Lắc chân là phụ kiện được chị em vô cùng yêu thích. Nhưng đeo lắc chân phong thủy như thế nào cho đúng không phải ai cũng biết. Cùng Eropi tìm hiểu qua bài biết này để đeo đúng phong thủy, sang trọng và mang lại nhiều may mắn nhé.

 

Xu hướng đeo lắc chân phong thủy đang trở thành trào lưu trong giới trẻ. Họ tin rằng mỗi người có một số lệnh riêng, thông qua những chiếc lắc chân phong thủy hợp mệnh sẽ đem lại may mắn, tiền tài công danh rộng mở hơn. Nhưng vấn đề nảy sinh là đeo sao cho đúng cách để thần tài gõ cửa thì không phải ai cũng biết và am hiểu.

 

Bí quyết đầu tiên để đeo lắc hợp phong thủy đó là bạn phải chọn cho mình một sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm bạc của Eropi được chế tác từ bạc 925, đặc biệt bên ngoài còn mạ một lớp xi bạch kim cao cấp. Chính nó đã tạo lên sự khác biệt giữa trang sức bạc Eropi và các thương hiệu khác trên thị trường.

 

Tham khảo thêm:

 

Với mẫu mã phong phú và đa dạng, bạn dễ dàng tìm được món đồ hợp phong thủy theo 12 con giáp hay màu sắc đá tương sinh với mệnh. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Eropi ngay hôm nay để dinh tài lộc đầy nhà.

 

Lắc chân đính đá hợp với mệnh

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những chiếc lắc đính đá trắng giúp chủ nhân mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Sắc trắng của bạc 925 cùng ánh trắng lấp lánh của đá cz đem lại cho bạn gái sự tươi mới.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạc S925 đem lại cho bạn trẻ những trải nghiệm thú vị trong sử dụng.

 

Lắc chân theo 12 con giáp

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những linh vật đáng yêu đem lại tiền tài và may mắn cho chủ nhân.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chú mèo bụ bẫm đem đến nhiều tài lộc.