Eropi sẽ gửi đến cho bạn một số cách để phối trang sức Oversize cho cô nàng công sở, giúp các bạn gái thêm phần sang trọng, thanh lịch và tự tin hơn.


Những năm gần đây, trang sức Oversize được các tín đồ thời trang săn đón và dành nhiều thiện cảm. Đơn giản bởi chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm như cá tính, sang chảnh và bắt mắt. Cô gái nào cũng ưu tiên chọn lựa cho mình một vài phụ kiện mang phong cách Oversize để thỉnh thoảng sử dụng.


Trang sức Oversize thường xuyên xuất hiện cùng những bộ cánh dạo phố, tiệc tùng nhưng ít khi dân công sở dám sử dụng chúng. Lý do là các cô gái sợ rằng những món đồ phụ kiện hơi quá khổ này sẽ không hợp với set đồ lịch lãm của chốn văn phòng. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Hãy cùng Eropi khám phá nét tươi trẻ, ấn tượng của những bộ trang phục công sở khi kết hợp cùng trang sức Oversize ngay sau đây.


Vòng cổ Oversize


Chìa khóa để biến chiếc vòng cổ to bản hợp với bộ trang phục công sở chính nằm ở hai thông số kích cỡ và màu sắc. Bạn chỉ nên chọn chiếc vòng cổ Oversize với kích cỡ vừa phải, cố gắng hạn chế màu sắc của chúng ở mức tối giản. Nếu muốn thanh lịch thì bạn có thể đeo vòng cổ phía dưới lớp cổ áo sơ mi. Với áo không cổ, hãy chọn chiếc vòng chỉ có từ một đến hai lớp giản dị.

 

Chiếc vòng Oversize cùng tông màu với bộ trang phục công sở

Chiếc vòng Oversize cùng tông màu với bộ trang phục công sở mang lại sự hòa quyện ấn tượng.

Chiếc vòng cổ cỡ lớn làm điểm nhấn trên chiếc áo trơn

Sành điệu, ấn tượng nhưng vẫn kín đáo. Chiếc vòng cổ cỡ lớn làm điểm nhấn trên chiếc áo trơn, không họa tiết.

Đa dạng các kiểu kết hợp vòng Oversize với bộ trang phục đi làm thường ngày.

Đa dạng các kiểu kết hợp vòng Oversize với bộ trang phục đi làm thường ngày.

 

Tham khảo thêm:


 

 


Nhẫn Oversize


Đừng xây dựng và bó buộc bản thân với những kiểu nhẫn mảnh, bé thường ngày. Đôi lúc “nổi loạn” một chút cùng các chiếc nhẫn mặt to bản cũng là một thử nghiệm thú vị. Bạn thắc mắc làm sao để đeo nhẫn Oversize hợp với đồ công sở đúng không? Kinh nghiệm là hãy chọn dòng nhẫn mặt đá to nhé. Màu sắc đá tùy theo sở thích của bạn. Ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây và rút ra kinh nghiệm cho mình nhé.


Nhẫn Oversize mạnh mẽ và phá cách.

Nhẫn gắn đá màu đen đi cùng bộ trang phục tối màu cho bạn vẻ đẹp quyến rũ.

Nhẫn Oversize mạnh mẽ và phá cách với tông xanh

Cũng là nhẫn gắn đá nhưng chỉ cần viên đá đổi sang màu xanh thôi, cảm giác cũng khác hẳn phải không nào?

 

Vòng tay Oversize


Trang phục công sở sẽ không thể phù hợp với những chiếc vòng tay bản cỡ to, chất liệu kim loại cứng cáp và kiểu dáng bụi phủi đâu nhé. Lựa chọn khôn ngoan của những cô nàng sành điệu sẽ là chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn của mình phối cùng vài chiếc vòng mảnh, dẻ đấy. Set trang sức tự mix này sẽ vô cùng đặc biệt, cá tính và mang đúng bản sắc cá nhân của bạn.

 

Vòng tay Oversize thanh lịch, cá tính tô điểm cho set đồ công sở

Mạnh mẽ, thanh lịch, cá tính tô điểm cho set đồ công sở vốn đang bị nhàm chán của bạn.

Vòng tay, nhẫn cùng kết hợp mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho cô gái công sở.

Vòng tay, nhẫn cùng kết hợp mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho cô gái công sở.

 

Bông tai Oversize


Nhắc đến bông tai Oversize nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những kiểu khuyên to, dài choán hết tầm nhìn đúng không? Sẽ chỉ thích hợp khi bạn trưng diện kiểu dáng khuyên tai này khi rời chốn văn phòng mà thôi. Nếu bạn vẫn muốn giữ nét lịch sự, trang trọng của một cô gái công sở đúng mực thì hãy chọn những mẫu khuyên nụ, khuyên giọt nước hơi dài một chút được gắn mặt đá cỡ lớn. Đây cũng là kiểu bông tai Oversize nhưng được cách điệu đi một chút.


Bông tai kiểu nụ gắn mặt đá xanh cỡ lớn mang sắc rạng ngời

Bông tai kiểu nụ gắn mặt đá xanh cỡ lớn mang sắc rạng ngời đến cho gương mặt bạn.

Bông tai ngọc trai mang vẻ đẹp thánh thiện và thanh lịch cho người đeo.

Bông tai ngọc trai mang vẻ đẹp thánh thiện và thanh lịch cho người đeo.


Hi vọng với những mẹo phối trang sức Oversize cho cô nàng công sở được Eropi trình bày ở trên đây sẽ biến bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn.