Đừng nghĩ rằng ngọc trai chỉ gắn liền với phong thái nữ tính, thuần khiết. Bằng một chút khéo léo và tư duy bạn hoàn toàn có thể thay đổi đa dạng phong cách cùng trang sức ngọc trai.


Dưới đây Eropi gửi tới bạn một vài gợi ý khi kết hợp trang sức ngọc trai với trang phục. Mỗi một cách thức sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp và một phong cách khác nhau, khi thì yểu điệu, lúc hiện đại, lúc lại năng động, phá cách.


Trang sức chế tác từ những viên trai mang một vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt.

Trang sức chế tác từ những viên trai mang một vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt.

 

Vẻ đẹp truyền thống với trang sức ngọc trai


Phụ nữ Việt thời xưa thường kết hợp các vòng cổ ngọc trai cùng với tà áo dài. Đây là trang phục của tầng lớp thượng lưu. Đến nay, phong cách thời trang này vẫn được gìn giữ, yêu thích và được nhiều chị em trưng diện trong những dịp đặc biệt trong năm.


Nếu chọn cho mình mẫu áo dài cổ điển thì chỉ cần kết hợp thêm một chuỗi vòng ngọc trai dài đơn sắc cũng đủ tạo nên sự nhấn nhá đặc biệt. Khi chọn các loại áo dài cách tân với nhiều họa tiết, cô gái chỉ cần nhấn nhá một chút hoa tai, nhẫn ngọc trai là đủ độ rạng rỡ mà không quá màu mè.


Vòng cổ ngọc trai nổi bật trên nền áo dài đỏ

Vòng cổ ngọc trai nổi bật trên nền áo dài đỏ, tô điểm cho vẻ đẹp thục nữ của cô gái Việt.

Đôi bông tai ngọc trai đã đủ tạo thêm nét duyên cho cô gái

Nếu chọn cho mình chiếc áo dài cách tân thì một chút nhấn nhá như đôi bông tai ngọc trai đã đủ tạo thêm nét duyên cho cô gái.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Phong cách nữ tính cùng trang sức ngọc trai


Trang sức ngọc trai hợp với nhiều kiểu váy, áo từ trang phục lộng lẫy trong các buổi dạ tiệc cho đến trang phục giản đơn ngày thường. Chúng dễ dàng tôn lên nét nữ tính, vẻ đẹp sang trọng của các cô gái.


Nếu kết hợp với trang phục dạ tiệc, hãy chọn cho mình các mẫu trang sức ngọc trai có kết cấu cầu kỳ một chút, đôi khi là to bản để không bị lu mờ và bị “nhấn chìm” trước sắc lấp lánh của vải sequin, ánh kim, voan đính đá…


Chiếc vòng ngọc trai cuốn vòng hai lớp, dây buộc hờ hững giúp cô gái tôn thêm vẻ đẹp

Chiếc vòng ngọc trai cuốn vòng hai lớp, dây buộc hờ hững giúp cô gái tôn thêm vẻ đẹp và gây sự chú ý cả phần cổ và lưng.

Trang sức ngọc trai còn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu

Trang sức ngọc trai còn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu. Mẫu vòng kết tinh tế, nhiều chi tiết, rất phù hợp với chiếc váy quây.

 

Trong các trang phục thường ngày, những mẫu trang sức ngọc trai đơn giản lại là lựa chọn hàng đầu. Nếu thích chuỗi vòng ngọc trai, hãy chọn chuỗi hạt sở hữu hạt trai kích thước nhỏ, dài, bạn sẽ quấn thành vài vòng với nhau. Hoặc bạn cũng có thể đeo những kiểu trang sức kết hợp như dây chuyền bạc gắn ngọc trai, nhẫn đính ngọc trai để tăng sự trẻ trung cho bản thân.


Chiếc vòng ngọc trai layer nhiều lớp phối cùng áo sơ mi cùng tông màu.

Chiếc vòng ngọc trai layer nhiều lớp phối cùng áo sơ mi cùng tông màu.

Đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch với mẫu dây chuyền có phần mặt gắn ngọc trai.

Đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch với mẫu dây chuyền có phần mặt gắn ngọc trai.

 

Phong cách cá tính, năng động cùng trang sức ngọc trai


Sự sáng tạo là không giới hạn, dưới bàn tay tài hoa của các nhà chế tác trang sức, những mẫu trang sức chế tác từ ngọc trai đã thoát ra khỏi bóng dáng nhu mì, đài các thay vào đó là sự cá tính, phóng khoáng.


Với style cá tính, bạn hãy thử trưng diện bộ trang phục tối màu, áo khoác chất lừ đi kèm phụ kiện ngọc trai phá cách như hình dưới đây. Đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn bạn và tấm tắc ngợi khen.


Trang sức ngọc trai đôi lúc cũng trở nên gai góc.

Trang sức ngọc trai đôi lúc cũng trở nên gai góc.


Ngoài ra, trang sức ngọc trai cũng hoàn toàn có thể kết hợp với những chất liệu “đường phố” như là demin hay jean… Ở chúng toát ra sức hút rất riêng, đầy năng động. Hãy thử đeo vòng tay đính ngọc trai với nhiều lớp cách điệu, chuỗi vòng ngọc trai cổ điển nhưng được quấn layer nhiều lớp, trông bạn hoàn toàn thời trang và năng động.


Mặc áo jean, đeo vòng cổ ngọc trai, cô gái toát ra vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động.

Mặc áo jean, đeo vòng cổ ngọc trai, cô gái toát ra vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động.


Hy vọng với một vài gợi ý của Eropi, bạn sẽ biến tấu đa dạng phong cách của mình hơn cùng trang sức ngọc trai và ngày càng yêu thích món trang sức mang vẻ đẹp đặc biệt này.