Trang sức biểu tượng vô cực đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế mà nó mang lại. Hình vô cực thể hiện một cái gì đó mãi mãi, không có ranh giới, tuy đơn giản mà lại nhiều ý nghĩa.

 

Ý nghĩa biểu tượng vô cực


Trong toán học, biểu tượng vô cực có nghĩa là không có giới hạn hay vô cùng, vô hạn.

 

Ở thời cổ đại, ký hiệu vô cực (Infinity) được gọi là Ouroboros là biểu tượng của sự vô tận được sử dụng rộng rãi ở nhiều nền văn hóa trên thế giới trong suốt chiều dài lịch sử. Người ta miêu tả biểu tượng dưới dạng một con rắn ăn cái đuôi của chính mình. Từ “Ouroboros” là sự kết hợp của hai từ oura (đuôi) và boros (ăn) trong tiếng Hy Lạp cổ.

 

Vì đối với tuổi trẻ không có gì là giới hạn nên trang sức vô cực (infinity ) được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhiều năm qua bởi nó có ý nghĩa là sự không giới hạn, không có điểm dừng, đại diện cho tình yêu mãi mãi, bất diệt và niềm tin vào sự trường tồn.

 

Biểu tượng vô cực là một vòng lặp không bao giờ kết thúc, giống như hải lý và các vòng lặp trong hình xăm Celtic. Nó có ý nghĩa tương tự tái sinh như trong văn hóa phương Đông hay Ấn Độ giáo và Phật giáo.

 

trang sức biểu tượng vô cực

Biểu tượng vô cực mang ý nghĩa không giới hạn.

 

Tham khảo thêm:

 


Trang sức vô cực - đơn giản mà ý nghĩa

 

Trang sức biểu tượng vô cực có thiết kế đơn giản với mặt trang sức là hình vô cực đơn giản được các bạn trẻ ưu chuộng. Không chỉ đẹp mà nó còn mang ý nghĩa đại diện cho tuổi trẻ với những lý tưởng sống không có giới hạn.

 

trang sức biểu tượng vô cực

 Nhẫn vô cực đơn giản, bắt mắt.


Bên cạnh những đường nét đơn giản vốn có, bằng sự sáng tạo và bàn tay của người thiết kế, những mẫu trang sức vô cực như nhẫn, dây chuyền, lắc tay hay lắc chân đơn điệu trước đây được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau với đường nét, hoa văn khác nhau, đa dạng và cầu kì hơn. Mặt trang sức vô cực được kết hợp với các chi tiết như hình trái tim, chiếc lông vũ, các câu chữ hay các ký tự độc đáo có ý nghĩa riêng.

 

trang sức biểu tượng vô cực

Lắc với thiết kế biểu tượng vô cực cách điệu.


trang sức biểu tượng vô cực

Dây chuyền kết hợp biểu tượng vô cực với cây thánh giá.

 

Trang sức biểu tượng vô cực còn được kết hợp với những viên đá quý lấp lánh để tăng vẻ sang trọng, quý phái.


trang sức biểu tượng vô cực

Vẻ đẹp lung linh của bông tai mang biểu tượng vô cực.

 

Ngoài ra còn có những thiết kế trang sức vô cực vô cùng độc đáo phù hợp với những bạn trẻ cá tính mạnh. 

 

trang sức biểu tượng vô cực

Vòng tay vô cực độc đáo, cá tính.


Đặc biệt, trang sức vô cực còn được giới trẻ lựa chọn trao tặng cho nhau với ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình, tình bạn, … Khi trao tặng nhau hay cùng diện đồ đôi mang biểu tượng này có ý nghĩa là cầu mong cho tình yêu, tình bạn tồn tại mãi mãi , trường tồn với thời gian.

 

Đối với các cặp đôi yêu nhau, trang sức vô cực có ý nghĩa đặc biệt, nó tượng trưng cho tình yêu vô hạn, không bao giờ kết thúc, gắn kết trái tim hai người với nhau. Nếu bạn và người yêu muốn thể hiện cam kết sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Trang sức biểu tượng vô cực mang vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng bạn bè với mong muốn tình bạn sẽ tồn tại mãi mãi, đặc biệt bạn có thể dành tặng cho người ấy của mình để tình yêu của hai người như hình vô cực không có điểm dừng.