Thanh lịch, trang nhã và lộng lẫy như một nàng công chúa. Mới đây Quỳnh Anh Shyn đã làm nhiều nghệ sĩ có tiếng phải “chào thua” về phong cách nhẹ nhàng với hơn tỷ đồng trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh.

 

Hotgirl từng là bạn gái hot boy Bê Trần và nam ca sĩ Will của nhóm nhạc 365

 

Quỳnh Anh Shyn là một hotgirl nổi bật của thế hệ 9x. Với gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu, cô xuất hiện nhiều trên các tờ báo dành cho tuổi teen và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng.


Cô sinh năm 1996 nhưng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí khá sớm. Ngay từ những trang báo tuổi teen chính là bước đệm vào lĩnh vực giải trí của cô.


Hotgirl Quỳnh Anh Shyn - gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí.

Hotgirl Quỳnh Anh Shyn - gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí ( nguồn mạng).


Cô từng được biết đến là bạn gái của hot boy Bê Trần và có mối tình với nam ca sĩ Will của nhóm nhạc 365.


Sự nghiệp của cô bắt đầu nổi tiếng từ 2011, khi cô là một trong “bộ ba sát thủ” sở hữu gương mặt, xinh xắn, đáng yêu và biểu cảm ngọt ngào làm nhiều trái tim say đắm.


Nét cười duyên trên khuôn mặt của hotgirl Quỳnh Anh Shyn.

Nét cười duyên trên khuôn mặt của hotgirl Quỳnh Anh Shyn ( nguồn mạng ).


Sau quãng thời gian 6 năm hoạt động trong làng giải trí, dường như từ phong cách đến ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện của cô lại có một sự thay đổi lớn. Không còn là một teengirl vạn người thích mà trở thành một Quỳnh Anh Shyn với khuôn mặt V- line chuẩn, ánh mắt sắc sảo và đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Bắt đầu với nghiệp người mẫu trong làng giải trí Việt, Quỳnh Anh Shyn đã để lại ấn tượng với phong cách thời trang, trẻ trung, cá tính của mình.


Quỳnh Anh Shyn dần định hình phong cách thời trang riêng cho mình.

Quỳnh Anh Shyn dần định hình phong cách thời trang riêng cho mình ( nguồn mạng ).


Qua mối tình với những người mẫu diễn viên, ca sĩ Will hay hot boy Bê Trần cô dường như lột xác và đến cuối năm 2015, Quỳnh Anh Shyn đã tung ra bộ ảnh khoe vòng 1 một cách táo bạo và khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.


Quá trình Quỳnh Anh Shyn từ hotgirl tuổi teen thành mẫu trên các tạp chí

Quá trình Quỳnh Anh Shyn từ hotgirl tuổi teen thành mẫu trên các tạp chí ( nguồn mạng ).


Bắt đầu từ đây những bộ đầm cùng những phụ kiện trang sức mang phong cách táo bạo và nổi bật cũng bắt đầu được cô đầu tư hơn nữa. Những bộ cánh với phong cách gợi cảm và trưởng thành thay thế phong cách ngây thơ và đáng yêu. Trong các bộ ảnh, Quỳnh Anh Shyn ngày càng có những tạo dáng tự tin và chuyên nghiệp hơn.

 

Cô gái 22 tuổi từng bước trưởng thành đã định hình cho mình được phong cách riêng, thêm phần quyến rũ và kiêu sa.

 

Tham khảo thêm:

 

 

 Mới đây là sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn với phụ kiện hơn tỷ trên thảm Ngôi Sao Xanh đã làm người người ngước nhìn.


Thêm một sự kiện, lại một Quỳnh Anh Shyn khẳng định thêm sự thành công trong công cuộc nâng cấp bản thân xứng tầm với các đàn chị trong Showbiz Việt.


Quỳnh Anh Shyn với bộ trang sức hơn tỷ đi dự thảm đỏ Ngôi Sao Xanh.

Quỳnh Anh Shyn với bộ trang sức hơn tỷ đi dự thảm đỏ Ngôi Sao Xanh ( nguồn mạng ).


Vào tối 11/1, tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh được tổ chức ở Tp. Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Một trong những nhân tố thu hút sự chú ý các ống kính máy quay là cô nàng Quỳnh Anh Shyn mang chiếc váy công chúa toát lên vẻ kiêu sa, diễm lệ.

 

Trên con đường khẳng định phong cách riêng cùng định hình phong cách cá nhân. Quỳnh Anh Shyn tự tin bước trên thảm đỏ với chiếc đầm cam dáng quay, xẻ tà của NTK nổi tiếng Đỗ Long.

 

Lên đồ lộng lẫy nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ nét trang điểm nhẹ nhàng có điểm nhấn riêng.

Lên đồ lộng lẫy nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ nét trang điểm nhẹ nhàng có điểm nhấn riêng ( nguồn mạng ).

 

Điểm nhấn trong tạo hình của cô là chiếc clutch của Bottega Veneta và bộ trang sức Chopard có giá lên đến cả tỷ đồng. Sợi dây chuyền, lắc tay, ghim lá vàng tinh tế là những phụ kiện tôn lên nét quý phái cùng duyên dáng của bộ đầm cam công chúa. Không quá cầu kỳ, tạo hình mang đến cho người nhìn cảm giác tinh tế mà quý phái.