Vòng Pandora với thiết kế độc đáo và mới lạ tạo nên sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ. Không chỉ đơn giản là một món đồ trang sức dùng để làm đẹp, vòng Pandora còn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với người đeo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn vòng Pandora cho người mệnh Thổ.


1, Mệnh Thổ hợp với màu nào?


Theo quy luật phong thủy thì những người mệnh Thổ hợp với những màu thuộc mệnh Hỏa và kỵ với những gam màu thuộc mệnh Mộc. Người mệnh Thổ có khá nhiều lựa chọn màu sắc hợp với bản thân.


Màu hòa hợp với người mệnh Thổ là màu vàng nâu và màu vàng nhạt. Những màu sắc này sẽ mang lại những điều tốt lành cho người mệnh Thổ.


Màu vàng nâu tượng trưng cho đất gắn liền với tinh hoa trời đất mang lại cho người mệnh Thổ sự may mắn và cảm giác được bảo vệ an toàn. Màu vàng nâu không quá nổi bật như những màu sắc khác nhưng lại mang lại cảm giác thư thái, an bình cho con người. Bên cạnh đó nó cũng mang vẻ sang trọng và cá tính.


Màu vàng nhạt giống như ánh mặt trời mang lại cho bạn năng lượng và sự sống. Sử dụng đồ vật có màu vàng nhạt sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.


Màu tương sinh và cũng là màu mag lại may mắn cho người mệnh Thổ là màu đỏ, hồng, tím.

 

vòng pandora mệnh thổ

Màu vàng, nâu, đỏ, hồng, tím là những màu hợp mệnh Thổ.


Màu mà người mệnh Thổ kỵ nhất chính là màu xanh lá cây, vì đó là màu tượng trưng cho hành Mộc. Cây sống trên đất, hút chất dinh dưỡng từ đất để phát triển khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ thường xuyên dùng các đồ vật có màu xanh lá cây sẽ ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể chất cũng như tiền tài, vật chất.


Ngoài những màu hòa hợp, tương sinh với mệnh Thổ, đối với những màu khác thì bạn cũng có thể vô tư lựa chọn và phối hợp với nhau, chỉ cần chú ý tránh màu tương khắc với bản mệnh là được. Còn nếu lỡ thích màu xanh lá cây thì cũng không sao, bạn có phối hợp với những màu hợp bản mệnh để hóa giải là được.

 

Tham khảo thêm:

 


2, Vòng Pandora mệnh Thổ


Chúng ta sẽ áp dụng nguyên tắc chọn màu hợp mệnh ở trên để chọn ra những chiếc vòng Pandora mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người mệnh Thổ.


Để lựa chọn được một chiếc vòng Pandora ưng ý, bạn không chỉ cần lưu ý đến màu sắc bản mệnh mà còn phải để ý đến nét tinh tế, thời trang của chiếc vòng. Charm vàng 18K, vàng 24K hay  thủy tinh Murano màu vàng, nâu đất đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

vòng pandora mệnh thổ

Những hạt charm màu nâu mang lại vẻ sang trọng, ấm áp cho vòng Pandora.


vòng pandora mệnh thổ

Trang sức vàng sang trọng, cá tính được giới trẻ ưa chuộng.

 

vòng pandora mệnh thổ

Vòng phong thủy của người mệnh Thổ.

 

Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa cũng mang lại may mắn cho người mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ. Những hạt charm màu đỏ tạo điểm nhấn cho chiếc vòng Pandora. Màu đỏ năng động, nhiều năng lượng phù hợp với những bạn trẻ cá tính mạnh.


vòng pandora mệnh thổ

Vòng Pandora màu đỏ rực rỡ mang lại nguồn năng lượng trẻ.

 

Những hạt charm làm từ chất liệu bạc được rất nhiều người yêu thích. Kết hợp với những hạt charm nhiều màu sắc tạo nên những chiếc vòng Pandora độc đáo.


vòng pandora mệnh thổ

Vòng Pandora độc đáo, mới lạ thu hút ánh nhìn.

 

Màu đỏ và màu tím cũng là những màu sắc hợp với người mệnh Thổ. Màu sắc thơ mộng, lãng mạn này được rất nhiều cô gái lựa chọn. Vòng Pandora mang những màu sắc này vừa có nét cá tính lại vừa mang vẻ dịu dàng, yểu điệu.


vòng pandora mệnh thổ

Những thiết kế vòng độc, lạ mang nhiều ý nghĩa thú vị từ các hạt charm.


vòng pandora mệnh thổ

Những hạt charm màu tím khi được kết hợp với nhau tạo nên chiếc vòng pandora tuyệt đẹp.


3, Người mệnh Thổ sinh năm nào?


Mệnh Thổ bao gồm những năm sinh dưới đây:


  • Canh Tý – 1960, 2020
  • Tân Sửu – 1961,2021
  • Mậu Dần – 1938, 1998
  • Kỷ Mão – 1939, 1999
  • Bính Thìn – 1976, 2036
  • Đinh Tỵ – 1977, 2037
  • Canh Ngọ – 1990, 1930
  • Tân Mùi – 1991, 1931
  • Mậu Thân – 1968, 2028
  • Kỷ Dậu – 1969, 2029
  • Bính Tuất – 1946, 2006
  • Đinh Hợi – 1947, 2007

 

Trên đây là những chia sẻ về màu sắc cũng như cách chọn vòng Pandora mệnh Thổ giúp bạn không những đẹp, sang trọng mà còn gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.