Mùa đông nhất định phải mua trang sức ngọc trai tại sao lại vậy? Bạn có thể thấy chị em phần đông có xu hướng mua trang sức vào mùa hè. Nhưng không phải ai cũng biết ngọc trai đẹp nhất khi đông về. Cùng Eropi tìm hiểu bí mật thú vị này.

 

Khá nhiều bạn bất ngờ khi biết được, ngọc trai đẹp nhất vào mùa đông. Khi tiết trời lạnh giá những báu vật biển cả lại tỏa sáng lung linh nhất. Qua bài viết này, Eropi tin chắc sẽ thay đổi quan niệm mua sắn trang sức của không ít người.

 

Trang sức ngọc trai đẹp nhất vào mùa đông vì những đặc tính về chất liệu


tôn vinh vẻ đẹp việt

 

Ngọc trai được biết đến là báu vật nơi đại dương.

Ngọc trai được biết đến là báu vật nơi đại dương. Nó không chỉ giúp người phụ nữ làm đẹp mà còn là vị thuốc quý trong đông y. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọc trai và bạc cùng đá quý đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

Những thiết kế đó khá phổ biến trên thị trường, được đông đảo bạn gái đón nhận và yêu thích. Điểm qua những lý do khiến chị em thích sử dụng trang sức ngọc trai. Đầu tiên phải kể đến ngọc trai đẹp quanh năm, bảo quản khá dễ dàng, linh hoạt trong sử dụng.

 

Theo nghiên cứu khoa học và thông tin mà các nhà nuôi trai cung cấp, ngọc trai thường được thu hoạch vào khoảng tháng 8 đến 10 hằng năm. Vì thời điểm này, nước bắt đầu lạnh sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc của trai và độ sáng bóng của xà cừ bao bọc.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức ngọc trai chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt khiến đông đảo chị em yêu thích.

 

Chính điều này là sự lý giải thuyết phục, tạo sao mùa đông nhất định phải mua trang sức ngọc trai. Đây là thời gian hợp lý để giữa được vẻ đẹp hoàn mỹ nguyên bản của nó không bị yếu tố bên ngoài tác động.

 

Tìm hiểu thêm

 

Ngoài ra, xét theo môi trường sống của trai mẹ, chúng ưa các vùng nước lạnh, sợ nhiệt độ cao. Theo kinh nghiệm của người nuôi trai lâu năm và các nhà sản xuất trang sức ngọc trai cho biết. Trang sức ngọc trai khi sử dụng và bảo quản ở nhiệt độ cao chất lượng trai sẽ giảm xuống và lớp xà cừ bên ngoài mất đi độ sáng bóng tự nhiên.

 

Đó cũng là lý do vì sao người tiêu dùng thường hạn chế mua, sử dụng trang sức ngọc trai vào ngày hè. Nhưng khi đông đến, tiết trời se lạnh lại là điều kiện thuận lợi cho ngọc trai tỏa sáng. Đây là thời điểm vàng mua trang sức ngọc trai và trưng diện nó đẹp nhất trong năm.

 

Mùa đông mua trang sức ngọc trai rẻ hơn


tôn vinh vẻ đẹp việt

Mùa đông là thời điểm trai thu hoạch rầm rộ điều này khiến giá thành trang sức ngọc trai cũng giảm nhiệt hơn.

 

Thời gian vào đông là thời điểm bắt đầu thu hoạch trai. Với nguồn nguyên liệu dồi dào nhất của năm, các cơ sở, công ty trang sức thỏa sức chế tác, tung ra thị trường mẫu mã mới. Để cạnh tranh với nhau, giá thành trang sức ngọc trai thường rẻ hơn các mùa khác.

 

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều dịp lễ hội, ngày kỉ niệm lớn, nhu cầu mua sắm cao. Nhưng khi bạn đến với Eropi không cần đợi đông về mấy đi sắm trang sức ngọc trai, chúng tôi luôn đem đến sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.