Phụ kiện, trang sức dường như là vật không thể thiếu của mọi cô nàng khi ra đường. Bên cạnh những món trang sức bằng kim loại truyền thống thì vòng tay hoa khô đang là một xu hướng trang sức khiến nhiều nàng mê mệt.


Vòng tay hoa khô là gì?


Đây là một kiểu trang sức handmade được làm từ 2 thành phần chính là hoa khô và resin. Hoa khô thì chắc ai cũng biết rồi. Còn resin là một loại nhựa trong suốt tương tự như nhựa cây có khả năng kết dính và định hình. Nó thường được dùng để làm mô hình và trang sức. Hoa khô sẽ được định hình trong các khuôn nhựa resin để tạo thành mặt dây chuyền, charm vòng tay hay khuyên tai. Vì vậy mà vòng tay hoa khô còn có tên gọi khác là vòng tay resin.


Mỗi lần định hình, mỗi lần đổ khuôn hoa khô sẽ có những hình dáng khác nhau, không thể làm giống nhay hoàn toàn. Vì thế mà mỗi chiếc vòng tay hoa khô sẽ có một nét riêng, không giống nhau nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng với lý do “không đụng hàng”.

 

Vòng tay hoa khô

Vòng tay hoa khô được ưa chuộng vì không lo đụng hàng.

 

Tham khảo thêm:

 


Vẻ đẹp độc, lạ nhưng lại gần gũi với thiên nhiên của vòng tay hoa khô


Khác với những món phụ kiện trang sức khác nổi bật với sự lấp lánh, rực rỡ của những viên đá quý, những chất liệu kim loại quý hiếm… vòng tay hoa khô mang vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Các khuôn mẫu đa phần chỉ là những hình dạng quen thuộc như hình tròn hay hình giọt nước. Kiểu dáng của vòng tay cũng không hề cầu kỳ, phức tạp. Điểm nhấn duy nhất của vòng tay hoa khô chính là hình dạng cánh hoa, cách sắp xếp và phối hợp màu sắc sao cho hài hòa nhất.

 

Vòng tay hoa khô

Đơn giản tạo nên nét đẹp độc đáo, đáng yêu.


Chính sự đơn giản này đã tạo nên sức hút đặc biệt của vòng tay hoa khô. Nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ tối giản basic, đến nữ tính dịu dàng hay boho bụi bặm. Các bạn gái có thể mang theo vòng tay hoa khô mỗi ngày, nó phù hợp đến công sở, dạo phố, đi chơi hay đi học, thậm chí cả đến những buổi tiệc quan trọng thì vòng tay hoa khô cũng giúp bạn trở nên sang trọng mà không cần cố gắng gì nhiều.

 

Vòng tay hoa khô

Mỗi bông hoa mang một ý nghĩa riêng.


Một điều đặc biệt ở vòng tay hoa khô nữa đó chính là “tiếng nói” của những cánh hoa. Mỗi loại hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng và được khách hàng lựa chọn như một thông điệp bí mật dành riêng cho bản thân mình.


Sau đây là ý nghĩa một số loài hoa:


  • Hoa anh đào : Tâm hồn bạn rất đẹp
  • Hoa bồ công anh :  Mang ước mơ đi xa
  • Hoa anh thảo : Tình yêu thầm lặng
  • Cỏ 4 lá : Sự may mắn
  • Hoa cúc : Sự cao thượng

 

Vòng tay hoa khô

Màu xanh của những bông hoa li ti giúp người đeo cảm thấy tươi mát, tràn đầy hi vọng.


Ý nghĩa màu sắc hoa:


  •  Màu trắng: Ðơn sơ, thanh khiết, trung thực
  •  Màu tím: Nhớ nhung, lãng mạn, trang trọng
  •  Màu vàng: Rực rỡ, sung túc, cơ hội mới
  •  Màu hồng: Nồng nàn, thơ ngây, đam mê.
  •  Màu đỏ: Nồng cháy, sôi nổi
  •  Màu cam: Tươi vui, rạng rỡ
  •  Màu xanh da trời: Yêu đời, bao dung, êm dịu
  •  Màu xanh lý: Dịu dàng, nhã nhặn
  •  Màu xanh lá cây: Tươi mát, hy vọng, sinh động

 

Vòng tay hoa khô

Từng chi tiết cánh hoa hiện lên rõ ràng, sắc nét qua lớp nhựa trong suốt.

 

Vòng tay hoa khô

Vòng tay hoa khô tuy đơn giản mà sang trọng.


Vòng tay hoa khô

Những bông hoa li ti làm cho những hạt charm hoa khô đẹp lung linh.


Vòng tay hoa khô

Những bông hoa màu sắc rực rỡ tạo nên sự cuốn hút lạ cho vòng tay hoa khô.


Vòng tay hoa khô không chỉ đẹp duyên dáng, dịu dàng, không đụng hàng mà nó còn mang ý nghĩa đặc biệt với những cánh hoa. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc vòng tay vừa xinh đẹp lại vừa ý nghĩa chứ!