Có trong tay những kiểu trang sức đẹp không lo lỗi mốt sẽ giúp tiết kiệm một khoản kha khá cho ngân sách của bạn. Bởi tính thời trang và độ tiện dụng qua năm tháng của những phụ kiện này là tuyệt đối.


Mỗi một giai đoạn, năm tháng khác nhau con gái thường sẽ có sự thay đổi trong suy nghĩ. Nếu như khi 20, cô gái trẻ nào cũng thích nổi bật, đặc biệt họ thường chạy theo những xu hướng thiết kế độc, lạ và nhanh hết “mốt” sau một mùa, một năm. Theo năm tháng, bước vào độ tuổi 30 của sự suy nghĩ chín chắn, đa phần các quý cô sẽ để mắt tới những mẫu trang sức có giá trị sử dụng cao, không lo “lỗi mốt” để theo họ đi suốt chặng đường sau này.


Nếu bạn là cô gái đang bước vào lứa tuổi của sự chín chắn này, hãy tham khảo ngay 4 mẫu trang sức đẹp có giá trị, tiện dụng cao dưới đây.


Trang sức ngọc trai


Kể từ khi ngôi sao Audrey Hepburn đeo chiếc vòng cổ ngọc trai xuất hiện trong bộ phim “Bữa sáng của Tiffany” vào năm 1961 thì món đồ trang sức này đã nhanh chóng trở thành phụ kiện được yêu thích bậc nhất và trường tồn với thời gian.


Trang sức vòng cổ ngọc trai

Vòng cổ ngọc trai dạng chuỗi với độ dài khác nhau.


Ngọc trai gắn liền với biểu tượng thuần khiết, là nét đẹp kiêu sa và đài các. Một chuỗi vòng ngọc trai kể cả là ngọc trai tự nhiên hay nhân tạo đều có thể biến bạn thành một cô nàng thời thượng và quyến rũ. Chiếc vòng ngọc trai dáng vẻ cổ điển nhất chính là vòng chuỗi hạt, thích hợp với những trang phục đơn giản và có đôi chút hoài cổ.


Để phù hợp với độ tuổi của người đeo, vòng cổ ngọc trai giờ đã được biến tấu linh hoạt. Bạn gái năng động có thể mix chiếc vòng cổ choker với bộ trang phục bắt mắt, điệu đà với vòng cổ ngọc trai Bib trong trang phục dạ hội, tham dự sự kiện, hoặc đơn giản dạo phố cùng dây chuyền bạc ngọc trai thanh mảnh…


Các kiểu vòng cổ ngọc trai

Khúc biến tấu vòng cổ ngọc trai thời đại mới.

 

Tham khảo thêm


 

 


Nhẫn đơn và nhẫn trơn


Bất cứ khi nào bạn cần một chút gì đó ấn tượng nhấn nhá trên bàn tay, bạn sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nhẫn long lanh. Vị trí thường được ưu ái chính là ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út. Đúng là đã có rất nhiều xu hướng nhẫn đi qua, cơn lốc nhẫn to bản cá tính, luồng gió mới nhẫn layer, nhẫn midi… Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải dừng lại, yêu và “trung thành” với dòng nhẫn đơn hoặc nhẫn trơn.

Nhẫn trơn và đơn luôn là xu hướng mọi thời đại

Nhẫn đơn, nhẫn dáng trơn sống mãi với lịch sử trang sức.


Nhẫn đơn thường có vòng thân mảnh dẻ, sử dụng một vài họa tiết đặc biệt nơi trung tâm mặt nhẫn sao cho nổi bật vừa phải, mang đến hơi thở nữ tính, mềm mại cho cô gái sở hữu. Nếu bạn cảm thấy chúng có phần đơn giản, hãy chọn những chiếc nhẫn đơn nạm đa. Chắc chắn vẻ lấp lánh của chúng sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.


Nhẫn đơn vốn nhẹ nhàng, nhẫn trơn lại càng giản dị hơn. Nhưng chính vẻ đẹp không chút khoe khoang, bình dị ấy lại cuốn hút vô số những bạn gái. Họ có thể đeo chúng từ năm này qua năm khác mà chẳng bao giờ lo lắng mặt nhẫn bị xước, đá đính bị bung ra hay chiếc nhẫn đã cũ kỹ và lỗi mốt.


Đa dạng nhẫn bạc mang nhiều phong cách

Đa dạng kiểu nhẫn bạc mang thương hiệu Eropi Jewelry.

Dây chuyền mặt chữ


Những sợi dây chuyền mặt chữ sẽ chẳng bao giờ có thể lỗi mốt cho dù thời gian có chạy nhanh không ngừng nghỉ. Bởi ở bất cứ thời điểm nào, độ tuổi nào, ai ai cũng muốn khẳng định cái “Tôi” cá nhân. Những sợi dây chuyền khắc chữ cái đầu tiên của tên mình, tên người yêu… đã có mặt trên thế giới hàng thế kỷ nay nhưng sức sống của chúng vẫn thật mãnh liệt, đôi lứa yêu nhau nào lại không muốn sở hữu cơ chứ.


Chất liệu hay được sử dụng để chế tác vòng đeo mặt chữ chính là bạc hoặc vàng. Dây chuyền bạc giá thành vừa phải, chất lượng lại khá tốt nên được nhiều người tìm mua. Về phần mặt chữ dây chuyền, bạn có thể chọn lựa chữ hoa hoặc chữ thường, chữ vài âm tiết hoặc đơn giản chỉ là duy nhất một âm tiết mà thôi.


Dây chuyền mặt chữ Love

Dây chuyền mặt chữ giúp khẳng định cái tôi của người đeo.

Bông tai dáng nụ


Xu hướng trang sức bông tai đã biến đổi qua nhiều thời kỳ. Có những lúc các cô gái đổ xô chạy theo những mẫu toong teng tròn cá tính, đôi khi lại say lòng trước những đôi hoa tai dài họa tiết rườm rà, bởi chúng phù hợp với trang phục bohemieng. Vậy nhưng dù đổi thay cỡ nào thì bông tai dáng nụ vẫn tồn tại. Chúng đứng vững suốt hành trình, xu hướng trang sức và hiện nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái.


Bông tai dáng nụ thường nhỏ nhắn, chúng xuất hiện nhỏ xinh và đầy e ấp trên vùng tai phái nữ y như một nụ hoa nhỏ ngọt ngào. Bông tai dáng nụ không mang đến vẻ đẹp bắt mắt, nhìn là thấy mà lôi cuốn vì thấp thoáng xuất hiện rồi lại e ấp giấu đi sau làn tóc mượt mà. Hơn nữa, kiểu dáng giản đơn giúp bông tai dáng nụ có thể được trưng diện và hợp “gu” với nhiều kiểu trang phục, trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi đi làm lẫn đi chơi.


Bông tai dáng nụ làm mọi cô gái trở nên xinh xắn hơn

Bông tai kiểu dáng nụ nhỏ xinh nhưng có sức cuốn hút kỳ diệu.

 

Eropi Jewelry sở hữu rất nhiều mẫu bông tai bạc dáng nụ mà tin chắc khi đã cất công tìm hiểu, bạn sẽ không thấy uổng phí và mong muốn sớm được sở hữu.


Làm đẹp và sở thích và ước mơ của mọi cô gái, nhưng không phải ai cũng có khả năng tài chính để thực hiện điều này. Nếu là cô gái thông minh, bạn nên chọn lựa những mẫu trang sức không lo lỗi “mốt”, tồn tại mãi với thời gian để sử dụng.