Ngày nay, trang sức đá phong thủy ngày càng được nhiều người biết đến và ưa chuộng bởi những công dụng phong thủy tuyệt vời mà chúng mang lại. Trong số đó không thể không nhắc đến trang sức làm từ đá Kyanite – loại đá mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Mộc và mệnh Thủy.


1, Đá Kyanite là gì?


Kyanite còn có tên gọi khác là Disten là khoáng vật silicat có màu xanh đặc trưng xuất hiện nhiều trong các pecmatit hoặc đá trầm tích bị biến chất giàu nhôm. Nó có công thức hóa học là Al2SiO5. Kyanit trong đá biến chất là dấu hiệu chỉ quá trình biến chất chịu áp suất trên 4 kilobar.

 

Kyanite là khoáng vật silicat xuất hiện nhiều trong các pecmatit hoặc đá trầm tích bị biến chất giàu nhôm.

Kyanite là khoáng vật silicat xuất hiện nhiều trong các pecmatit hoặc đá trầm tích bị biến chất giàu nhôm.


Kyanite là khoáng vật thuộc nhóm aluminosilicat, bao gồm các dạng thù hình andalusit và sillimanit. Nó có hệ tinh thể ba phương, ánh thủy tinh.


Đá Kyanite không có tính đẳng hướng, độ cứng thay đổi theo phương tinh thể. Đây có thể coi là dấu hiệu để nhận biết đá Kyanite.

 

Đá Kyanite không có tính đẳng hướng, độ cứng thay đổi theo phương tinh thể

Đá Kyanite không có tính đẳng hướng, độ cứng thay đổi theo phương tinh thể.

 

Tham khảo thêm:

 


2, Ý nghĩa của đá Kyanite


Đá Kyanite có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp người đeo giảm đi nỗi đau tinh thần, tìm được sự thanh thản, an nhiên trong cuộc sống.


Loại đá phong thủy này được nhiều cặp đôi ưa chuộng do nó có tác dụng bảo vệ tình yêu, giữ gìn lòng chung thủy.


Bên cạnh đó, đá Kyanite có tác dụng tốt cho cổ họng nên nhận được nhiều sự quan tâm từ những người trong nghành nghề liên quan tới ngoại giao, giảng dạy, ca hát…

 

Đá Kyanite giúp người đeo tìm được sự an nhiên trong cuộc sống.

Đá Kyanite giúp người đeo tìm được sự an nhiên trong cuộc sống.


Nếu bạn để ý sẽ thấy bên những người lãnh đạo chức cao thường có sự xuất hiện của đá Kyanite bởi nó có tác dụng củng cố quyền lực cho những nhà cầm quyền.


Có thời người ta tin rằng dùng sợi tóc treo viên đá Kyanite lơ lửng trong không khí sẽ sinh ra lực hút trái đất. Các nhà thám hiểm đầu tiên đã dùng nó như một la bàn để thám hiểm những vùng đất mới.


Đá Kyanite là biểu tượng của các chòm sao Bạch Dương, Thiên Bình, Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo. Đá có màu xanh đậm nên phù hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

 

3, Vòng tay đá Kyanite


Đá Kyanite có màu xanh lục hoặc xanh lam đẹp mắt, không mờ nhạt nhưng cũng không quá đậm nét, rất được ưa chuộng dùng để làm trang sức phong thủy. Ngoài ra, đá Kyanite còn có màu vàng, trắng, không màu hoặc xám nhưng không được biết đến nhiều.

 

Vòng tay đá Kyanite được nhiều người ưa chuộng.

Vòng tay đá Kyanite được nhiều người ưa chuộng.


Đá Kyanite có độ cứng cao thích hợp dùng để làm vòng phong thủy cho người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Nếu bạn thuộc một trong hai cung mệnh này hãy tự sắm cho mình một chiếc vòng tay đá Kyanite để mang may mắn, tài lộc về với mình. Theo phong thủy phương Đông, vòng tay đá Kyanite được dùng để làm bùa bình an, bùa may mắn, bùa tài lộc. Còn theo phương Tây thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn thuộc chòm sao Thiên Bình, Bạch Dương, Kim Ngưu.

 

Đá Kyanite là biểu tượng của các chòm sao Bạch Dương, Thiên Bình, Kim Ngưu

Đá Kyanite là biểu tượng của các chòm sao Bạch Dương, Thiên Bình, Kim Ngưu.


Vòng tay đá Kyanite không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nó mang nguồn năng lượng mới giúp người đeo giải phóng đi những điều phiền muộn trong cuộc sống.

 

Vòng tay Kyanite có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Vòng tay Kyanite có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.


Đá Kyanite là viên đá tạo nên sự cân bằng cho cơ thể, mang đến sự yên tĩnh và thanh thản cho tâm hồn, giúp người đeo tập trung và tái tạo nguồn năng lượng mới đặc biệt là với người mệnh Mộc và mệnh Thủy.