Những chiếc nhẫn kim đính hôn kim cương luôn là mơ ước của các cô gái trên toàn thế giới. Sau đây là danh sách 10 cô gái sở hữu chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất. Cũng ngắm nhìn những chiếc nhẫn “của người ta” cùng Eropi Jewerly nhé!

 

Xem thêm:

1. Nhẫn đính hôn của Elizabeth Taylor


Đây được cho là chiếc nhẫn đính hôn có giá trị nhất tới thời điểm này. Chiếc nhẫn của Elizabeth Taylor được bạn trai Richard Burton tặng năm 1968 gắn kim cương tới 33,19 carat. Đây là loại kim cương tinh khiết nhất trên thế giới, lượng tạp chất và các vết nứt gần như là không có, mặt kim cương được cắt theo kiểu chữ nhật cắt góc. Dù nhẫn chỉ được định giá khoảng 3,5 triệu USD nhưng khi chiếc nhẫn đã được bán với giá 8,8 triệu USD trong một cuộc đấu giá.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


2. Nhẫn đính hôn của ca sĩ Beyonce


Mẫu trang sức ấn tượng với vẻ ngoài hào nhoáng của viên kim cương 18 carat mặt cắt chứ nhật được gắn trên vỏ nhẫn chất liệu bạch kim. Jay Z phải tốn một khoản không hề nhỏ cho cô vợ tương lai này và ước tính nó có giá trị gần 5 triệu USD

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


3. Nhẫn đính hôn của Paris Hilton


Paris Hilton là một cô gái may mắn khi được bạn trai tỷ phú Paris Latsis cầu hôn với nhẫn kim cương 24 carat trị giá 4.7 triệu USD. Nhẫn được gắn kim cương lớn 24 carat và dây nhẫn được làm từ vàng trắng. Nhưng đáng tiếc cuộc hôn nhân đỗ vỡ không lâu sau đó, Paris Hilton đã bán chiếc nhẫn để ủng hộ cho các nạn nhân trong trận bão Katrina.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


4. Nhẫn đính hôn của công nương xứ Monaco Grace Kelly


Chiếc nhẫn của công nương xứ Monaco Grace Kelly do công tước Monaco Rainier III dành tặng có giá trị khoảng 4.06 triệu USD. Chiếc nhẫn đính kim cương với kiểu cắt chữ nhật xếp tầng nặng 10 carat nổi bật, lấp lánh.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


5. Nhẫn đính hôn của Jennifer Lopez


Nhẫn của Jennifer Lopez do vị hôn phu Marc Anthony tặng trị giá 4 triệu USD. Dù hai người đã ly dị, nhưng cô ấy vẫn giữ chiếc nhẫn giá trị này. Viên kim cương màu xanh nhạt 8.5 carat nổi bật trên nền chất liệu bạch kim sang trọng.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


6. Nhẫn đính hôn của Melania Knauss


Melania Knauss quả là cô gái hạnh phúc nhất thế giới khi được tỷ phú Donald Trump cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương trị giá 3 triệu USD. Hiện đây vẫn là một trong 10 chiếc nhẫn đắt lịch sử của sao thế giới. Nhẫn được chế tác tinh xảo từ bạch kim và được gắn kim cương 15 carat.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


7. Nhẫn đính hôn của cực phu nhân tổng thống Mỹ


Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ Jacqueline Kennedy đã tái hôn với người chồng thứ 2 là Aristotle Onassis, một ông trùm hàng hải giàu có.  Cô nàng được tặng một chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương 40 carat trị giá 2.6 triệu USD.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


8. Nhẫn đính hôn của Catherine


Dù cuộc sống hôn nhân của Catherine Zeta Jones và Michael Douglas nhiều biến cố với những lần ly thân, hàn gắn nhưng chiếc nhẫn đính hôn mà Catherine vẫn luôn là một trong số nhẫn đắt giá nhất hành tinh. Giá trị của nhẫn được ước tính khoảng 2.5 triệu USD. Nhẫn được thiết kế với phong cách vintage cổ điển, mặt nhẫn tạo hình Oval gắn trên chất liệu bạch kim sang trọng.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


9. Nhẫn đính hôn của người đẹp tenní Anna Kournikova


"Người đẹp tennis" thường đeo một chiếc nhẫn gắn kim cương vàng trên ngón tay áp út. Dù chưa công khai đính hôn với chàng ca sĩ điển trai Enricque Iglesias nhưng đây cũng được xem là một trong 10 chiếc nhấn đính hôn đình dám của sao. Ước tính giá của nhẫn khoảng 2.5 triệu USD. Nhẫn thiết kế với phong cách cầu kỳ, viên kim cương được cắt với hình trái lê nổi bật.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới


10. Nhẫn đính hôn của Kim Kardashian


Tháng 10/2013, Kim và ca sĩ Kanye West tổ chức lễ đính hôn, điều đặc biệt trong buổi lễ long trọn này là chiếc nhẫn kim cương 15 carat của thương hiệu Lorraine có giá trị khoảng 2 triệu đô la nhưng có nhiều nguồn lại cho rằng chiếc nhẫn có giá 8 triệu đô. Nhẫn được thiết kế với kiểu dáng cứng cáp, mặt nhẫn hình chữ nhật xếp tầng.

 

10 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới