Nói đến trang sức bạn sẽ chỉ nghĩ tới nhẫn, dây chuyền, lắc tay hay lắc chân đúng không? Nếu vậy chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp và ấn tượng với các kiểu trang sức cơ thể độc đáo dưới đây.


Trang sức được sáng tạo ra là để làm đẹp cho con người và đương nhiên bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng có đặc quyền làm đẹp. Hãy xem xem phần vai, khuỷu tay, bắp chân… sẽ được trang trí ra sao bởi những trang sức cơ thể sau đây nhé.


Trang sức cho vai


Đây chính là phụ kiện lý tưởng cho những cô nàng sexy thường xuyên trưng diện những chiếc áo, đầm cup ngực và lệch vai. Nếu cảm thấy phần tay hơi trống vắng, hãy đeo lên đó chút trang sức lấp lánh. Đảm bảo giữa bữa tiệc hay sự kiện đông người, bạn sẽ là tâm điểm, thu hút vô số ánh nhìn chiêm ngưỡng.

 

Trang sức cho vai kiểu mảnh

Trang sức sợi mảnh, tông vàng sáng rất hợp với nước da trắng của cô gái.

Trang sức cho vai đầy cá tính

Điểm nhấn của mẫu trang sức cơ thể này là tạo hình hoa từ đá lấp lánh gắn trên bờ vai. Đường vòng dây xích mảnh tôn thêm vóc dáng mảnh mai.

Trang sức cho vai đầy ấn tượng

Mẫu phụ kiện được thiết kế đặc biệt – nối liền từ vai đến cổ.


Trang sức giúp chân lấp lánh


Trang sức dành cho đôi chân có lẽ không còn quá lạ lẫm với nhiều người bởi nếu để ý bạn sẽ thấy những vũ công khiêu vũ, diễn xiếc thường rất hay trưng dụng chúng.


Nếu những sợi dây chuyền giúp vùng cổ trở nên lấp lánh hơn thì những phụ kiện mảnh đeo nơi đùi và bắp chân sẽ giúp bước đi của bạn trở nên kiêu hãnh và tự tin hơn. Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sở hữu đôi chân thon gọn, dài và thẳng.


Trang sức cho đôi chân

Trang sức phần bắp chân với những đường sợi mảnh thả tự nhiên giúp bước đi của bạn thêm phần sống động.

Cá tính với kiểu trang sức cho chân

Đi một đôi bốt cao, mặc váy ngắn và trang trí phần đùi bằng kiểu dáng trang sức móc xích này quả thật vô cùng ấn tượng.

 

Tham khảo thêm:

 

 

 


Trang sức cho ngực và lưng


Phần ngực nóng bỏng và lưng gầy mảnh mai luôn là niềm kiêu hãnh của mọi cô gái. Tô điểm cho chúng bằng các kiểu trang sức phù hợp chắc chắn là điều nên làm rồi. Tuy nhiên để đeo trang sức cho ngực và lưng thật đẹp thì bạn cần tránh xa những kiểu áo nhiều chi tiết, rườm rà và quá màu sắc. Những loại áo váy cúp ngực, hai dây, yếm, hở lưng… là lựa chọn lý tưởng nhất.


Trang sức làm điệu phần lưng

 Tương đồng với các trang sức phần vai và đùi, trang sức cho ngực và lưng cũng sẽ mảnh, sợi dài được kết cấu bằng các mắt xích.

Làm điệu phần lưng cô gái

Những trang phục nên mặc nếu muốn làm điệu bằng phụ kiện này phải là những bộ đồ bó sát, kiểu dáng đơn giản.

phần trang sức nơi lưng đã tạo ra chút nhấn nhá ấn tượng

Ngọc Trinh nổi bật khoe làn da trắng vùng lưng nhưng không quá phản cảm bởi phần trang sức nơi lưng đã tạo ra chút nhấn nhá ấn tượng.

 

Trang sức cho tóc


Hãy bỏ qua những kiểu kẹp tóc, bờm, băng đô mà bạn vẫn sử dụng đi nhé. Trang sức cho tóc mà chúng tôi muốn đề cập đến là những kiểu dây chuyền nối nạm đá lấp lánh. Xu hướng này xuất phát từ những món đồ trang điểm của người Ấn Độ.


Nên kết hợp gì với các kiểu phụ kiện cho tóc lấp lánh này? Đó chính là những bộ đồ bohemian phóng túng tự do, những kiểu váy áo sexy, quyến rũ nhé.


Nicole Richie diện chiếc váy bohemian xinh xắn, đeo trang sức tóc lấp lánh đầy ấn tượng.

Nicole Richie diện chiếc váy bohemian xinh xắn, đeo trang sức tóc lấp lánh đầy ấn tượng.

Thêm một kiểu trang sức tóc cá tính nữa để bạn tham khảo.

Thêm một kiểu trang sức tóc cá tính nữa để bạn tham khảo.


Trang sức cho cơ thể thuộc dòng độc đáo, khác biệt nên hầu hết ai ai khi chiêm ngưỡng cũng đều ấn tượng ngay, nhưng để trưng diện chúng thì không phải là dễ dàng. Hy vọng bài viết này của Eropi đã cung cấp được cho bạn một số kiến thức và gợi ý nhất định để bạn tự tin hơn nếu có ý định này.