Chắc hẳn khi sử dụng trang sức, không ít chị em gặp vấn đề trang sức mắc vào nhau, vô cùng khó ngỡ. Hãy để Eropi mách bạn mẹo hay ngỡ rối trang sức bạc trong tích tắc. Vấn đề làm các nàng đau đầu sẽ được giải quyết nhanh chóng.

 

Không ít lần bạn bất lực trước những món đồ trang sức mắc vào nhau. Mà không tài nào ngỡ chúng ra được. Một chút sơ ý của mình khiến bạn đau đầu, chán nản nhìn chúng quấn vào nhau. Đừng lo lắng, Eropi sẽ hóa quả vấn đề này giúp bạn trong một nốt nhạc.

 

Gỡ rối trang sức bạc đơn giản với bột mỳ


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạn có thể dùng bột mì để gỡ rối trang sức.

 

Nếu dây chuyền của bạn mắc vào nhẫn bạc, chỉ cần sự tỷ mỉ, kiên nhẫn, bạn có thể rách rời chúng ra được. Nhưng khi hai sợi dây chuyền xoắn vào nhau thì vấn đề không còn đơn giản nữa. Những nàng thiếu kiên nhẫn, nóng nảy chắc hẳn sẽ đem bỏ trong lòng đầy tiếc nuối.

 

Trong trường hợp này khi bạn càng cố gắng tách chúng ra thì chúng lại càng bám lấy nhau chặt hơn. Cách hữu hiệu và tốt nhất đó là dùng bột mỳ, có thể thay thế bằng bột gạo để gỡ rối trang sức nhanh chóng, hiệu quả.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Bột mỳ là nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp. Hay bột gạo đối với những cô nàng yêu thích làm đẹp luôn có sẵn. Ngoài tác dụng chính của mình, chúng còn có tác dụng gỡ rối trang sức bạc, khi những chiếc vòng cổ mắc vào nhau không rời.

 

Đừng thấy vậy mà bỏ cuộc nhé, sẽ tiếc lắm đấy khi từ bỏ món trang sức yêu thích. Bạn chỉ cần dùng một ít bột chà vào trang sức. Với kích thước nhỏ, khi bao phủ toàn bộ bề mặt trang sức sẽ tạo độ trơn, từ đây giúp bạn gỡ rối đơn giả hơn nhiều.

 

Sau khi nhẹ nhàng gỡ chúng ra, bạn rửa sạch với nước, lau khô với khăn mềm là xong. Thật đơn giản phải không nào, vấn đề nhức óc đã được Eropi cùng bạn giải quyết nhanh chóng, vô cùng hiệu quả. Nếu thấy những món đồ lấp lánh có dấu hiệu xỉn màu đừng quên áp dụng những mẹo hay mà chúng tôi chia sẻ với bạn.

 

Dùng xà phòng gỡ rối trang sức


tôn vinh vẻ đẹp việt

Một trong những cách đơn giản để gỡ rối trang sức trong trường hợp phúc tạp đó là sử dụng xà phòng.

Một trong những cách đơn giản để gỡ rối trang sức trong trường hợp phúc tạp đó là sử dụng xà phòng. Nhờ hoạt tính trơn của mình chúng giúp bạn thực hiện công việc dễ hơn. Tháo chiếc nhẫn hay lắc tay đeo lâu ngày quá chật, chỉ trong tích tắc. Cho một ít xà phòng vuốt nhẹ là chúng rơi ra, sử dụng xà phòng cứu cánh khi mắc kẹt với trang sức là sự lựa chọn thông minh.

 

Sau đó đừng quên việc, vệ sinh sạch trang sức nhé. Nhớ dùng khăn mềm lâu khô rồi bảo quản trong hộp trang sức chuyên dụng. Hãy vận dụng những mẹo hay mà Eropi cung cấp cho bạn để trang sức luôn long lanh, mới cóng như ngày đầu.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Sau đó đừng quên việc, vệ sinh sạch trang sức nhé. 

 

Nếu trang sức của bạn bị rối, hãy thử sử dụng những cách mà Eropi hướng dẫn ở trên. Một chút kiên nhẫn cùng sự tỷ mỉ Eropi tin chắc bạn sẽ cứu vãn được tình thế, không phải đem bỏ đi trong tiếc nuối.