Ivanka Trump là con gái của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu Ivana Zelnickova. Cô là một doanh nhân thành đạt, cựu người mẫu nổi tiếng và hiện tại giữ chức phó Chủ tịch của The Trump Organization. Cùng Eropi Jewelry chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức của con gái Tân Tổng thống Donald Trump.


thông minh và xinh đẹp

Ivanka Trump là con gái của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu Ivana Zelnickova.


Ivanka Trump sinh ra tại Manhattan, New York, từ nhỏ đã được người cha tỷ phủ lựa chọn trở thành người kế nghiệp. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành kinh tế và thành thạo ba thứ tiếng( Anh, Pháp, Cộng hòa Séc). Cô tự lập công ty riêng chuyên cung cấp và chế tác kim cương, được tạp chí Maxim bầu chọn là một trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2007. Ngoài ra, công chúng không thể bỏ những thương hiệu thời trang, quần áo, trang sức xa xỉ do cô làm chủ sở hữu.


Luôn tỏa sáng khi xuất hiện

Khi tham dự sự kiện, cô luôn là tâm điểm của sự chú ý, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, chưa bao giờ mắc một lỗi nhỏ nào về trang phục cũng như phối trang sức, cô hiện tại đang là cơn sốt- biểu tượng mới của ngành thời trang thế giới.


bộ váy đuôi cá quyến rũVới bộ đầm đuôi cá cúp ngực, kết hợp với vòng cổ kim cương làm Ivanka Trump nổi bật và quyến rũ.


Với bộ đầm đuôi cá cúp ngực, kết hợp với vòng cổ kim cương từ thương hiệu thời trang cao cấp của Nam Phi- De Beers và mái tóc chải ngôi giữa xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh, làm Ivanka Trump nổi bật và quyến rũ.


Ivanka đẹp tuyệt trần với bộ đầm và trang sức kết hợp tinh tế

Ivanka đẹp tự thiên thần khi sải bước trên thảm đỏ cùng bộ trang sức lấp lánh ánh kim cương.

 

Khi sánh bước trên thảm đỏ Met Gala 2015, cô tự tin và tỏa sáng với bộ đầm màu xanh dương của Prabal Gurung. Những đường cong gợi cảm được phô diễn triệt để, cùng đôi bông tai cùng tông làm cô nàng như thiếu nữ đôi mươi chứ không phải bà mẹ của 3 đứa trẻ.


ngay cả khi mang bầu vẫn đẹp rạng ngời

Phụ kiện cô sử dụng đơn giản chỉ là bông tai và lắc tay cùng chiếc túi cầm tay màu trắng cũng đủ khiến người nhìn khó có thể dời mắt.

 

 

Ngay cả khi mang bầu khi xuất hiện tại sự kiện, cô dành được không ít lời khen ngợi, với chiếc đầm hồng trẻ trung, nhẹ nhàng đơn giản của nhà thiết kế nổi tiếng Giambattista Valli giúp cô che đi chiếc bụng bầu một cách tinh tế. Phụ kiện cô sử dụng đơn giản chỉ là bông tai và lắc tay cùng chiếc túi cầm tay màu trắng cũng đủ khiến người nhìn khó có thể dời mắt.

 

Rời xa ánh đền vẫn đẹp mặn mà


không thể nhận ra đây là bà mẹ ba con
Ivanka khi trở về nhà vẫn luôn rạng ngời và khiến ta không thể rời mắt bởi ngu thời trang và cách phối trang sức tinh tế.


Ivanka Trump khi trở về nhà làm mẹ của các con, tạm gác sự nghiệp sang một bên, cô tươi cười rạng rõ bên các thiên thần nhỏ của mình. Trong căn hộ sang trọng của cô tại Manhattan(Mỹ), cô diện bộ cánh hiệu Jean Paul Gaultier với áo len chui cổ của Sophie Theallet đi kèm với giày và hoa tai do cô tự thiết kế.


Dù có người bố là tỷ phú, sở hữu trong tay nhiều thương hiệu thời trang mang tên mình, Ivanka Trump là biểu tượng mơ ước của bao cô nàng. Dù rời xa ánh đèn nhưng cô vẫn đẹp mặn mà, luôn ý thức trong trang phục, ăn vận lịch sự và phù hợp với bối cảnh.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Hình tượng mới của ngành trang sức thế giới


luôn tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ

Luôn sát cánh bên cha khi tranh cử, Ivanka luôn tỏa sáng với những bộ trang sức đắt giá.

 

Từ khi cha bắt đầu chiến dịch tranh cử chức Tổng thống Mỹ, cô luôn xuất hiện đứng sau cha. Ivanka tự tin tranh luận và diễn thuyết kêu gọi sự ủng hộ cho cha. Donald từng thừa nhận với báo chí khi được phỏng vấn về cô con gái lớn của mình là người “thừa hưởng từ tôi khả năng kinh doanh nhất và tầm nhìn mang tính tương lai”, bên cạnh đó trong e-mail ông viết về con gái : “luôn luôn là học sinh xuất sắc mà không cần phải làm việc chăm chỉ, người khiến tất cả mọi người yêu thích ngay từ đầu và sở hữu sự dẻo dai, sức mạnh nội tâm đáng kinh ngạc”.

 

Mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng cũng như ống kính kiến ta ngỡ ngàng trước gu thời trang và những bộ đồ trang sức không khỏi khiến ta trầm trồ.

 

 

Eropi Jewelry mong rằng sau khi chiêm ngưỡng những thiết kế trang sức mang tầm cỡ quốc tế của ái nữ Tân Tổng thống Mỹ giúp bạn xác định được gu thời trang của mình, biết cách kết hợp và luôn tự tin xuất hiện trước đám đông.