Nên tặng quà gì vào ngày sinh nhật, có lẽ là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Quà tặng gì cho thật ý nghĩa, làm họ vui và vừa với túi tiền của mình. Eropi có một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn, đó là thể hiện tình yêu chân thành với quà tặng trang sức vào sinh nhật người thương.

 

Điều gì tuyệt với hơn khi được tặng quà trang sức vào ngày sinh nhật


Con gái và phụ nữ nói chung đều thích những thứ đẹp đẽ và xinh xinh, vì vậy khi được tặng những bộ trang sức vào ngày sinh của mình hẳn các nàng sẽ rất vui.

 

Đó có thể là mặt dây chuyền vàng 18k Kena Diana làm các cô nàng xao xuyến.

Đó có thể là mặt dây chuyền vàng 18k Kena Diana làm các cô nàng xao xuyến.

 

Không có gì tuyệt vời và sang trọng hơn những viên ngọc trai và cũng không có gì quý giá hơn chất vàng 18k. Khi cặp đôi này kết hợp với nhau đã tạo nên một mặt dây chuyền vàng 18k Kena Diana khó trang sức nào sánh bằng và khó có món quà sinh nhật nào giá trị hơn. Sự ăn ý tuyệt hảo giữa màu ngọc trai ánh xanh lam và ánh vàng thể hiện một nét quý phái tạo nên sức hút của mặt dây chuyền này. Còn điều gì tuyêt vời hơn khi tặng cho người thương của mình món quà tặng độc đáo và bí ẩn này.


Có thể đó là những mặt dây chuyền sang trọng và tinh tế

 

Tinh tế như mặt dây chuyền bạc Love Circles.

Tinh tế như mặt dây chuyền bạc Love Circles.

 

Đôi khi có những người lại thích chất bạc sáng đính viên đá Cz ở giữa như dây chuyền bạc Love Circles, ba đường tròn giao nhau tạo thành những cánh hoa đều với nhị hoa là viên đá Cz màu sắc tuyệt hảo đã tạo nên một mặt dây chuyền hiếm có. Có lẽ nếu được tặng quà trang sức là một mặt dây chuyền bạc sẽ là một niềm vui bất ngờ ttrong ngày sinh nhật của cô nàng.

 

Lung linh và thanh nhã như những hạt ngọc trai.

Lung linh và thanh nhã như những viên ngọc trai.

 

Những cô nàng bánh bèo có thể thích những viên ngọc trai ánh cam hồng, một màu sắc dịu dàng. Với chiếc móc dây chuyền được thiết kế như chiếc đài hoa đã tôn thêm nét đẹp cho mặt dây chuyền ngọc trai vàng 18k Glee Anna. 

 

 

Mặt dây chuyền bạc Sara Love cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng thích sự tinh tế.

Mặt dây chuyền bạc Sara Love cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng thích sự tinh tế.

 

Mỗi người một phong cách, cùng những nét tính cách, sở thích khác nhau. Vì vậy nếu nàng nào thích những thứ nhỏ xinh và lung linh như mặt dây chuyền bạc Sara Love thì cũng là ý hay. Thiết kế tinh tế kèm theo những nét trẻ trung, chất bạc Ý phủ xi bạch kim tạo ôm lấy những viên đá Cz tạo thành năm cánh hoa đối xứng đã tạo nên một món quà tặng trang sức tuyệt vời.  Không có gì đẹp đẽ và tuyệt vời hơn mặt dây chuyền độc nhất vô nhị này.

 

Tham khảo thêm:

 


Hoặc đó là những chiếc nhẫn xinh lung linh

 

Xinh xinh như những chiếc nhẫn đính ngọc trai.

Xinh xinh như những chiếc nhẫn đính ngọc trai.


Chiếc nhẫn bạc Miss A cũng là một gợi ý nhỏ Eropi dành cho bạn, thoạt nhìn qua chiếc nhẫn mang những nét rất tạo bạo và mới lạ. Hai đường nét của chiếc nhẫn lệch nhau không tạo thành một đường tròn khép kín mang nét độc đáo. Chêm vào đó là viên ngọc trai xinh xinh nối lại đầu đường tròn tạo ra một chiếc nhẫn Miss A hoàn hảo. Không quá cầu kỳ, chỉ là những viên đá Cz làm nền cho viên ngọc trai trên chất bạc Ý nhưng nó lại tạo nên một hiệu quả bất ngờ, ai nhìn thấy nó ngay từ giây phút đầu tiên cũng phải chìm đắm.


Có thể là những chiếc nhẫn bạc ý đính đá Cz như nhẫn bạc Feelings Of Love

Có thể là những chiếc nhẫn bạc ý đính đá Cz như nhẫn bạc Feelings Of Love

 

Quà tặng sinh nhật có thể là chiếc nhẫn bạc Feeling of Love với những đường nét dịu dàng và điệu đà, mặt nhẫn được uốn khéo léo thành hình nơ với tâm điểm là viên đá Cz đẹp mãi với thời gian. Điều gì tuyệt vời hơn khi được tặng những món quà giá trị và tinh tế đến như vậy.

 

Quà tặng sinh nhật có thể là những chiếc nhẫn Alexis Love.

Quà tặng sinh nhật có thể là những chiếc nhẫn Alexis Love.

 

Quà tặng trang sức là những chiếc vòng bạc xinh cũng là một gợi ý hay.

Đôi khi đơn giản là những lắc - vòng tay đáng yêu.


Nhiều nàng đã phải thốt lên khi nhìn thấy chiếc lắc tay bạc Flower Pearls, chiếc lắc là sự kết hợp giữa chất bạc Ý và ngọc trai trắng. Một chiếc lắc bạc hoàn hảo với đường nét vặn xoắc trẻ trung và cân đối

 

Không có gì tuyệt vời hơn khi được tặng quà trang sức vào ngày sinh nhật

 

Chiếc  lắc tay gắn đá Swarovski Latro cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Chiếc lắc tay gắn đá Swarovski Latro cũng khiến nhiều người mê mẩn.

 

Điểm nổi bật ở chiếc lắc tay là hình viên kim cương nhân tạo được chế tác hình trái tim mang nét duyên dáng đến lạ kỳ. Màu sắc tuyệt vời cùng chất bạc trằng đã làm cho chiếc lắc thêm lung linh và đặc biệt. 

 

Hay là một số những chiếc vòng bạc đính ngọc trai làm quà tặng sinh nhật.

Hay là một số những chiếc vòng bạc đính ngọc trai làm quà tặng sinh nhật.

 

Quà sinh nhật đôi khi cần phải quá quý giá, nhưng nếu có thể thì những món quà tặng được tặng bằng tất cả thành ý của mình sẽ luôn được mọi người đón nhận và cảm nhận được tình cảm người tặng dành cho mình.


Đơn giản là những vòng tay Love White Pearls

Đơn giản là những vòng tay Love White Pearls.


Quà tặng trang sức có thể là món đồ phổ biến dành cho một nữa thế giới nhưng không phải ai cũng biết chọn và tặng quà sao cho phù hợp và khiến người mình thương cảm thấy vui. Những gợi ý trên của Eropi chính là những mách nhỏ cho bạn để có một món quà ưng ý cho người thương của bạn vào ngày sinh nhật.