Khuyên tai là phụ kiện không thiếu đối với mọi cô gái, vùng tai nhỏ xinh được nhấn nhá làm nổi bật khuôn mặt, bạn trông rạng ngời hơn. Với 4 kiểu khuyên tai làm xiêu lòng mọi cô gái, tin chắc bạn sẽ muốn sở hữu chúng ngay lập tức dù chỉ lướt qua.

 

1. Khuyên tai dáng dài - tua rua


hoa tai kiểu dáng tua rua sẽ làm bạn nổi bậtNhững mẫu khuyên tai nữ có kiểu dáng dài, luôn đem lại nét quyến rũ cho bạn gái.

Những mẫu khuyên tai bạc có kiểu dáng dài, luôn đem lại nét quyến rũ cho bạn gái, chính sự tua rua của đôi bông tai đã tạo thành trào lưu cực hot trong cộng đồng, đặc biệt các sao Việt cũng mê mẩn, trở thành hiện tượng mới, là sự lựa chọn hàng đầu của người nổi tiếng khi muốn tạo sự chú ý, tôn lên nét đẹp của cơ thể cùng trang phục.

 

Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cực bắt mắt, những mẫu khuyên tai dáng dài tua rua này còn mang trong mình nét nữ tính, sự đằm thắm, sang trọng và quý phái...Khi sử dụng khiến mọi người không thể rời mắt.


cuốn hút và cực lôi cuốnNhững mẫu khuyên tai dáng dài tua rua mang trong mình nét nữ tính khiến mọi người không thể rời mắt.

2. Khuyên tai lông vũ


hoa tai lông vũ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạnNhững chiếc lông vũ màu sắc sặc sỡ đến nhẹ nhàng với gam màu trầm dễ thu hút sự chú ý.

Với những chi tiết mới mẻ, khuyên tai lông vũ đã tạo thành xu hướng mới của giới trẻ, nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những cô nàng khó tính nhất, các ngôi sao cũng săn tìm. Những chiếc lông vũ màu sắc sặc sỡ đến nhẹ nhàng với gam màu trầm dễ thu hút sự chú ý, làm người đeo trở nên tươi mát, cá tính hơn. Điểm khó của mẫu khuyên tai này là khá kén người đeo, đòi hỏi bạn phải có mắt thẩm mỹ tương đối tốt nếu không muốn trở thành thảm họa.


3. Khuyên tai tròn Oversized


khuyên tai tròn làm bao cô nàng say đắm

Mẫu khuyên tai tròn Oversized là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, làm bạn cực quyến rũ khi đeo.

Bạn là cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa, chuộng sự sexy, táo bạo mẫu khuyên tai tròn Oversized là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, làm bạn cực quyến rũ khi đeo. Kích thước lớn là loại khuyên đang được các sao ưa chuộng, đặc biệt cực hợp với các trang phục ánh kim kết hợp chúng với nhau làm bạn cực bắt mắt. Một điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng khuyên tai dạng này là khuyên càng lớn bạn càng nổi bật nhưng độ dày của chiếc khuyên phải tỷ lệ với kích thước...

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

khuôn mặt bạn khi sử dụng sẽ rất nổi bậtKhuyên càng lớn bạn càng nổi bật nhưng độ dày của chiếc khuyên phải tỷ lệ với kích thước.

4. Khuyên tai dạng nụ


làm bạn không thể rời mắtNhững mẫu khuyên tai dạng nụ cực được lòng dân tình, với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Những mẫu bông tai dạng nụ cực được lòng dân tình, với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, chốt cài nhỏ xinh ở phía sau, bạn đóng hay mở chỉ trong một nốt nhạc. Đặc điểm nổi bật của khuyên tai dạng nụ là phù hợp với mọi gương mặt, dù bạn có gương mặt tròn hay bầu bĩnh cũng vô tư sử dụng không cần lo lắng.


Khi kết hợp với trang phục hay phụ kiện khác không làm bạn đau đầu, mọi hoàn cảnh bạn xuất hiện đều hòa hợp. Hay khi bạn đi chơi tham gia vận động không vướng víu, khó chịu, tham gia tiệc tùng cực trang nhã...


Khuyên tai không chỉ mạng lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy sức sống cho bạn mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt. Với 4 kiểu khuyên tai trên bạn đã tìm được cho mình kiểu dáng yêu thích chưa?