Đeo lắc tay phong thủy đem lại nhiều thuận lợi cho bạn gái. Nếu bạn đang chắc chở trong đường tình duyên hay công danh. Thứ phụ kiện nhỏ xinh này sẽ hóa giải đem lại may mắn cho chủ nhân.

 

Ai cũng biết đeo theo phong thủy đem lại nhiều thuận lợi nhưng vận dụng sao cho đúng thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những bật mí thú vị Eropi chia sẻ sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có thêm cho mình thiều lựa chọn mới thú vị và ý nghĩa trong việc sử dụng trang sức.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Đầu tiên, bạn phải chọn cho mình những thiết kế đẹp, lạ mắt.

Đầu tiên, bạn phải chọn cho mình những thiết kế đẹp, lạ mắt. Để những chiếc lắc tay phong thủy đem lại may mắn cho chủ nhân. Sau đó đeo chúng bên tay trái bởi là con đường hướng tới tim nhanh nhất. Nếu bạn chưa có người yêu, ắt hẳn hoàng tử sẽ sớm xuất hiện. Ngoài ra, nhiều người tin rằng đeo trang sức bạc S925 bên tay trái hay chân trái sẽ làm tăng lượng máu chảy về tim và có một trái tim khỏe mạnh.

 

Tìm hiểu thêm:

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những chiếc lắc bạc luôn thu hút được sự chú ý của bạn gái.

 

Trong phong thủy cũng có nhiều ý kiến dành cho việc đeo lắc tay bên phải. Vì tay phải là tay thuận của đại bộ phận người dân, chính vì thế khi đeo lắc tay phải mọi điều sẽ thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Có không ít người cho rằng, tay phải sẽ giúp cho mỗi hành động chắc chắn hơn, ngoài ra cử chỉ thanh thoát hơn trong mắt người đối diện.

 

Ngoài việc đeo sao cho đúng phong thủy, bạn cần đeo sao cho đẹp mắt trước. Không nên chọn những chiếc lắc quá chật so với cô tay hay quá rộng dễ rơi tuột. Một chiếc lắc lý tưởng khi làm bạn thoải mái, dễ vận động không làm vướng víu, gây cảm giác khó chịu.

 

Đối với những chiếc lắc thuộc kiểu layer hãy luôn chú ý tới dây chính đừng để chúng quá dài so với bàn tay. Hay những chiếc lắc kết từ ngọc trai, chọn màu sắc hợp mệnh và nhấn nhá một chút họa tiết để trở lên cá tính, sành điệu hơn.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Đeo lắc tay nói chung và đeo lắc tay phong thủy nói riêng đem lại nhiều thuận lợi cho bạn gái. 

Đeo lắc tay nói chung và đeo lắc tay phong thủy nói riêng đem lại nhiều thuận lợi cho bạn gái. Đầu tiên là vật trang sức giúp cô gái nổi bật hơn khi xuất hiện. Chính món phụ kiện này đem lại niềm tin cho chủ nhân về tương lai tươi sáng và cuộc sống hạnh phúc.

 

Sở hữu những món đồ lấp lánh, nhỏ xinh làm bạn vui vẻ, trẻ trung hơn. Cảm giác về ngày mới cũng từ đó mà luôn tràn ngập sức sống. Hãy để những thiết kế của Eropi đồng hành cùng bạn.

 

Đến với chúng tôi, bạn được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Có thể tự tay thiết kế chiếc lắc cho riêng mình, những trải nghiệm mới lạ mà chưa có hãng trang sức nào trên thị trường có. Đặc biệt về chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

 

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm gì đều có thông tin chính xác từ nhà cung cấp. Chế độ bảo hành cao khiến người tiêu dùng luôn an tâm khi lựa chọn trang sức Eropi. Ngoài lắc tay, Eropi còn cung cấp vô số mặt hàng trang sức khác như nhẫn, dây chuyền cho bạn thỏa sức lựa chọn.