Những đồ vật ai cũng biết nhưng chỉ có tỷ phú mới dám mơ. Chúng hết sức quen thuộc trong đời sống của mọi người. Nhưng lại thách thức túi tiền của người tiêu dùng. Chúng có gì đặc biệt hãy cùng Eropi tìm hiểu trong bài viết này.

 

1. Bồn cầu

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Đây là chiếc bồn cầu được chế tạo từ sợi cacbon của Carbon Fiber Gear gây chú ý thế giới. 

 

Đây là chiếc bồn cầu được chế tạo từ sợi cacbon của Carbon Fiber Gear gây chú ý thế giới. Vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên và có trọng lượng nhẹ với giá thành khoảng 7 triệu đồng. Sợi cacbon từ lâu được mệnh danh là siêu vật liệu trong ngành hàng không, công nghiệp và giao thông…Sử dụng chúng làm thiết bị vệ sinh là bước đột phá lớn.

 

2. Kem đánh răng

 

Kem đánh răng là vật dụng vô cùng quen thuộc với chúng ta trong đời sống hằng ngày. Được bạn sử dụng thường xuyên, thoạt nhìn tuýp kem đánh răng này, bạn không lấy gì làm lạ. Tuy nhiên, đây là loại kem đánh răng có chứ thành phần Rennou độc đáo từ hạt ca cao.

 

Giúp bảo vệ răng tốt hơn kem đánh răng chứa flo thông thường. Công thức kem đánh răng chứa rennou được cấp bằng sáng chế khoa học và không độc hại nếu bạn nuốt phải. Nhưng giá thành của chúng rất cao, có giá trị 2,2 triệu Việt Nam đồng, quả là một con số đáng sợ cho một tuýp kem đánh răng.

 

3. Tai nghe

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc tai nghe được chế tác từ vàng, đánh kim cương 24cara có giá trị khoảng gần 15 triệu đồng.

Âm thanh dường như trở lên du dương và thánh thốt hơn khi được truyền qua chiếc tai nghe này của hãng Goldstriker. Nó được chế tác từ vàng, đánh kim cương 24cara có giá trị khoảng gần 15 triệu đồng.

 

4. Dao

 

Con dao của hãng Nesmuk có giá thành khoảng 122 triệu đồng. Lưỡi dao được làm từ thép cacbon, tay cầm từ gỗ phong và phần đệm cán dao từ bạc. Dao được bọc bằng lớp vỏ da, trong hộp sơn mài kèm đồ mài dao, và một loại dầu đặc biệt.

 

5. Giấy vệ sinh

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Giấy vệ sinh cũng có thể biến thành vật dụng sa sỉ của người có tiền.

Giấy vệ sinh cũng có thể biến thành vật dụng sa sỉ của người có tiền. Một cuộn giấy rát vàng có giá khoảng 34 tỷ. Công ty Toilet Paper Man của Úc sẵn sàng tặng kèm một chai sâm panh nếu bạn mua hàng làm từ vàng 24 cara.

 

6. Ấm trà

 

Ấm trà là độ vật rất thân thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Nhưng chiếc ấm trà này trong bộ sưu tập của hãng Chita được làm bằng vàng, trang trí xung quanh bằng hơn 1 nghìn viên kim cương giá trị và 500 viên hồng ngọc.

 

Tìm hiểu thêm:


Đây được coi là những món đô dành cho người sẵn sàng chi trả hóa đơn mua hàng mà không cần nhìn giá, thích là mua. Bạn phải sở hữu vô số tỷ tỷ đô la Mỹ. Chiếc bình này có giá thành 68 tỷ đồng. Nhưng đây chưa phải là mức giá cuối cùng còn có người trả mức giá cao hơn để sở hữu nó.

 

Eropi tin chắc bạn đã đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi để khám phá những điều thú vị trong ngành trang sức.