Kim cương theo tiếng Hy Lạp cổ có nghĩa là bất bại, nó sở hữu độ cứng tuyệt đối. Vậy tác dụng của trang sức kim cương có gì đặc biệt? Hãy cùng Eropi tìm hiểu trong bài viết này.


Kim cương được khai thác chủ yếu được sử dụng làm đồ trang sức. Từ ngàn xưa, còn người đã dùng nó làm nguyên liệu chính chế tác vương viện cho vua chúa. Ngày này kim cương vẫn được đính lên trên vương miện của hoa hậu, quý tộc trên thế giới.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Kim cương được khai thác chủ yếu làm đồ trang sức.

 

Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới gắn kim cương thể hiện tình yêu vĩnh cửu, son sắc của vợ chồng, trường tồn với thời gian. Sử dụng trang sức từ kim cương đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người.


Kim cương tác dụng trực tiếp đến thể chất của người dùng


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trang sức từ kim cương tác dụng trực tiếp đến người sử dụng.

 

Sử dụng trang sức kim cương giúp bạn điều hòa nhịp đập của tim và cân bằng não bộ. Nó giúp chữa trị chứng hoa mắt chóng mặt. Là loại đá quý có tính khử độc, giảm sốt và chống nhiễm khuẩn tuyệt vời.


Bạn có thể sử dụng kim cương để tăng sức đề kháng cho mình. Mỗi ngày bạn uống một cốc nước kim cương(loại nước lọc được dùng ngâm nhẫn vàng có gắn kim cương qua đêm) sẽ giúp khử độc toàn cơ thể và chữa các bệnh kinh niên hiệu quả.


Đối với những người có tiểu xử dễ kích động hay huyết áp cao không nên đeo trang sức từ kim cương thường xuyên. Vì loại đá này có tác dụng trực tiếp lên người đeo.


Tác dụng đến tâm lý


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Kim cương là loại đá quý mang năng lượng lớn.

Kim cương là loại đá quý mang năng lượng lớn. Những bạn hay mơ ngủ đeo trang sức kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh ảo tưởng.


Loại đá quý này còn là biểu tượng cho tình mẫu tử, trợ giúp lúc sinh nở. Nên tặng cho nhau trang sức kim cương cực tốt cho bà mẹ sau sinh.


Kim cương nano được đưa vào liệu trình chữa bệnh


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Kim cương nano được đưa vào liệu trình chữa bệnh.

 

Các nhà khoa học sau quá trình nghiên cứu dài ngày đã cho ra kết quả, ứng dụng kim cương nano vào chữa bệnh. Loại thực phẩm này được bọc một lớp đường mỏng bên ngoài cho dễ uống.

 

Tham khảo thêm:

 


Tiến sĩ Yi-ChunWu công bố nghiên cứu của mình về kim cương nano: khi cho động vật sử dụng không hề có ảnh hưởng gì, sau thời gian hấp thụ vào cơ thể sẽ tiêu diệt các tế bào mang bệnh.


Nghiên cứu này thực sự đã tạo bước ngặt lớn trong y học nhưng hiện nay nó chỉ được ứng dụng lâm sang đối với động vật. Nhưng tương lai gần kim cương nano sẽ được sử dụng chữa bệnh cho con người hiệu quả.

 

Một vài thông tin về kim cương nano


Các tinh thể kim cương nano gồm hai thể : trơn và có bọc đường. Chúng đều phát ra màu tím khi chiếu đèn vàng qua tế bào động vật. Khi tiến hành thí nghiệm trên động vật thu được kết quả rất khả quan, chưa thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xảy ra.


Kim cương là loại đá quý thể hiện cho sự bất tử, đẳng cấp và cá tính người đeo. Eropi vừa cho ra mắt bộ sưu tập trang sức gắn kim cương cho mùa đông này. Đến với hệ thống của Eropi bạn dễ dàng tìm thấy cho mình mẫu trang sức ưng ý.