Eropi đã giới thiệu đến bạn không ít những mẹo hay đánh bóng trang sức bạc tại nhà hiệu quả. Nhưng chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn không biết làm sao để luôn rạng ngời cùng trang sức bạc.

 

Eropi tiếp tục cung cấp đến bạn những mẹo thú vị làm đẹp cùng trang sức bạc. Nó không chỉ giúp bạn luôn rạng ngời cùng món nữ trang yêu thích. Mà còn giúp bạn bảo quản dễ dàng tại nhà, lưu giữ vẻ đẹp như ngày đầu mới mua. Cùng khám phá ngay cùng Eropi qua bài viết dưới đây.

 

Sử dụng Vaseline

 

Hầu hết các cô gái khi sử dụng trang sức bạc ít khi bị dứng hay mẩn ngứa. Nhưng với các nàng có làn da siêu nhậy cảm thì đó là điều không tránh khỏi. Không ít nàng đeo bông tai bạc hay lắc tay bạc bị mẩn ngứa. Chính điều này đã tạo thành dào cản ngăn cách họ với trang sức, với những món phụ kiện thần thành giúp bạn gái đẹp hơn, tự tin hơn.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạn chỉ cần bôi một lượng nhỏ Vaseline  bên ngoài trang sức, chúng sẽ bảo vệ bạn khỏi dị ứng.

Nhưng bạn đừng lo, với mẹo hay sau đây Eropi chuẩn bị chia sẻ với bạn. Điều đó không còn lo ngại nữa, bạn thỏa sức diện trang sức theo cách riêng của mình. Bạn chỉ cần bôi một lượng nhỏ Vaseline  bên ngoài trang sức. Chúng tạo thành một lớp bảo vệ bạn tránh tiếp xúc trang sức tiếp xúc trực tiếp với da. Loại kem chống ẩm phổ biến trong đời sống không ngờ có tác dụng thần kỳ phải không.

 

Vaseline được cả nam giới và nữ giới sử dụng nên tìm kiếm nó vô cùng đơn giản. Hãy chuẩn bị cho mình một hũ Vaseline dưỡng ẩm cho mùa đông lành và sử dụng nó khi đeo trang sức. Eropi tin chắc bạn không còn cảm giác ngứa gáy khó chịu khi đeo bông tai nữa. Từ nay mẩn ngứa, dị ứng sẽ tránh xa bạn, hãy tận hưởng cảm giác ngọt ngào mà trang sức đem lại.

 

Sử dụng nước lau kính để xử lý nhẫn chật

 

Trong dân gian có lưu truyền câu nói, “đầu xuôi đuôi lọt” chắc có lẽ sẽ không đúng với trường hợp những chiếc nhẫn chật chỉ đeo vào mà không thể tháo ra. Riêng với những thiết kế gắn ngọc trai khi đeo chật tháo ra khỏi tay là nỗi ám ảnh.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cách này vệ sinh bông tai.

 

Nhưng với mẹo hay Eropi chuẩn bị tiết lộ với bạn sâu đây, điều đó không còn đáng lo nữa. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ nước rửa kính, tất cả rắc rối sẽ được giải quyết trong tích tắc. Một chút nước lau kính xịt nhẹ vào chiếc nhẫn là bạn có thể tháo ra ngay lập tức.

 

Đây là cách thường được sử dụng trong trường hợp cấp bách, điển hình cho những nàng cận. Nhưng đừng quá nạm dụng cách này nhé. Vì hóa chất trong nước rửa kính sẽ làm món đồ trang sức của bạn bị ảnh hưởng. Để tránh hậu quả ngay ra, sau đó hãy vệ sinh sạch sẽ, lau khô nhé.

 

Cách tốt nhất để trang sức bạc luôn sáng bóng

 

Cách tốt nhất để bảo trang sức bạc luôn sáng bóng như ngày mới mua, đó là để một viên phấn vào hộp nữ trang. Nó sẽ hút ẩm, cân bằng môi trường tuyệt vời giúp bạn. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả, giá thành thì quá hạt rẻ. Ai cũng có thể sử dụng, hãy áp dụng ngay hôm nay. Để những món trang sức của bạn luôn đẹp rạng ngời bên chủ nhân kia trưng diện.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Cách tốt nhất để bảo trang sức bạc luôn sáng bóng như ngày mới mua, đó là để một viên phấn vào hộp nữ trang.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Trên là những mẹo hay giúp chị em luôn rạng ngời cùng trang sức bạc yêu thích của mình. Hãy theo dõi Eropi thường xuyên để cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới. Và những mẹo hay đơn giản tại nhà cho phụ kiện yêu của bạn.