Không dừng lại ở một phụ kiện làm đẹp, các bộ trang sức còn mang tới thông điệp về chính bạn. Cùng bắt cặp với những phong cách trang sức không bao giờ lỗi mốt dưới đây để làm mới mình và tự tin hơn nhé.

 

Love Ocean - vẻ đẹp kết tinh từ tình yêu của biển


Bộ ba sản phẩm bông tai, nhẫn và mặt dây chuyền đồng điệu với sắc xanh dương cuốn hút, nổi bật trên nền bạc.

 

Bộ ba sản phẩm bông tai, nhẫn và mặt dây chuyền đồng điệu với sắc xanh dương cuốn hút, nổi bật trên nền bạc 925


Love Ocean sở hữu nét mềm mại mà huyền bí, đem lại cho người sử dụng vẻ quý phái và sức hấp dẫn đặc biệt.

Màu xanh dương gợi lên nét dịu dàng, đáng tin cậy, ẩn chứa sự tĩnh lặng và sức mạnh khó lường từ bầu trời và mặt nước.

 

Bộ trang sức bạc Love Ocean sở hữu nét mềm mại mà huyền bí, đem lại cho người sử dụng vẻ quý phái và sức hấp dẫn đặc biệt. Màu xanh dương gợi lên nét dịu dàng, đáng tin cậy, ẩn chứa sự tĩnh lặng và sức mạnh khó lường từ bầu trời và mặt nước.


Được lấy cảm hứng từ đại dương, bộ sản phẩm mang tới cho người sử dụng vẻ đẹp hài hòa, nữ tính nhưng đầy nội lực.

 

Được lấy cảm hứng từ đại dương, bộ sản phẩm mang tới cho người sử dụng vẻ đẹp hài hòa, nữ tính nhưng đầy nội lực. Trang sức Love Ocean phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm, hiện đại, không khém phần trang nhã.


Antique Pearl - sự tiếp nối dòng chảy thời gian



Ngọc trai là một tạo vật quý giá của tự nhiên và luôn được con người trân trọng, nâng niu.

 

Ngọc trai là một tạo vật quý giá của tự nhiên và luôn được con người trân trọng, nâng niu. Từ khi được tìm thấy lần đầu tiên, ngọc trai đã nhanh chóng được dùng để tôn vinh cái đẹp. Và cho tới ngày nay, loại ngọc này vẫn là báu vật trang sức được một nửa thế giới tôn sùng.


Antique Pearl là sự kế thừa hoàn hảo nét tinh tế, ngọt ngào của chuỗi ngọc trai thuở trước với một diện mạo mới mẻ, trẻ trung và phong cách hơn hẳn.

 

Bộ trang sức bạc Antique Pearl là sự kế thừa hoàn hảo nét tinh tế, ngọt ngào của chuỗi trang sức ngọc trai thuở trước với một diện mạo mới mẻ, trẻ trung và phong cách hơn hẳn.


Bộ sản phẩm là sự in dấu nhẹ nhàng của thời gian với hình ảnh dòng đời bàng bạc chảy trôi và lưu bút của những hạt ngọc kí ức.

 

Bộ sản phẩm là sự in dấu nhẹ nhàng của thời gian với hình ảnh dòng đời vàng bạc chảy trôi và lưu bút của những hạt ngọc kí ức.


Sản phẩm dành tặng cho những tâm hồn đẹp, yêu thích sự nhẹ nhàng và sâu lắng.

 

Antique Pearl gửi lại chúng ta hoài niệm về quá khứ và lời nhắn nhủ cho hiện tại. Sản phẩm trang sức dành tặng cho những tâm hồn đẹp, yêu thích sự nhẹ nhàng và sâu lắng.

 

Tham khảo thêm:


 

Vera Love - sức hút dịu dàng mà khó cưỡng


Một người phụ nữ đẹp với bộ trang sức Vera Love có sức mạnh dung hòa mọi sự bất mãn, ganh đua.

 

Một người phụ nữ đẹp với bộ trang sức bạc Vera Love có sức mạnh dung hòa mọi sự bất mãn, ganh đua. Vera Love chứa trong mình năng lượng đặc biệt của sự trang nhã và nữ tính, để bất kì ai khi trưng diện lên đều có thể tỏa sáng với nét hiền dịu thu phục lòng người.


Được thiết kế với kiểu dáng hoa, nạm đá Cubic Zirconia, Vera Love tỏa sáng lấp lánh như bầu trời đầy sao, đầy ắp tâm tư như ánh mắt người con gái đang yêu.

 

Được thiết kế với kiểu dáng hoa, nạm đá Cubic Zirconia, Vera Love tỏa sáng lấp lánh như bầu trời đầy sao, đầy ắp tâm tư như ánh mắt người con gái đang yêu.


Vera Love vừa đủ để làm tăng thêm sự sang trọng, lóng lánh cho người dùng mà không quá chói lòa, lấn lướt.

 

Vera Love vừa đủ để làm tăng thêm sự sang trọng, lóng lánh cho người dùng mà không quá chói lòa, lấn lướt. Với bộ sản phẩm này, bạn thực sự trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với nét thanh lịch của một nàng thơ thực sự.