Vào những ngày đặc biệt có lẽ các anh chồng sẽ rất khó xử, không biết nên tặng vợ yêu của mình quà gì ? Món quà nào hợp ý vợ, làm vợ vui ? Trang sức sẽ là một gợi ý nho nhỏ dành cho các anh chồng. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là nên chọn trang sức gì tặng vợ yêu nhân những dịp đặc biệt như này ?

 

Tâm lý người vợ và những món trang sức


Những người phụ nữ nói chung và người vợ nói riêng dù là ai đều muốn được quan tâm và nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ phía người đàn ông, người chồng của mình.Vì vậy trong những ngày đặc biệt chính là dịp các anh chồng thể hiện sự quan tâm của, tình yêu đối với người phụ nữ của mình qua những món quà tặng.

 

Những bộ trang sức ngọc trai hợp ý vợ yêu.

Những bộ trang sức ngọc trai hợp ý vợ yêu.


 Phụ nữ ai cũng muốn đẹp và yêu cái đẹp vì thế những bộ trang sức, đồ nữ trang sẽ là món quà tặng vợ tuyệt vời nhất.

 

Những sợi dây chuyền, đôi bông tai hay những chiếc nhẫn sẽ là gợi ý dành cho các anh. Đôi khi có có thể là những chiếc lắc bạc xinh xinh được đính những viên đá quý, những mặt dây chuyền ngọc trai tất cả đều sẽ khiến chị em cảm nhận được thành ý của các anh dành cho mình.

 

Tham khảo thêm: 



Gợi ý những món trang sức hợp ý vợ yêu

Có thể đó là những bộ trang sức vàng lung linh làm quà tặng vợ.

 

Những mẫu trang sức vàng 18k đốn tim vợ yêu.

Những mẫu trang sức vàng 18k đốn tim vợ yêu.


Dây chuyền vàng 14k ngọc trai Candy Love là một gợi ý nho nhỏ dành cho các anh. Sợi dây chuyền là sự kết hợp ăn ý giữa vàng 18k và ngọc trai thiên nhiên đại diện cho tình yêu và hạnh phúc bền lâu. Màu trắng tinh khôi của ngọc trai xen với màu vàng của kim loại quý đã tao nên một bộ trang sức tuyêt vời người phụ nữ nào cũng muốn.


Đó có thể là những bộ trang sức ngọc trai làm quà tặng vợ nhân dịp kỷ niệm nào đó

 

Ngọc trai được coi là hòn ngọc đến từ đại dương bao la vì vậy những bộ trang sức ngọc trai luôn có nét cao quý của nó. Còn gì tuyệt vời hơn khi những sợi vàng 18k lung linh luồn qua viên ngọc trai thiên nhiên như dây chuyền vàng 18k ngọc trai Kathina của Eropi là một ví dụ.


Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Kathina

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Kathina.

 

Sợi dây chuyền Kathina có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những nét tinh tế của riêng nó. 

 

Bông tai vàng Fresh Like

Bông tai vàng Fresh Like mảnh mai, tinh tế, dịu dàng.

 

Với đôi bông tai vàng Fresh Like thì đó là sự kết hợp của những bông hoa mai nở rộ và  những chiếc nhị làm từ vàng 18k tạo điểm nhấn cho nó. Đây có thể coi là bộ trang sức đến từ thiên nhiên mang dáng dịu dàng xen lẫn những nét sang.

 

Trang sức vàng được thiết kế tinh xảo tôn toát lên vẻ sang trọng.

Trang sức vàng được thiết kế tinh xảo tôn toát lên vẻ sang trọng.

 

Ưa thích những bộ trang sức có thiết kế cầu kỳ hơn có thể là những mặt dây chuyền với những tạo kiểu uốn lượn được đính thêm những viên những đá quý vạn người mê. Chất vàng nổi bật cùng với vẻ long lanh của những viên đá quý đã làm nên những bộ trang sức vàng ngọt ngào không kém phần tinh tế.


Đó là những bộ trang sức bạc trẻ trung lưu giữ những khoảng khắc ngọt ngào

 

Trang sức bạc với thiết kế tinh tế, trẻ trung.

Trang sức bạc với thiết kế tinh tế, trẻ trung.

 

Bộ trang sức bạc Ely Butterfly  nằm trong bộ sưu tập của Eropi cũng là một trong những mẫu bông tai hot nhất trong mùa hè năm nay. Dáng bông tai được thiết kế theo hình những cánh bướm mềm mại điệu đà đính thêm những viên đá Cz đã tạo nên sự hấp dẫn của bộ trang sức. Vừa hiện đại, trẻ trung lại mang một phong cách đặc biệt, đôi bông tai Ely Butterfly đã gây được thiện cảm với mọi ánh mắt từ giây những giây ban đầu. Đây cũng được coi là món nữ trang có sức ảnh hưởng với những tín đồ trang sức.


Dây chuyền ngọc trai trẻ trung tinh tế, sang trọng.

Dây chuyền ngọc trai trẻ trung tinh tế, sang trọng.

 

Nhiều khi đó là những bộ trang sức bạc ngọc trai " đốn tim " chị em, hai sắc trắng đến từ hòn ngọc dưới đáy đại dương và từ lòng đất cùng hội ngộ trong sợi dây chuyền của Eropi. Vẻ tinh khôi và nét ngây thơ chính là những gì toát lên từ bộ trang sức cuốn hút này.


 Lắc tay bạc đơn giản điệu đà dành cho ai yêu thích nữ trang tinh tế.Lắc tay bạc đơn giản điệu đà dành cho ai yêu thích nữ trang tinh tế.

 

Mặt dây chuyền bạc hình hoa kết hợp với những viên đá Cz long lanh.

Mặt dây chuyền bạc hình hoa kết hợp với những viên đá Cz long lanh.

 

Mặt dây chuyền bạc đá Cz lung linh

Mặt dây chuyền bạc đá Cz xinh lung linh.


 

Bông tai bạc ngọc trai

Bông tai bạc ngọc trai

 

Bộ trang sức bạc Oval Teen

Bộ trang sức bạc Oval Teen.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc và ngọc trai trong bông tai ngọc trai mang nét ngây thơ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc và ngọc trai trong bộ sưu tập bông tai ngọc trai của Eropi.


Nhiều khi khó xử nên tặng quà gì cho cô vợ đáng yêu của mình, thì các anh chồng có thể tìm đến những bộ trang sức của Eropi. Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, nhiều kiểu dáng phù hợp theo tính cách của mỗi người đó là tất cả những gì Eropi mang đến. Ngày đặc biệt chính là dịp các anh thể hiện tình yêu đối với người phụ nữ của đời mình vì thế những món trang sức sẽ là món quà tặng vợ tuyệt vời nhất để các anh chồng biểu đạt tình cảm của mình.