Những tín đồ công nghệ sẽ phát cường trước những sản phẩm Eropi giới thiệu sau đây. Cùng chúng tôi điểm mặt những món đồ công nghệ nạm đá quý đắt đỏ nào.

 

Thời đại công nghệ số bùng nổ, kéo theo sự chịu chi của người dùng. Chính là nguyên nhân để nhà sản xuất cho ra đời những món hàng công nghệ đắt đỏ, phục vụ nhu cầu của các tín đồ. Những thiết bị này không chỉ đơn thuần sử dụng với đúng chức năng nữa. Mà nó còn là món trang sức, phụ kiện đắt tiền thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

 

Chiếc điện thoại rát vàng đính kim cương

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc điện thoại độc đáo được làm từ vàng ròng chính hiệu. 

 

Chiếc điện thoại độc đáo được làm từ vàng ròng chính hiệu. Kim cương đắt giá đính lên được chế tác bởi hãng JSC Ancort của Nga. Giá bán trên thị trường khoảng 1,3 triệu USD.

 

Đây là chiếc điện thoại nổi tiếng thế giới với tên gọi Diamond Crypto. Tuyệt tác của ông Peter Aloisson một chuyên gia thiết kế các dòng trang sức vàng sang trọng. Chúng hoàn toàn được trực tiếp ông chế tác nên vô cùng tinh xảo, giá thành cũng không hề nho.

 

Ông đã sử dụng vàng ròng và khảm lên vỏ máy 50 viên kim cương. Trong đó có 10 viên kim cương xanh đắt giá, cầm trên tay thiết bị đắt giá này hẳn là quý ông hay quý bà đó rất chịu chơi.

 

Người đàn ông của những thiết kế di động đắt giá này cho biết. Một năm ông chỉ chế tác khoảng 4 chiếc, số lượng hạn chế. Và chỉ dành cho những lễ trao giải quan trọng hoặc doanh nhân giàu có. Hầu hết những sản phẩm này khi bán lẻ có giá trị rơi vào 40.000USD. Một con số tương đương với cả cơ ngơi đối với người Việt Nam.

 

Điểm khác biệt của những thiết bị di động này, là chúng được trang bị công nghệ mã hóa cao. Để tăng cường các tính năng bảo mật, mức mã hóa này sẽ giúp bảo vệ thông tin vô cùng cao. Những kẻ đánh cắp thư rác hay tống tiền khó mà thực hiện mưa đồ của mình.

 

Tìm hiểu thêm: 

 

Người chế tác chiếc di động này cho biết, thiết bị còn được hỗ trợ các ứng dụng SMS, MMS…cũng như khả năng sử dụng nó như một máy duyệt media hiện đại. Nó được trang bị hệ điều hành windows CE, cùng độ phân giải màn hình cao, dung lượng bộ nhớ chi phép lưu trữ 4000 số điện thoại.

 

Đặc biệt trên chiếc điện thoại này có cài đặt sẵn 29 bản nhạc mà cha đẻ của chúng đã mất 8 tháng để hoàn thiện. Vô cùng tinh tế và bắt mắt đòi hỏi tay nghề cũng như óc sáng tạo vô biên cùng nguồn kinh tế dồi dào.

 

Loptop triệu đô

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Được mệnh danh là chiếc máy tính xách tay đắt nhất thế giới của hãng Luvaglio chế tác.

 

Điểm mặt đồ công nghệ không thể bỏ quên chiếc laptop triệu đô sa sỉ này. Được mệnh danh là chiếc máy tính xách tay đắt nhất thế giới của hãng Luvaglio chế tác. Nó được trang  trí một viên kim cương ở nút khởi động, không chỉ đóng vai trò đóng mở mà còn là thiết bị bảo mật thông tin.

 

Công ty chế tác không công bố chi tiết cụ thể về cấu hình sản phẩm. Nhưng khẳng định chiếc laptop có màn hình rộng 17 inch. Với lớp phủ chống lóa cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

 

Hẳn là những món đồ trên làm bạn không ít ngạc nhiên, đón đọc các bài viết thú vị của Eropi . Để khám phá thêm những đồ vật từ vàng, đá quý siêu đắt đỏ trên thế giới.