Trang sức bạc từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể đối với chị em. Hầu như trong bộ sưu tập của mỗi người ít nhất đều có một vài món đồ từ bạc. Trong bài viết này, Eropi mời bạn cùng tìm hiểu về trang sức bạc tốt cho sức khỏe người dùng thế nào.

 

Theo quan niệm từ xưa truyền lại, nếu đeo trang sức bạc khi thấy màu sắc thay đổi thì đó chính là dấu hiệu thông báo chủ nhân đang gặp vấn đề về sức khỏe. Dù chỉ là món phụ kiện nhỏ như nhẫn bạc, dây chuyền, lắc tay…thôi nhưng khi bạn thấy một lớp màu xám đen bao phủ lên chúng. Hãy kiểm tra sức khỏe luôn nhé, rất có thể bạn đang trúng gió hay cơ thể suy nhược.

 

Tác dụng tuyệt vời của trang sức bạc đối với cơ thể người đeo


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạc là một trong số ít các kim loại có khả năng cân bằng hệ thần kinh của cơ thể.

Bạc có tính kháng sinh mạnh mẽ nên hiệu quả khử trùng khi đeo cao. Nó giúp chống lại một số vi khuẩn, nấm có hại đến con người.

 

Bạc là một trong số ít các kim loại có khả năng cân bằng hệ thần kinh của cơ thể. Giúp các mạch máu hoạt động ổn định, đặc biệt bạc tác dụng quan trọng đến sự hình thành xương, xóa vết thâm và liên sẹo.

 

Công dụng ít người biết đến của bạc


tôn vinh vẻ đẹp việt

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng đeo trang sức bạc hằng ngày có thể làm giảm các triệu chứng xấu liên quan đến xương khớp.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng đeo trang sức bạc hằng ngày có thể làm giảm các triệu chứng xấu liên quan đến xương khớp. Bạc giúp điều hòa nhiệt trong cơ thể, nên khi trúng gió, dân gian thường dùng bạc cạo gió. Qua đó, bạn có thể thấy bạc giúp phòng chống một số bệnh thường gặp tuyệt vời mà không cần dùng tới thuốc.

 

Nói đến các khả năng tuyệt vời của bạc không thể không nhắc đến khả năng phản ứng với độc tính, giúp bạc thay đổi màu sắc. Khi gặp một số chất độc hại như lưu huỳnh, thạch tín…bạc sẽ biến thành màu đen. Chính điều đó mà từ xa xưa, bạc đã được dùng trong thử độc.

 

Eropi tin chắc qua bài viết này, bạn đã có không tin thông tin hữu ích về bạc. Nhưng còn điều sau đây mà ít ai chú ý đến, chính là bạc có phản ứng với sự bài tiết của các tuyến trong cơ thể. Điển hình như tuyến da, tuyến mỡ hay tuyến mồ hôi, bạn có thể thấy rõ khi đổ nhiều mồ hôi hơn bình thường có thể bạ đang gặp vấn đề về hormore.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức bạc phụ kiện mà chị em ai cũng muốn sở hữu.

 

Sự thay đổi hormore trong cơ thể cũng tác động trực tiếp đến sự bài tiết của da. Trong trường hợp này, có thể bạn đang gặp vấn đề liên quan đến buồng trứng, một số bệnh về tuyến thượng thận. Hiện nay chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh tính đúng đắn. Nhưng khi bạn thấy dấu hiệu bất thường nào hãy đi kiểm tra sức khỏe ngay để kịp thời chữa trị.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Tác dụng to lớn của trang sức bạc ngày càng không thể phụ hận, nếu bạn còn đang phân vân không biết trọn trang sức như thế nào. Hãy đến trực tiếp cơ sở của Eropi để nhận tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu trang sức thời thượng.