Khi đến cửa hàng trang sức, khách hàng luôn muốn được người bán phục vụ tận tâm, mua được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý. Bất cứ một thương hiệu trang sức nào cũng mong muốn thực hiện được điều này. Tuy nhiên, ngoài ra họ cũng mong muốn các “thượng đế” của mình hiểu biết thêm một số thông tin liên quan. Dưới đây sẽ là 4 điều mà hãng trang sức nào cũng luôn muốn khách hàng của họ thấu hiểu.


Hiểu biết hơn các kiến thức cơ bản về trang sức


Mỗi một hãng trang sức đều nắm rất rõ mọi thông tin về sản phẩm của mình và luôn sẵn lòng để chia sẻ cho mọi vị khách ghé thăm. Tuy nhiên việc trao đổi thông tin này sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn nếu như những thượng khách nắm rõ hơn về những kiến thức cơ bản về loại trang sức muốn mua.


Nên tìm hiểu kỹ về trang sức bạn muốn mua

Hãy tìm hiểu kỹ về các thông tin liên quan đến dòng trang sức bạn ưng ý.


Đơn cử như khi muốn mua một mẫu trang sức bạc, bạn nên biết về các dòng bạc phổ biến như bạc 925, bạc ta hay bạc Thái… Nếu muốn mua kim cương, ít nhất bạn cũng nên biết về tiêu chuẩn 4C để đánh giá chúng. Từ những sở thích bạn đầu nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn dễ dàng xác định hơn về nhu cầu thực và tìm ra được một sản phẩm thích hợp nhất.


Trang sức đại đa phần đi liền với giá thành cao


Mỗi một món trang sức sẽ được chế tác trên những chất liệu khác nhau, chúng có thể có giá thành rẻ, nhưng đại đa phần là cao, đặc biệt là những món trang sức chế tác từ chất liệu đắt tiền như vàng, bạch kim, kim cương, gắn đá quý… Do vậy, trước khi mua trang sức hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ về quyết định của mình, xem rằng bản thân có thể dành ra một khoản ngân sách là bao nhiêu. Hãy chia sẻ điều này với nhân viên tư vấn cửa hàng trang sức, họ sẽ có những chỉ dẫn hợp lý nhất dành cho bạn.


Thêm vào đó giá tiền phải trả cho một món trang sức mua tại cửa hàng không chỉ bao gồm giá thành của chính sản phẩm đó mà còn phải cộng thêm các chi phí phụ trội khác như chi phí làm mẫu trưng bày, chi phí thuê cửa hàng, nhân viên, quảng cáo… Khách hàng mong muốn được mua sắm trong một không gian sang trọng, nhân viên phục vụ tân tình, chu đáo thì ít nhất cũng cần phải nghĩ tới việc trả phí cho dịch vụ này.


Chi phí thuê cửa hàng đắt đỏ

Trang sức có giá thành cao vì chúng phải gánh nhiều chi phí của thương hiệu sản xuất.


Tham khảo thêm

 

 

Trang sức đắt giá không đồng nghĩa với trường tồn bền bỉ


Trang sức cũng giống như bất cứ món đồ hiện vật khác, chúng có thời hạn sử dụng. Trải qua lớp bụi thời gian bất kỳ món trang sức nào dù đắt giá đến đâu cũng sẽ phát sinh lỗi, hỏng hóc. Hơn nữa trong quá trình vận động, ví dụ như làm việc nhà chẳng hạn, những chiếc vòng đeo tay, nhẫn bạc, vàng… có thể bị va đập gây xước xát làm xấu thẩm mỹ diện mạo. Kim cương được mệnh danh là loài đá quý cứng nhất hành tinh nhưng chúng vẫn có thể bị cắt, mài giũa đấy thôi. Vì vậy chẳng may chiếc nhẫn gắn kim cương của bạn có bị nứt, vỡ thì đó cũng là điều dễ hiểu.


Nhẫn kim cương còn có thể hỏng hóc

Nhẫn kim cương cũng có thể hỏng qua thời gian nếu không được bảo dưỡng.


Vì thế nếu đang sở hữu những mẫu nữ trang ưng ý, thỉnh thoảng bạn cần mang trang sức đi kiểm tra, và bảo dưỡng. Rất nhiều thương hiệu trang sức uy tín còn có chính sách thăm khám sức khỏe trang sức và bảo trì sản phẩm miễn phí. Eropi Jewelry chuyên cung cấp và kinh doanh trang sức bạc, tất nhiên cũng sẽ có ưu đãi trên. Khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được miễn phí làm sáng bạc trọn đời.


Eropi Jewelry miễn phí làm sáng bạc

Eropi Jewelry cung cấp dịch vụ bảo dưỡng trang sức bạc trọn đời.

 

Hãy tin tưởng vào thương hiệu trang sức bạn chọn lựa


Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng luôn mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lòng tin với khách hàng và muốn đưa những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến với các “thượng đế”. Thế nên khi đã chọn được thương hiệu trang sức uy tín rồi thì hãy tin vào những nhân viên của doanh nghiệp này, tin tưởng vào bàn tay chế tác trang sức của các nghệ nhân ở đó.


Trang sức hoàn thành là đứa con tinh thần của người chế tác

Phải cần mẫn, dành nhiều thời gian, thợ chế tác mới có thể đưa ra sản phẩm trang sức ưng ý.


Tin chắc rằng bên cạnh giá trị sản phẩm thì mỗi một món trang sức đều mang một ý nghĩa đặc biệt với người sở hữu. Chúng thường sẽ gắn liền với những sự kiện quan trọng trong cuộc đời như là đám cưới, ngày kỷ niệm… Bạn nâng niu kỷ vật trang sức của mình bao nhiêu thì hãy nhớ rằng trước đó những người thợ kim hoàn chế tác ra chúng, cũng đã từng nâng niu bấy nhiêu. Bởi đó là đứa con tinh thần của họ. Vậy nên hãy tin tưởng và trao lòng tín nhiệm tới thương hiệu trang sức bạn đang lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điều giá trị hơn nữa.