Đã bao giờ bạn nghe đâu đó các loại trang sức có tác dụng bất ngời dối với sức khỏe người đeo? Nếu bạn còn đang băn khoăn Eropi xin khẳng định, thông tin trên hoàn toàn chính xác. Nếu bạn đeo trang sức nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giảm thiểu đáng kể các vấn đề liên quan tới sức khỏe.


Trải qua nhiều năm, các nhà khoa học sau nhiều cuộc nghiên cứu đã đi đến kết luận. Các loại đá quý hay kim loại sễ hấp thụ qua da người dùng và có khả năng tích cực trong sức khỏe. Tuy chưa được công chúng đón nhận, nhưng nhiều căn bệnh nan y đã chữa khỏi khi đeo trang sức như bạc, vàng, ngọc trai…


Trang sức bạc


tôn vinh vẻ đẹp việt

Từ ngàn xưa, bạc đã được sử dụng phổ biến trong đời sống của con người.

Từ ngàn xưa, bạc đã được sử dụng phổ biến trong đời sống của con người. Chở thành đồ dung thiết yếu, phụ kiện trang sức…tác dụng cản gió tuyệt vời. Ta không thể phủ nhận tác dụng của nói đối với sức khỏe.


Bạc tương tác qua da và máu giúp điều hòa huyết áp, cân bằng tính đàn hồi của mạch máu trong cơ thể. Đặc biệt, bạc còn giúp cho  xương chắc khỏe hơn, xoa dịu những con đau nhức trên cơ thể hiệu quả.


Trang sức ngọc trai


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức ngọc trai đem lại sự quyến rũ cho người sử dụng.

 

Ngọc trai được biết đến là loại trang sức nằm trong “ngũ hoàng nhất hậu”. Đây là loại đá quý được hình thành quy nhất từ cơ thể sống. Nên chúng có tác dụng điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, tăng khả năng sinh sản tuyệt vời.


Ngoài ra, ngọc trai còn giúp bạn bình tĩnh, kiềm chế sự nóng giận, cân bằng cảm xúc hiệu quả khi đeo trang sức từ ngọc trai. Nếu bạn là người quá nhạy cảm, sống thiên về tình cảm hãy sở hữu ngay một chuỗi ngọc trai để kiểm soát sự bùng nổ của cảm xúc trong bạn.


Trang sức vàng


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức vàng không chỉ đem lại vẻ đẹp cho phái nữ mà còn tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe người đeo.

 

Dù tính chống viêm và làm cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, cung cấp năng lượng lớn cho chủ nhân. chưa được các nhà khoa học chứng minh, nhưng dân gian vẫn truyền miệng nhau rằng, vàng có tác dụng tăng tuổi thọ và làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt trang sức vàng còn có đặc


Trang sức gắn thạch anh

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Thạch anh là loại đá quý tự nhiên giúp con người bình tâm hiệu quả.

 
Thạch anh là loại đá quý tự nhiên giúp con người bình tâm hiệu quả. Đối với người có tính khí thất thường, không kiểm soát được suy nghĩ, những người chịu nhiều áp lực trong công việc…

 

Sử dụng trang sức gắn thạch anh là sự lựa chọn thông minh, nó không chỉ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng lớn. Mà còn cân bằng, điều hòa cảm xúc cho người đeo, xoa dịu vết thương lòng nhẹ nhàng.

 

Tham khảo thêm:



Eropi xin giới thiệu tới bạn một số loại trang sức phổ biến trên thị trường. Nhưng có tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe người tiêu dùng, hãy nhanh chóng đến cửa hàng Eropi gần nhất để chiêm ngưỡng những mẫu trang sức mới và nhận tư vấn trực tiếp.