Bông tai là món phụ kiện quan trọng với mọi chị em. Dường như chúng trở thành thứ mà mọi cô gái đều sở hữu, góp phần tôn vinh thêm nét nữ tính cùng sự cá tính của nàng. Cùng Eropi khám phá những kiểu bông tai sang chảnh trong bài viết này.

 

Cùng với dòng chảy thời gian, các thương hiệu trang sức không ngừng tung ra thị trường những thiết kế bắt mắt. Và ngày càng đa năng về kiểu dáng và kích thước, cũng như chất liệu…mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn thú vị và trải nghiệm mới.

 

Bông tai dáng dài

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Với những bộ cánh lộng lẫy ắt hẳn không thể thiếu vắng hình bóng của những chiếc bông tai dáng dài.

 

Với những bộ cánh lộng lẫy ắt hẳn không thể thiếu vắng hình bóng của những chiếc bông tai dáng dài. Chúng không chỉ làm gương măt rạng rỡ mà làm cho bộ cánh thêm bắt mắt. Ngoài ra, giúp bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp.

 

Ngày nay, hoa tai được tạo ra với nhiều chất liệu: vàng, bạc, đồng…cũng như hình dáng tròn, tam giác, lục giác, đa giác. Ngoài ra còn kết hợp cùng nhiều chất liệu khác như ngọc trai, đá quý, kim cương…Tất cả kết hợp hài hòa với nhau nhằm giúp chủ nhân xinh đẹp nhất.

 

Khuyên tai nữ dáng dài với các chi tiết cầu kỳ, đính kết đá tinh xảo luôn được chị em yêu thích. Hay các thiết kế từ ngọc trai luôn đem lại trải nghiệm thú vị khi diện cùng đầm đen, váy đỏ rực rỡ.

 

Tham khảo thêm:


Đặc biệt với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn thì hoa tai dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ban. Nó sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn giúp gương mặt bạn thon gọn hơn. Nếu bạn thích tóc búi cao nên chọn bông tai dạng chùm dài nhé sẽ vô cùng xinh đẹp.

 

Bông tai đính đá

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Đôi hoa tai bạc không còn đơn điệu nữa khi được đính thêm các hạt đá long lanh, bắt mắt. 

Bạn thuộc tuýp con gái hiện đại, thích phá cách với các kiểu tóc như búi lệch, tóc đánh rối…Thì nên chọn những đôi bông tai đính đá với thiết kế tinh xảo. Còn nếu bạn thích phong cách cổ điển, nên chọn những đôi bông tai ít họa tiết, tránh rườm rà.

 

Đôi hoa tai bạc không còn đơn điệu nữa khi được đính thêm các hạt đá long lanh, bắt mắt. Đây là món phụ kiện giúp nhận dạng cô nàng sang chảnh thứ thiệt. Điểm nỏi bật lớn nhất của thiết kế này là nét tinh tế, tôn lên điểm sáng của gương mặt.

 

Bông tai dáng tròn cá tính

 

Bạn là cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì chiếc khuyên tai cỡ lớn dáng tròn là món phụ kiện không thể bỏ qua. Đây là loại khuyên khiến mọi cô nàng điên đảo trên khắp thế giới, chưa có xu hướng bị quên lãng.

 

Ngoài việc dễ kết hợp cùng quần áo thì những đôi bông tai dạng này nói lên cá tính, tâm hồn của chủ nhân. Đặc biệt, thu hút ánh nhìn của đối phương trong lần đầu gặp gỡ. Là vũ khí sắc bén để lại dấu ấn trong mọi người hiệu quả. Kích thước chiếc khuyên càng to thì bạn sẽ càng được chú ý nhiều hơn.

 

Những kiểu bông tai sang chảnh Eropi vừa giới thiệu đến bạn. Mong rằng phần nào giúp bạn định hình được phong cách cá nhân và chọn lựa được style phù hợp với mình.