Ở các bài viết trước, Eropi đã giúp bạn biết được ngọc trai là gì, các tác dụng của ngọc trai chưa được công bố. Trong bài viết này, Eropi tiếp tục gửi tới bạn những thông tin hữu ích về “ngọc trai-hiện thân của tình yêu”.

 

Trang sức ngọc trai luôn ẩn chứa sức hút mãnh liệt đối với chị em. Dường như nhận định ngọc trai chỉ hợp với độ tuổi trung niên, không còn đúng đắn khi bạn đến với Eropi. Dù bạn là nam hay nữ, thuộc độ tuổi nào, khi đến đây đều dễ dàng tìm thấy món đồ yêu thích cho mình. Đơn giản tại Eropi trưng bày hơn 20.000 mẫu sản phẩm đủ các thể loại: vàng, bạc, đá quý, ngọc trai, trang sức kết hợp ngọc trai và bạc…

 

Đặc biệt, bạn có thể đặt làm trang sức theo yêu cầu khi đến với Eropi. Hay thú vị hơn nữa là bạn có thể tự tạo ra những thiết kế độc đáo cho riêng mình. Chỉ mất ít thời gian chọn phụ kiện, dưới sự hướng dẫn của những người thợ kinh nghiệm, nhiệt tình. Ban đã có ngay cho mình một món đồ trang sức “made by me” thứ thiệt.

 

Ngọc trai- hiện thân của tình yêu


tôn vinh vẻ đẹp việt

 

Ngọc trai đại diện cho tình yêu.

 

Trong số những thần thoại cổ Hy Lạp được ghi chép lại đến ngày nay, có một vị thần trong số 12 vị thần cư ngụ tại đỉnh Olympus được sinh ra từ loài trai. Nàng là một vị thần đại diện cho sắc đẹp, tình yêu. Nàng là Aphrodite.

 

Chính vì vậy, mà người Hy Lạp từ lâu đã quan niệm, ngọc trai chính là hiện thân của tình yêu bất diệt, của vẻ đẹp trường tồn. Chúng còn đại diện cho thánh thần, bảo vệ loài người. Đeo trang sức ngọc trai sẽ được ban phước lành, nét tươi trẻ.

 

Ngọc trai-đem đến những điều tốt lành


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ngọc trai đem lại những điều tốt lành cho chủ nhân.

 

Tại sao ngọc trai được mệnh danh là “ngũ hoàng nhất hậu”, vị hoàng hậu duy nhất trong ngũ đại hoàng? Có nhiều giải thích cũng như truyền thuyết xung quanh vấn đề này, nhưng có thể thấy một phần vì ngọc trai mang vẻ đẹp tự nhiên. Là loại ngọc duy nhất được tạo ra từ cơ thể sống, ngọc trai hoàn toàn do mẹ tự nhiên hình thành. Bên cạnh đó, ngọc trai đem đến những điều tốt lành, may mắn tài lộc cho chủ nhân.

 

Ngọc trai là kết tinh của đại dương bao la, được mẹ biển cả nuôi dưỡng nên mang nguồn năng lượng lớn. Chúng giúp người dùng tự tin, quyết đoán hơn, đem đến may mắn ngập tràn. Ngọc trai thường có hình tròn thể hiện cho sự tròn đầy, vẹn toàn của hạnh phúc và bình an.

 

Ngọc trai-món quà nhỏ ý nghĩa lớn


tôn vinh vẻ đẹp việt

Với những tác dụng thần kỳ cùng ý nghĩa sâu sắc, ngọc trai xứng đáng là món quà lý tưởng dành tặng người thân.

Với những tác dụng thần kỳ cùng ý nghĩa sâu sắc, ngọc trai xứng đáng là món quà lý tưởng dành tặng người thân, bạn bè, người yêu trong những ngày đặc biệt. Hãy để những món trang sức ngọc trai giúp bạn nữ tỏa sáng khi xuất hiện.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Trang sức ngọc trai không chỉ mang lại may mắn, niềm hạnh phúc cho chủ nhân. Mà còn thể hiện nét duyên dáng, sang trọng trong cốt cách con người bạn một cách khéo léo. Ngọc trai luôn là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng cho tình cảm vẹn tròn, tình yêu đong đầy.