Làm đẹp cho bản thân là nhu cầu của mọi phụ nữ, ngay cả khi mang bầu. Tuy nhiên trong thời kỳ nhạy cảm này, mẹ bầu cần cẩn thận chọn lựa các phụ kiện nữ trang cho phù hợp. Có một số trang sức phong thủy tốt cho mẹ bầu, vừa làm đẹp lại có lợi cho sức khỏe cả mẹ lẫn thai nhi. Hãy cùng Eropi tham khảo ngay.

 

Mẹ bầu cũng có thể đeo trang sức nếu biết cách chọn.

Mẹ bầu cũng có thể đeo trang sức nếu biết cách chọn.

 

Trang sức từ đá Granat


Cái tên Granat được lấy từ cụm từ “Granatus” trong tiếng La tinh. Chúng có nghĩa là hạt của quả thạch lựu. Và thực sự là vậy, các tinh thể đá Granat mang hình dáng giống hệt quả thạch lựu. Bên cạnh màu sắc phổ biến của đá Granat - Ngọc hồng lựu là đỏ thì viên đá quý này còn sở hữu các màu sắc như hồng, da cam, đen, đỏ nâu, vàng…


Đá Granat từ lâu đã trở thành viên đá biểu tượng của tình yêu. Viên đá giúp cho tình yêu luôn được vững bền, khơi dậy niềm đam mê và giữ vững trái tim chung thủy. Granat là viên đá rất tốt, rất có lợi cho phụ nữ mang bầu vì chúng sẽ tỏa ra sức mạnh bảo vệ mẹ và thai nhi, giúp cho mẹ bầu dễ dàng trong chuyện sinh nở. Nhiều người tin rằng mang đá Granat bên mình sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt được tốt hơn.


Lựa chọn được một mẫu trang sức chế tác từ đá Granat phù hợp không những giúp cho mẹ bầu sang trọng, xinh đẹp hơn mà còn bảo vệ tối ưu cho sức khỏe của họ.


Trang sức từ đá Granat cho mẹ bầu sang trọng, xinh đẹp.

Trang sức từ đá Granat cho mẹ bầu sang trọng, xinh đẹp.

 

Tham khảo thêm:

 


Trang sức từ đá Howlite


Cái tên đá Howlite được đặt theo tên nhà khoa học người Canada Henry Howa – người đã phát hiện và tìm ra chúng. Đại đa phần đá Howlite có màu trắng và xám, nhưng đôi lúc cũng xuất hiện các tinh thể đá màu nâu và đen.


Viên đá Howlite mang sắc màu tinh khôi là biểu tượng cho sự trong trắng, ngây thơ và phẩm giá con người. Howlite có thành phần chính là canxit nên chúng mang tác động tích cực với hệ xương và giúp cung cấp thêm canxi bị thiếu hụt trong cơ thể. Phụ nữ mang bầu được khuyến khích đeo trang sức từ đá Howlite cũng là vì lẽ này – cơ thể phụ nữ khi mang bầu thường thiếu canxi và cần được bổ sung.


Vòng tay đá Howlite

Vòng tay đá Howlite.

 

Trang sức từ đá Mắt hổ


Lý do khiến viên đá này lại được đặt tên là đá Mắt hổ là vì trong thành phần viên đá có chứa Silicon dioxidie tạo thành các dải màu vàng và nâu vàng trên bề mặt đá. Khi có ánh sáng chiếu vào chúng trở nên long lanh và tạo ra hiệu ứng mắt hổ. Đá Mắt hổ là lựa chọn của những người cá tính.


Mẹ bầu nên đeo trang sức từ đá Mắt hổ do viên đá này tốt cho vùng thần kinh, cải thiện trí nhớ, mang sức mạnh xua đuổi tà ma, mang lại sức khỏe, may mắn. Đeo trang sức từ đá mắt hổ giúp bảo vệ sự bình an cho cả mẹ lẫn thai nhi.


Trang sức đá Mắt hổ là lựa chọn của những người cá tính

Trang sức đá Mắt hổ là lựa chọn của những người cá tính.

 

Trang sức đá thạch anh


Đá Thạch anh nói chung là viên đá cầu tiền tài, mang lại sức khỏe cho gia chủ sở hữu. Mẹ bầu mang bên mình viên đá Thạch anh sẽ giúp giảm lo âu, có được giấc ngủ ngon, sâu và không bị tỉnh giấc, giật mình vào ban đêm. Điều này rất có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi trong bụng.


Thạch anh có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc với các tông màu như vàng, hồng, tím, trắng… Trang sức chế tác từ đá Thạch anh cũng vô vàn kiểu dáng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.


Mẫu vòng cổ chế tác từ Thạch anh tím vô cùng tinh xảo.

Mẫu vòng cổ chế tác từ Thạch anh tím vô cùng tinh xảo.

Vòng tay thạch anh vàng - một lựa chọn hợp lý cho mẹ bầu.

Vòng tay thạch anh vàng - một lựa chọn hợp lý cho mẹ bầu.


Chọn trang sức phong thủy tốt cho mẹ bầu là một cách để giúp tâm lý mẹ bầu thêm vững tin và an tâm hơn trong suốt quá trình thai kỳ. Hãy tham khảo ngay những viên đá quý được Eropi gợi ý trên đây. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được món trang sức ưng ý.