Ngán với những món trang sức điệu đà, các bạn nữ đi tìm những mẫu vòng tay unisex. Muốn tạo phong cách riêng cho mình, các bạn nam cũng tìm đến chiếc vòng tay unisex. Điều gì đã tạo nên sức hút của những mẫu vòng tay unisex khiến cả hai phái đều phát cuồng đến như vậy ?


Vòng tay unisex là gì ?


Unisex là những món đồ không có ranh giới của giới tính, cả hai phái đều có thể dùng được như : vòng tay, đồng hồ, quần áo,..Nhưng chớ nhầm lẫn rằng unisex là con trai dùng đồ con gái và ngược lại con gái dùng đồ con trai. Mà Unisex độc lập hơn và có phong cách riêng của nó.

 

Chiếc vòng unisex với hình ảnh Onepiece

Chiếc vòng unisex với hình ảnh Onepiece.


Unisex được coi là một nhánh nhỏ của trào lưu harajuku đến từ Nhật Bản. Trải qua  6 năm xu hướng này đã có một vị trí nhất định trong thời trang Việt. Từ những bộ quần áo đến những bộ trang sức đều được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những chiếc vòng uinisex dành được “ sự chào đón nồng nhiệt “ từ các bạn trẻ.

 

Với thiết kế đơn giản nhưng những chiếc vòng unisex luôn có sức hút kỳ lạ với giới trẻ

Với thiết kế đơn giản nhưng những chiếc vòng unisex luôn có sức hút kỳ lạ với giới trẻ.


Tham khảo thêm:

 


Quan niệm đeo đồ trang sức – vòng tay unisex


Những cô nàng đeo vòng tay là chuyện hết sức bình thường,  khi những chàng trai đeo vòng tay thì sao ?  Các chàng trai sẽ được coi là ẻo lả và cho là thuộc giới tính thứ 3. Đó là theo quan niệm trước kia, nhưng bây giờ điều này đã khác. Tất cả những ai có nhu cầu làm đẹp và thể hiện cá tính của mình đều có thể đeo vòng, không phân biệt giới tính. Như các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc vòng thiết kế dành cho nam nhưng cũng có thể là những chiếc vòng unisex “ không giới tính”.

 

Vòng Unisex độc lạ cho cả hai phái.

Vòng Unisex độc lạ cho cả hai phái.


Nhiều khi các bạn nữ có tính cách mạnh mẽ hay còn gọi là cá tính không thích những bộ trang sức điệu đà như như kim cương, ngọc trai,.. hay những món trang sức vàng bạc với thiết kế tinh xảo mà chọn cho mình những chiếc vòng unisex tự tin khoe cá tính. Là một loại vòng nam và nữ đều có thể sở hữu, vì vậy những mẫu vòng này luôn có chất “ lạ” của nó. Nhiều khi có thể đặt cho nó một danh từ mỹ miều là " chiếc vòng lưỡng tính".

 

Không đươc làm từ chất liệu quý những những mẫu vòng unisex vẫn luôn nhận được " sự quan tâm" từ những tín đồ trang sức.

Không đươc làm từ chất liệu quý những những mẫu vòng unisex vẫn luôn nhận được " sự quan tâm" từ những tín đồ trang sức.


Trang sức dành cho nam không có nhiều ngoài những chiếc đồng hồ, kẹp cà vạt,.. vì vậy những mẫu vòng unisex rất được “ hoan nghênh” từ các bạn nam.


Vòng tay unisex dây da cá tính


Trang sức thường được để làm đẹp, nhưng những vòng tay unisex dây da còn “phô” cá tính của chủ sở hữu nó.

 

Vòng tay unisex dây da cá tính với thiết kế hút mắt.

Vòng tay unisex dây da cá tính với thiết kế hút mắt.

 

Chất liệu da thường được sử dụng nhiều trong các vòng unisex. Vì vậy các kiểu vòng tay dây da unisex hiện là mẫu vòng tay hot nhất được các bạn trẻ yêu thích. 

 

Vòng tay unisex mang nét cá tính làm nổi bật style riêng của mỗi người.

Vòng tay unisex mang nét cá tính làm nổi bật style riêng của mỗi người.


Không quá sang trọng nhưng cũng chẳng tầm thường đó là chiếc vòng unisex được cả hai phái hiện nay đang phát cuồng vì nó. Đây cũng chính là mẫu vòng tay đang " làm mưa làm gió" trong xu hướng trang sức hè năm nay.