Trang sức luôn là một đề tài mà phụ nữ hay nhắc đến và “ tám chuyện” với nhau. Ở mỗi độ tuổi, theo từng sở thích của mỗi người thì cũng có nhiều lời bàn về trang sức khác nhau. Vậy các quý cô có bao giờ bàn đến về những bộ bông tai cho phụ nữ trung niên vừa đẹp vừa sang hay chưa ?

 

Có thể đó là trang sức vàng cho tuổi trung niên


Độ tuổi trung niên chưa phải là già nhưng cũng không còn trẻ để chọn những món trang sức quá diêm dúa, sặc sỡ. Mỗi khi chọn một món trang sức, bộ quần áo đều phải suy xét đến độ tinh tế và trang nhã của nó. Đó có thể là những bộ trang sức vừa đẹp vừa phải toát lên sự thanh nhã của nó.


Đó là những đôi bông tai vàng được nhiều quý cô yêu thích.Đó là những đôi bông tai vàng được nhiều quý cô yêu thích.


Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp và xu hướng sở thích trang sức trong hè này mà các hãng trang sức đua nhau cho ra hàng loạt các bộ trang sức để thu hút dành cho các quý cô. Trong số đó phải kể đến hãng trang sức nổi tiếng Eropi. Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng đáp ứng vì vậy các nhà thiết kế trang sức đã cho ra hàng loạt những bộ trang sức cho người trung niên – những bộ trang sức vàng luôn là ưu tiên số 1 trong đó.

 

 

Bông tai vàng với vẻ đẹp sang trọng quý phái.

Bông tai vàng với vẻ đẹp sang trọng quý phái.


Đó là những chiếc lắc – vòng tay trung niên, đó là nhưng vòng cổ, sợi dây chuyền hay là những đôi bông tai đẹp dành cho các quý cô, quý nàng.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Một loạt các mẫu trang sức bông tai dành cho phụ nữ trung niên


Trong số các mẫu trang sức bông tai phải kể đến những bộ trang sức vàng, bạc đính đá quý.


Đó có thể là những bộ bông tai bạc với thiết kế đơn giản đính thêm những viên đá quý như Cz, Ruby, Emerald,..


Với thiết kế tinh tế lại thêm sự sang trọng của những viên đá quý đã làm tôn lên nét quý phái của các quý bà, quý cô.

 

Những mẫu bông tai ngọc trai cũng là sự lựa chọn của nhiều người.

Những mẫu bông tai ngọc trai cũng là sự lựa chọn của nhiều người.


Hay là là những trang sức bông tai vàng là món trang sức phổ biến nhất. Từng món trang sức đều có thiết kế trang nhã nhưng không kém phần tinh tế dành cho độ tuổi trung niên. Ai đó đã nghĩ rằng độ tuổi trung niên đã già rồi thì đã nhầm, những bộ trang sức làm đẹp trẻ hóa tuổi xuân sẽ làm thay đổi những suy nghĩ sai lầm đó.


Đó là những đôi bông tai nụ mang nét quý phái, hoặc là những đôi bông tai vàng đính thêm viên Ruby để tạo độ sang trọng. Nhiều khi đó lại là những đôi bông tai được thiết kế pha giữa nét hiện đại và cổ điển để làm toát lên giá trị và vẻ đẹp vốn có của nó.

 

Trang sức rất đa dạng và có nhiều kiểu loại khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất là tìm và chọn được cho mình được những trang sức phù hợp và vẻ đẹp của mình được tôn lên nhờ nó.


Trang sức ngọc trai vẫn luôn là trang sức hot trong mùa hè này.

Trang sức ngọc trai vẫn luôn là trang sức hot trong mùa hè này.


Đôi khi không cần phải là những bộ trang sức hay bông tai đắt tiền mà chỉ cần là những đôi bông tai hợp với chủ nhân của nó. Không cần phải là những đôi bông tai kiêu sa, lông lẫy mới là phù hợp mới là đẹp. Đẹp ở đây là ở vẻ tinh tế là giá trị mà tôn lên cho người đeo. Người thông minh sẽ biết chọn trang sức phù hợp cho chính mình, người phụ nữ đẹp sẽ biết được cái gì mới là phù hợp cho mình mà không bị đánh lừa bởi những thứ hào nhoáng bên ngoài.


Độ tuổi trung niên không phải là già mà chính là độ tuổi níu giữ tuổi thanh xuân và lưu giữ vẻ đẹp của chính mình. Những đôi bông tai được thiết kế và tạo ra từ hãng trang sức Eropi chính là để hoàn thành sứ mệnh này – giữ trọn vẻ đẹp cho các quý cô, quý nàng.