Cái tên Song Hye Kyo và Song Joong Ki có lẽ không còn xa lạ. Nhất là khi cả hai về chung một nhà thì độ nổi tiếng của cặp đôi này để nổi khắp toàn Châu Á. Và mới đây nhất Song Hye Kyo thể hiện đẳng cấp sao lớn khi diện hoa tai 700 triệu đồng đi dự sự kiện.


Chút thông tin về ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo


Song Hye Kyo sinh ngày 22 -11 -1981 là nữ diễn viên người Hàn được biết đến qua các bộ phim như: “Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,.


Năm 2017, Song Hye Kyo đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của “ Korea Power Celebrity” do tạp chí Forbes bình chọn.

 

Ngọc nữ Song Hye Kyo của giới giải trí Hàn Quốc.

Ngọc nữ Song Hye Kyo của giới giải trí Hàn Quốc.

 

Được biết, khi mới sinh ra Song Hye Kyo từng bị ốm đến mức cha mẹ và các bác sĩ đều nghĩ rằng cô không thể qua khỏi. Vì sự hồi phục kỳ diệu đó mà ba mẹ Hye Kyo đã làm giấy khai sinh cho cô là 26 -2 -1882 thay vì ngày sinh thật là 22 -11- 1981.


Sau khi bố mẹ li hôn, cô sống với mẹ ở Gangnam, Seoul. Tai đây, Song Hye Kyo được đào tạo về trượt băng nghệ thuật ở tiểu học nhưng đến năm lớp 8 cô đã ngừng theo đuổi đam mê này. Dù nhận mình nhút nhát và hướng nội nhưng giáo viên thời trung học lại nhận xét cô có tính cách hòa nhã, hòa đồng với bạn bè.


Hình ảnh Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ mặt trời".

Hình ảnh Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ mặt trời".


Cơ duyên từ bộ phim “ Trái tim mùa thu” được coi là cơ duyên để Song Hye Kyo trở thành ngọc nữ màn ảnh Hàn, ngôi sao hàng đầu tại Châu Á.


Vào ngày 5 -7 -2017 theo thông báo từ cả hai công ty quản lý cho biết nữ diễn viên và bạn diễn Song Joong Ki trong phim truyền hình “ Hậu duệ mặt trời” ( 2016) đã quyết định kết hôn và hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 31 -10 – 2017. Sự kiện này được coi tâm điểm lớn của giới báo chí Hàn Quốc và nước ngoài.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Gần đây Song Hye Kyo còn xuất hiện với đôi hoa tai 700 triệu đồng khiến cư dân mạng xôn xao.

 

Xuất hiện vào buổi sáng trong một sự kiện của 1 hãng mỹ phẩm lớn. Như thường lệ, Song Hye Kyo lại khiến fan bấn loạn trước vẻ đẹp đẹp không tuổi cùng thần thái rạng ngời.


Không quá chói lóa, để phù hợp với sự kiện lần này, người đẹp họ Song đã chọn diện mẫu váy màu hồng pastel có thiết kế đơn giản, rộng rãi. Xứng tầm với chiếc váy công chúa đó là bộ trang sức khuyên tai và nhẫn đến từ thương hiệu Chaumet.


Cận cảnh đôi hoa tai Chaumet trị giá 700 triệu của người đẹp Song Hye Kyo.

Cận cảnh đôi hoa tai Chaumet trị giá 700 triệu của người đẹp Song Hye Kyo.


Điều đặc biệt là, bộ trang sức này có giá tới gần 1 tỷ đồng, thậm chí còn đắt gấp 10 lần so với chiếc nhẫn cưới của nữ diễn viên họ Song.

 

Đôi bông tai kết hợp ăn ý với chiếc đầm hồng duyên dáng, xinh xắn của ngọc nữ Song Hye Kyo.

Đôi bông tai kết hợp ăn ý với chiếc đầm hồng duyên dáng, xinh xắn của ngọc nữ Song Hye Kyo.


Kể từ sau đám cưới với Song Joong ku vào cuối năm ngoái, đây chính là lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện trước báo giới trong một sự kiện truyền thông chính thức.


Hình ảnh đôi bông tai của hãng Chaumet với thiết kế đặc biệt.

Hình ảnh đôi bông tai của hãng Chaumet với thiết kế đặc biệt.


Tại  sự kiện lần này, cô không đeo quá nhiều phụ kiện. Phụ kiện trang sức cô mang trong sự kiên này chỉ có nhẫn cưới cùng đôi khuyên tai và nhẫn có thiết kế hình cánh hoa. Bộ trang sức Song Hye Kyo đeo lần này thuộc dòng Jardin của thương hiệu Chaumet. Bắt nguồn từ cảm hứng những cánh hoa anh đào mong manh, thanh thoát dưới ánh bình minh đôi bông tai có giá gần 700 triệu đồng đã xuất hiện. Kèm theo đó là chiếc nhẫn có giá hơn 260 triệu. Tổng cộng 2 món trang sức này có giá gần tỷ, đắt hơn gấp 11 lần so với chiếc nhẫn cưới trị giá 89 triệu đồng của Song Hye Kyo.