Đá Swarovski là thương hiệu đá quý có tên tuổi hơn 100 năm. Từ khi xuất hiện đến nay, luôn được chào đón nồng nhiệt. Được chị em phụ nữ yêu thích, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Vậy đá Swarovski là gì?

 

Đá Swarovski là một trong những loại đá được các nhà mốt hàng đầu thế giới săn đón. Ứng dụng trên các mặt hàng đầm dạ hội, phụ kiện…cao cấp. Có thể thấy đá Swarovski có mật độ phủ sóng mạnh mẽ trên trong nhiều ngành.

 

Đá Swarovski là gì?


tôn vinh vẻ đẹp việt

Đá Swarovski mang tên người sáng lập Daniel Swarovski.

Đá Swarovski là một sản phẩm pha lê cao cấp được công ty Swarovski sản xuất. Cha đẻ của loại đá này là Daniel Swarovski. Nó mang tên chính người đã phát minh ra mình. Sử dụng công thức pha trộn giữa nguyên liệu thô và kết hợp cùng kim loại…trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Đá Swarovski sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp mà ít loại đá công nghiệp có được.

 

Swarovski có lịch sử hình thành hơn 100 năm nhưng đến ngày nay công nghệ sản xuất vẫn được bảo mật. Nó chính là bí mật kinh doanh mà ai trong ngành trang sức cũng muốn sở hữu.

 

Điểm mạnh của đá Swarovski


tôn vinh vẻ đẹp việt

Đá Swarovski với mặt cắt hoàn hảo.

Đá Swarovski hay còn được biết đến với tên gọi khác là pha lê Swarovski. Nó được xếp vào nhóm với đá cz. Nhưng sở hữu mặt cắt tinh tế, chất lượng tuyệt hảo, sự lấp lánh của bề mặt thu hút người nhìn. Một trong những yếu tố mà loại đá nhân tạo nào cũng muốn có.

 

Swarovski được đánh giá là loại pha lê đắt đỏ nhất trên thế giới. Với thành phần chủ yếu là thủy tinh Silicat Kali trộn cùng với oxit chì. Theo một tỷ lệ nhất định, đã tạo thành loại đá đạt độ cứng 8 trên thang đo Mohs. Trong khi đó kim cương loại đá quý cứng nhất, đạt độ cứng tuyệt đối là 10.

 

Chất lượng đá Swarovski


tôn vinh vẻ đẹp việt

Chất lượng sản phẩm cao, độ chì lên đến 32%. 

Qua những thông số trên phần nào, bạn đã thấy được chất lượng của đá Swarovski. Điểm khác biệt của loại đá này với các loại trong nhóm là mặt cắt tinh tế, chủ yếu là mặt cắt hình tam giác và lục giác, để khi kết hợp cùng nhau sẽ tối ưu được khả năng tán sắc tốt nhất.

 

Theo các chuyên gia tên tuổi trong ngành trang sức đánh giá, đá Swarovski có thể được mệnh danh là kim cương nhân tạo. Chất lượng sản phẩm cao, độ chì lên đến 32%. Đối với các loại đá trong nhóm thì chỉ giao động ở mức 6 đến 10%.

 

Chính điều này đã giúp Swarovski đạt độ trong suốt lý tưởng như kim cuong. Nó tối ưu hóa khả năng khúc xạ ánh sáng. Khi kết hợp cùng vàng, bạc, bạch kim…tạo lên sự lấp lánh mà bất kỳ chị em nào khi ngắm nhìn cũng khó cưỡng lại được.

 

Tham khảo thêm :

 

Từ khi ra đời đến nay đá Swarovski không ngừng cải tiến để đem lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Màu sắc của loại đá này liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu, nhưng hãng này tuyệt đối không sử dụng phương pháp nhuộm như các hãng khác.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Sản phẩm ngắn đá Swarovski luôn là sự yêu thích của chị em.

 

Bạn hoàn toàn có thể tin tương khi lựa chọn các sản phẩm gắn đá Swarovski tại Eropi. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng cao, nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng không chỉ được hoàn tiền và còn được thưởng lớn.