu gam màu tối hơn. Thông thường các trang sức bạc Thái đểu trải qua công đoạn hun tạo màu nâu đen. Vì vậy nó sẽ không có độ sáng như những trang sức bằng bạc 925.

 

Cương và nhu trong vòng padora bạc.

Cương và nhu trong vòng padora bạc.

 

Khó có bộ trang sức nào có thể có vẻ đẹp hoàn hảo như những chiếc vòng padora bạc, nhất là khi chúng vừa có nét đẹp và cao quý của trang sức nhưng vẫn có nét trẻ trung, tinh nghịch trong đó. Vừa có những nét cứng, mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng có những nét dịu dàng và mềm mại.


 

Nét độc đáo và phá cách trong chiếc vòng padora bạc.Nét độc đáo và phá cách trong chiếc vòng padora bạc.

 

Vẻ đẹp ngoại lai và quyến rũ trong những chiếc vòng padora bạc Thái luôn là tâm điểm chú ý của giới trẻ.


Những nốt trầm trong chiếc vòng padora.

Những nốt trầm trong chiếc vòng padora.


Mang vẻ đẹp dịu dàng và dung dị, không quá chói lóa là những vòng  padora bạc Thái kết hợp với thạch anh tím. Không nổi bật nhưng vẫn làm người ta phải đắm đuối.


Những người trẻ không dễ gì chọn cho mình những bộ trang sức hay phụ kiện hợp ý. Những chiếc vòng padora bạc với thiết kế đọc lạ mang phong cách trẻ trung vừa khéo được tạo ra để đáp ứng những khách hàng khó tính này. Nhất là khi đã hợp ý, những chiếc vòng padora bạc lại trở thành cơn sốt trong giới trẻ.