Bàn chân của bạn sẽ thêm quyến rũ khi được tô điểm bằng chiếc lắc bạc nhỏ xinh. Nhưng ít ai biết được đeo lắc chân bạc có ý nghĩa gì? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết hữu ích này của Eropi Jewelry.


Từ ngàn xưa, con người đã biết sử dụng trang sức để làm đẹp. Theo dòng chảy của thời gian, các món nữ trang không chỉ có tác dụng làm đẹp đơn thuần nữa. Mà còn ẩn chứa nhiều bí mật thú vị, vậy đeo lắc chân bạc có ý nghĩa gì?


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
Bàn chân thêm quyến rũ khi được tô điểm bằng chiếc lắc bạc xinh xắn.

 

Có khiến bạn tò mò và muốn tìm hiểu để có câu trả lời. Theo luật ngũ hành trong phong thủy, mỗi bộ phận trên cơ thể phù hợp với một loại trang sức. Nó đem lại may mắn cho chủ nhân, đặc biệt khi hợp  mệnh còn có tác dụng tuyệt vời đối với công danh, tiền tài, tình duyên...

 

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc với người thuận chân trái

 

Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Lắc chân từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em.

Lắc chân từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em. Nó giúp bàn chân quyến rũ hơn, mỗi bước đi dường như thu hút người nhìn hơn...Chính điều đó mà đeo lắc chân bên nào lại mang một ý nghĩa khác nhau. Cùng Eropi Jewelry khám phá điều kỳ diệu ẩn chứa bên trong những bàn chân nhỏ xinh.


Những người thuận chân trái thường có thói quen đeo trang sức bên trái. Không chỉ đeo lắc mà bông tai bạc hay lắc tay bạc cũng đeo bên trái. Và theo thời gian đã trở thành xu hướng của giới trẻ. Bạn thường thấy khi tham gia những cuộc họp, hay hội nghị quan trọng... bạn gái thường đeo lắc bên trái. Không chỉ giúp bản thân thu hút sự chú ý của mọi người mà còn có dụng ý mong muốn những điều may mắn sẽ đến, công việc thuận lợi.


Có thể bạn không tin nhưng theo phong thủy khi tham gia các chương trình khuyến mại hay bốc thăm trúng thưởng. Bạn nên đeo lắc bên chân trái để thần may mắn mỉn cười với bạn. Ngoài ra, nó còn giúp chủ nhân gặp giữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

 

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc với người thuận chân phải


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Lắc chân giúp mỗi bước đi của bạn cuốn hút hơn.

Về mặt phong thủy, mọi người quan niệm “nam tả nữ hữu”, cho nên bạn gái thường đeo lắc chân bên phải. Điều này không chỉ giúp nữ chủ nhân xua đuổi tà khí mà còn mang lại may mắn.


Tham khảo thêm:

 


Khi bạn đi viếng mộ hay có những cuộc vui chơi trong rừng, những địa điểm cổ xưa...đeo lắc bên phải sẽ giảm bớt âm khí, ma quỷ đeo bám, xua đuổi sui sẻo. Đặc biệt với những nghề nghiệp liên quan đến khám nghiệm tử thi hay tiếp xúc với xác chết. Bạn nên sử dụng trang sức bạc nó sẽ giúp bạn xua đuổi những linh hồn.


Đối với phái đẹp khi xuất hiện tại những nơi đông người, sử dụng trang sức không chỉ làm mình đẹp hơn, thu hút sự chú ý hơn. Mà còn là vật may mắn đem lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Các chi tiết được chăm chút tỷ mỉ... tất cả nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất cho bạn.


Mời bạn chiêm ngưỡng một số mẫu lắc chân bạc tuyệt đẹp của Eropi Jewelry. Sản phẩm được chế tác từ dòng bạc Ý S925 nổi tiếng với độ sáng và chất lượng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng không lo mẩn ngứa hay dị ứng. Bề mặt lắc nổi bật với những viên đá cz lấp lánh. Các chi tiết được chăm chút tỷ mỉ... tất cả nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Bạn có thể thấy khi sử dụng lắc chân bạc dù bạn đeo ở bên trái hay bên phải cũng đều đem lại những điều tốt đẹp. Nhưng mỗi bên sẽ có những đặc điểm và ý nghĩa riêng biệt. Cho nên hãy dựa vào mục đích trưng diện của bạn mà quyết định đeo bên trái hay bên phải.