Đồ vật bằng vàng đắt đỏ trên thế giới luôn thu hút được sự chút ý của mọi người. Nối tiếp các bài viết trước, kì này Eropi cung cấp cho bạn thêm những thông tin thú vị, hứa hẹn sẽ vô cùng bất ngờ.

 

Chiếc ô tô Lamborghini phủ vàng

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc ô tô này được chế tác từ 500 kg vàng nguyên chất.

 

Chiếc ô tô này được chế tác từ 500 kg vàng nguyên chất. Nó được tính bằng kg chứ không còn theo lượng nữa. Một con số khiến người biết giật mình và không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài ra còn kết hợp với bạch kim và điểm xuyết những viên kim cương lấp lánh.

 

Tham khảo thêm:

 

Giá trị ước tính của chiếc xe này rơi vào khoảng 62 triệu đô. Mặc dù đây là phiên bản thu nhỏ hơn chiếc xe nguyên bản nhưng giá trị gấp không ít lần. Bạn có thể tưởng tượng cả tòa nhà chỉ có trị bằng chiếc bánh xe của nó. Thông qua đó cũng đủ thấy giá trị kinh tế lớn cỡ nào, chỉ những tay chơi xe vô cùng nhiều tiền mấy có thể sở hữu, hay các tỷ phú mà thôi.

 

Đồng hồ bỏ túi

 

Một đồng hồ bỏ túi bằng vàng được Philippe Patel thiết kế với giá trị ước tính khoảng 11 triệu đô la Mỹ. Ông phải mất gần 5 năm để hoàn thành thiết kế này. Chiếc đồng hồ làm từ vàng 18cara tinh khiết, có 24 tính năng. Đây là chiếc đồng hồ phong cách, tinh tế và xứng đáng với số tiền mà người mua bỏ ra để sở hữu nó.

 

Chiếc iphone 5 gắn kim cương đen

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc iphone 5 gắn kim cương đen được đánh giá là chiếc điện thoại đắt nhất.

 

Chiếc iphone 5 gắn kim cương đen được đánh giá là chiếc điện thoại đắt nhất. Nó được chế tác vô cùng tinh xảo có giá trị 15 triệu đô la. Phải mất 9 tuần để hoàn thành kiệt tác này, chiếc di động này được làm bằng vàng và gắn những viên kim cương đen quý giá. Màn hình làm từ kính sapphire và logo quả táo ở mặt sau được làm từ 53 viên kim cương quý.

 

Cây thông noel

 

Cây thông Noel Abu Dhabi sẽ khiến ngày giáng sinh của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Đó là một cây thông được đánh giá đắt tiền nhất thế giới với giá 11 triệu đôla. Cây cao gần 13 mét, được tô điểm với 181 đồ trang trí bằng kim cương, đá quý và những hộp quà gói bằng giấy vàng đặt ở gốc cây.

 

Phỉnh Poker

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Tất cả những tay chơi poker chắc chắn sẽ muốn sở hữu phỉnh poker thiết kế bởi Geoffrey Parker.

 

Poker là trò cờ bạc nổi tiếng thế giới. Tất cả những tay chơi poker chắc chắn sẽ muốn sở hữu phỉnh poker thiết kế bởi Geoffrey Parker. Nó được bán với giá 7,5 triệu đôla, được làm từ vàng trắng 18 carat. Cùng 384 viên kim cương với những miếng lót bằng da cá sấu cao cấp.

 

Đồ vật bằng vàng đắt đỏ trên thế giới đã phần nào cho chúng ta thấy. Thế giới trang sức vô cùng nhiều màu sắc, phong phú và đa dạng vô cùng. Cùng Eropi khám phá những đều thú vị trong các bài viết tiếp theo.