Đã sử dụng trang sức, ai cũng có mong muốn mình đẹp hơn. Để tạo dựng hình ảnh trẻ trung năng động, hay công sở chuyên nghiệp…các nàng thường lựa chọn những bộ trang phục thời trang cùng phụ kiện trang sức bắt mắt. Vậy chọn bông bai sao cho phù hợp, cùng Eropi tìm hiểu trong bài viết này.

 

Hình ảnh bên ngoài của bạn giúp đối phương phần nào hiểu được cá tính của bạn. Đồng thời giúp nàng chinh phục trái tim chàng từ lần đầu gặp gỡ. Lựa chọn những đôi bông tai bạc S925 là quyết định khôn ngoan cho mọi chị em.

 

Đơn giản chúng hội tụ đủ mọi yếu tố, chất lượng cao, giá thành hợp lý, mẫu mã phong phú đa dạng. Đặc biệt còn rất hợp thời trang, luôn cập nhật xu hướng thế giới, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

 

Chọn bông tai phù hợp với gương mặt

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Hình ảnh bên ngoài của bạn giúp đối phương phần nào hiểu được cá tính của bạn.

 

Mỗi người có một nét mặt riêng, cùng với những đường nét thanh tú khác nhau. Không có ai đeo đôi bông tai nào cũng đẹp, giống như không có cô hoa hậu nào để kiểu tóc nào cũng xinh đẹp. Cho nên bạn cần lựa chọn cho mình đôi bông tai hợp với khuân mặt.

 

Hãy nhớ không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Cũng có thể hiểu đơn giản là không có đôi bông tai nào xấu chỉ là bạn có biết cách sử dụng nó hay không mà thôi. Làm sao để chọn được đôi bông tai hợp với mình là điều mà mọi cô nàng chăn chở.

 

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn, bụ bẫm đáng yêu. Những đôi hoa tai dáng dài sinh ra để dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn gây thiện cảm với người đối diện hơn. Nó tạo cảm giác gương mặt bạn nhỏ đi, góc cạnh hơn.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Lựa chọn những đôi bông tai bạc S925 là quyết định khôn ngoan cho mọi chị em.

 

Đồng thời, mỗi khi bạn di chuyển chiếc bông tai sẽ đung đưa theo chuyển động cơ thể. Phần nào đánh lạc hướng của người đối diện chỉ tập chung vào khuân mặt của bạn. Những mẫu bông tai đính ngọc trai và đá lấp lánh cũng là sự lựa chọn thông minh nữa cho bạn.

 

Những cô nàng tinh tế, thanh lịch dường như thích thiết kế từ ngọc trai hơn. Chúng đem lại sự sang trọng nhưng không mất đi sư trẻ trung, lịch thiệp. Một món trang sức hợp với môi trường làm việc và làm đẹp hiệu quả.

 

Tìm hiểu thêm:


tôn vinh vẻ đẹp việt

Ánh sáng lấp lánh của đá cùng bạc hòa quện hài hòa vào nhau, làm gương mặt bạn cân xứng hơn. 

Những cô nàng sở hữu gương mặt dài và gầy, phần hàm và trán có độ rộng gần bằng nhau. Là trường hợp khó lựa chọn bông tai phù hợp nhất. Nhưng những đôi bông tai dạng khuyên nụ có đính đá sẽ là vị cứu tinh cho bạn.

 

Ánh sáng lấp lánh của đá cùng bạc hòa quện hài hòa vào nhau, làm gương mặt bạn cân xứng hơn. Tuyệt đối không đeo khuyên tai dáng dài theo đường vành tai, nó không làm bạn đẹp lên mà hoàn toàn phô diễn hết nhược điểm của bạn cho đối phương thấy.

 

Là con gái phải xinh lựa chọn cho mình những đôi bông tai phù hợp với gương mặt. Để luôn tỏa sáng khi xuất hiện cùng gương mặt rạng rỡ, Eropi hân hạnh là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.