Tâm lý chung của đa số chị em khi sử dụng trang sức bạc chính là vấn đề xỉn màu. Vậy bạc 925 có bị xỉn màu như bạc ta không?


Trước khi đi đến kết luận cuối cùng, bạn cần biết được bạc 925 là gì, loại bạc này có gì đặc biệt không. Như các bạn đã biết tầm quan trọng của trang sức đối với phái đẹp ngày nay không thể phủ nhận, nó trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi chị em trưng diện.

 

Nó không chỉ làm đẹp cho chủ nhân mà còn khiến người sử dụng tự tin hơn. Bạc 925 chinh phục khách hàng với các ưu điểm vượt trội hơn bạc ta, bạc thái. Đầu tiên hãy cùng Eropi tìm hiểu về loai bạc này.

 

Bạc 925 có gì đặc biệt


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạc 925 hay còn được biết đến với cái tên khác là bạc S925. 

Bạc 925 hay còn được biết đến với cái tên khác là bạc S925. Nó có xuất xứ và phát triển từ Ý, kinh đô thời trang thế giới. Đây là cường quốc nổi tiếng về chất lượng bạc chuẩn.

 

Bạc 925 với thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỷ lệ pha trộn như trên, bạc Ý giờ đây không quá mềm như bạc ta (bạc 9999) nhưng vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết. Nhờ đó các nghệ nhân chế tác trang sức bạc sẽ dễ dàng tạo kiểu cho món nữ trang của mình hơn.

 

Bạc 925 có bị xỉn màu như bạc ta không?


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức bạc kết hợp với ngọc trai khiến bạn gái khó có thể rời mắt khi ngắm nhìn.

 

Bạc nguyên chất khó bị oxy hóa ở điều kiện bình thường, trong khi bạc hợp kim dễ bị oxy hóa hơn. Đặc biệt với hợp kim bạc đồng và bạc 925 cũng không ngoại lệ. Khi sử dụng trang sức bạc một thời gian thường bị đen, xỉn màu dù ở trong điều kiện bảo dưỡng tốt hay không sử dụng, trừ bạc nguyên chất.Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian bạc xỉn màu nhanh hay không.

 

Trang sức bạc bị đen, xỉn màu qua thời gian là do chất liệu bạc đã bị lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi, trong không khí, môi trường sống tác động và chúng tác dụng với nhau.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạc 925 có các tính chất hoàn toàn giống với bạc ta.

Theo phản ứng hóa học, thành phẩm sẽ là muối bạc lưu huỳnh, chúng có màu đen và tạo thành mảng bám mỏng trên lớp trang sức, khiến món nữ trang của bạn mất đi vẻ đẹp sáng lấp lánh ban đầu.

 

Đúng là bạc 925 sẽ bị xỉn màu. Nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng sáng lại bạc và thường được các cửa hàng, đại lý trang sức thực hiện miễn phí cho khách hàng. Thế nên đây không phải là một vấn đề đáng quan ngại lắm.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức từ bạc 925 có nhiều tính năng tuyệt vời như tác dụng cản gió.

Bên cạnh đó trang sức từ bạc 925 có nhiều tính năng tuyệt vời như tác dụng cản gió. Bạc 925 có các tính chất hoàn toàn giống với bạc ta chúng có tính khử khuẩn, có thể phản ứng mạnh mẽ với H2S để tạo thành hợp chất mới. Theo nguyên cứu khoa học hợp chất này đem lại lợi ích cho sức khỏe người dùng.

 

Tham khảo thêm:

 

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức bạc Eropi sở hữu độ bóng, sáng đẹp của riêng mình. 

Trang sức bạc Eropi sở hữu độ bóng, sáng đẹp của riêng mình. Chính là nhờ lớp bạch kim bên ngoài giúp sản phẩm của chúng tôi kéo dài quá trình xỉn màu, tạo lên sự khác biệt với các thương hiệu trang sức khác trên thị trường.