Những viên pha lê Swarovski chứa đựng sức quyến rũ khó có thể chối từ. Là con gái ai cũng mong muốn sở hữu những món trang sức gắn chúng. Nhưng không phải ai cũng biết cách nhận biết đá Swarovski thật giả. Trong bài viết này, Eropi xin gửi tới bạn những thông tin hữu ích, mong rằng giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Đá Swarovski thế nào, chất lượng ra sao hẳn bạn đã biết. Loại đá này có sức ảnh hưởng to lớn không chỉ với ngành trang sức, mà chị em phụ nữ ai cũng quan tâm đến chúng. Sở hữu độ cứng tuyệt hảo, cùng chất lượng sánh ngang với kim cương, đặc biệt giá thành phù hợp với túi tiền. Khiến Swarovski chưa bao giờ hết sốt, chính điều đó đã khiến những gian thương làm giả hòng chuộc lợi.

 

Cách nhận biết đá Swarovski thật giả


tôn vinh vẻ đẹp việt

Đá Swarovski sở hữu những đặc tính nổi trội và riêng biệt được chị em yêu thích.

Đá Swarovski sở hữu những đặc tính nổi trội và riêng biệt. Được chị em yêu thích, các nhãn hàng săn đón nên khi bị làm giả là điều khó tránh khỏi. Trong nền khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ, càng ngày trình độ làm giả càng tinh vi.

 

Nếu bạn không phải người trong nghề, hoạt nhìn khó có thể nhận biết được đâu là Swarovski thật giả. Nhiều khi ngay cả người trong nghề, sành sỏi về đá quý cũng khó lòng phâ biệt được hàng chính hãng và hang fake nếu chỉ quan sát bằng mắt thường.

 

Tham khảo thêm :

 

 

Nhưng sau đây Eropi sẽ mách bạn những cách nhận biết Swarovski thật giả vô cùng đơn giản và hiệu quả. Mong rằng sẽ giúp bạn phân biệt được hàng chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, chất lượng kém.

 

Dấu hiệu 1


tôn vinh vẻ đẹp việt


Mỗi viên đá sẽ có thông số kỹ thuật rõ ràng về kích thước, cách cắt chính xác.

Pha lê Swarovski được tạo ra nhờ công nghệ hiện đại, mặt cắt tinh tế. Mỗi viên đá sẽ có thông số kỹ thuật rõ ràng về kích thước, cách cắt chính xác. Đặc biệt nếu cùng loại thì chúng khá đồng đều về hình dáng , trọng lượng chênh lệch rất ít. Cho nên khi mua hãy quan sát kỹ thông số kỹ thuật của sản phẩm, nếu là hàng chính hãng trên bao bì sẽ ghi đầy đủ thông tin.

 

Dấu hiệu 2

 

Công thức để tạo ra Swarovski vô cùng bí mật, đến ngày nay nó vẫn được giữ tuyệt mật. Các gian thương ai cũng mong muốn có được công thức về loại pha lê thứ thiệt này. Chính vì không có tỷ lệ chuẩn mà hàng giả thường có các vết mờ đục hay mặt cắt không sắc nét, chuẩn xác.

 

Bạn có thể quan sát bề mặt của viên Swarovski để nhận biết thật giả. Nếu là sản phẩm chính hãng, sẽ xuất hiện sắc cầu vồng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hay trong suốt lấp lánh như kim cương, hãy quan sát thật kỹ nhé.


tôn vinh vẻ đẹp việt
Bạn có thể quan sát bề mặt của viên Swarovski để nhận biết thật giả.

Dấu hiệu 3

 

Chú ý đến trọng lượng của viên đá, vì Swarovski có trọng lượng nặng hơn các loại đá thông thường. Vì nó được phủ 2 lớp tráng kim trên bề mặt. Đây chính là một trong những dấu hiệu giúp người mua dễ nhận biết.

 

Dấu hiệu 4

 

Pha lê Swarovski sở hữu độ sáng bóng, trong suốt cao, tỷ lệ chì chiếm đến 32%. Nên trong quá trình sử dụng, càng lâu ngày càng bóng, nếu bị xỉn màu, bề mặt đá mờ đục chắc chắn bạn đã mua phải hàng giả.

 

Dấu hiệu 5


tôn vinh vẻ đẹp việt

Swarovski chính hãng sẽ được đóng gói cẩn thân, chăm chút tỷ mỉ.

 
Swarovski chính hãng sẽ được đóng gói cẩn thân, chăm chút tỷ mỉ. Mỗi sản phẩm đều được niêm phong và dán tem chống hàng giả với mẫu độc quyền. Trên bao bì có in logo của hãng tinh tế và sang trọng, bạn hãy quan sát cẩn thận để nhận biết.

 

Eropi mong rằng thông qua các cách nhận biết trên đã phần nào giúp bạn nhận biết được Swarovski thật giả. Nếu bạn đang phân vân không biết mua trang sức gắn Swarovski ở đâu. Hãy đến với Eropi địa chỉ tin cậy được chị em phụ nữ tin tưởng.