Đối với người phương Đông, ngọc trai được ví như viên đá của mặt trăng. Nó là biểu tượng của sự khiêm nhường, trong sáng và thuần khiết nhất. Chính vì vậy mà không ít cô nàng đã chọn nhẫn đính hôn ngọc trai trong ngày trọng đại.

 

Ngoài ra, ngọc trai cũng là loại đá quý tượng trưng cho người sinh tháng 6. Mời các bạn chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn đính hôn gắn ngọc trai, mà Eropi giới thiệu sau đây. Tin chắc bất kỳ cô gái nào cũng xao xuyến khi ngắm nhìn.

 

Những viên ngọc trai còn là hình ảnh của cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ngọc trai có hai sắc màu được đông đảo bạn trẻ yêu thích là hồng và đen. Mỗi sắc màu mang vẻ đẹp riêng, cùng chúng tôi khám phá từng sắc mầu tươi đẹp của cuộc sống.

 

Ngọc trai hồng

 

Những viên ngọc trai hồng gợi cảm giác nhẹ nhàng. Nhưng không kém phần lãng mạn, phù hợp với hầu hết mọi cô dâu. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng trang phục và phụ kiện khác.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những viên ngọc trai hồng gợi cảm giác nhẹ nhàng.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Nhẫn đính hôn ngọc trai hồng phù hợp với hầu hết các cô dâu.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng trang phục và phụ kiện khác.


 

 

Ngọc trai đen

 

Những viên ngọc trai màu đen mang tới vẻ đẹp huyền bí và tràn ngập sự cá tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Ánh xà cừ bắt mắt kết hợp cùng kim loại trắng hay vàng đều tôn lên vẻ đẹp của nhau.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Viên ngọc trai Tahiti màu đen mang tới vẻ đẹp huyền bí và tràn ngập sự cá tính.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Ánh xà cừ bắt mắt kết hợp cùng kim loại trắng hay vàng đều tôn lên vẻ đẹp của nhau.

Tham khảo thêm:

 

 

Eropi chúc bạn tìm được mẫu nhẫn ngọc trai yêu thích. Và là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày đặc biệt của mình. Đến với Eropi bạn không chỉ sở hữu trang sức đẹp và giá thành còn hợp lý.