Khi yêu các chàng trai luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu của mình, dành tặng những món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành cùng những tình cảm chân thật nhất của mình tới đối phương.  Những món trang sức sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai, nhưng đâu phải ai cũng có chọn nhanh được một món vừa ý nàng. Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi đi lựa trang sức tặng người yêu.

 

Sợi dây chuyền mảnh duyên dáng.

Sợi dây chuyền mảnh duyên dáng.

 

Đơn giản chỉ là chiếc lắc bạc điểm hạt ngọc trai.

Đơn giản chỉ là chiếc lắc bạc điểm hạt ngọc trai.


Quà tặng người yêu sao cho hợp ý ?

 

Bông tai bạc Bow ButterflyBông tai bạc Bow Butterfly.


Nhắc đến quà tặng là một chủ đề rộng và nhiều lần được nhắc đến, từ khi còn nhỏ thì đó là tặng quà thầy cô  nhân ngày 20-11.  Lớn lên khi biết quan tâm và để ý nhiều hơn đó là những món quà tặng mẹ nhân ngày của mẹ, tặng người thân bạn bè nhân dịp đi chơi xa. Biết quan tâm hơn nữa thì tặng quà những người đã giúp đỡ, nâng đỡ mình. Và những món quà tặng người yêu có lẽ là điều băn khoăn và phải suy nghĩ nhiều nhất.

 

Mẫu dây chuyền được nhiều cô gái yêu thích.

Mẫu dây chuyền được nhiều cô gái yêu thích.


Nên chọn món quà nào nhân ngày hẹn hò đầu tiên, nhân dịp sinh nhật, nhân ngày lễ tình nhân, dịp Noel,..hay không vì một dịp mà đơn giản khi yêu người ta muốn dành những thứ giá trị, những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Có thể đó là một món trang sức nào đó  mang ý nghĩa đặc biệt, những món đồ có gắn những viên đá quý mang may mắn, hạnh phúc,.

 

Lắc tay vàng 14k ngọc trai Candy Love

Lắc tay vàng 14k ngọc trai Candy Love

.

Nhưng trên hết quà tặng đó phải hợp ý với người , hợp với sở thích và tính cách của người đó. Không phải món đồ nào có giá trị người ta cũng thích và không phải ai cũng thích những đồ đắt tiền. Có những người họ thích sự đơn giản và muốn xem thành ý của người tặng quà chứ không quan tâm món trang sức đó có giá trị bao nhiêu.


Chọn quà tặng đúng ý mới là điểm cộng trong mắt các cô nàng.


Tham khảo thêm:



Khéo chọn trang sức tặng người yêu


Mỗi người có một tính cách khác nhau vì vậy những nhà thiết kế trang sức tạo ra nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng từ chủng loại đến hình dáng kích thước cũng chỉ vì muốn đem đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn khác nhau.


Khi chọn trang sức tặng người yêu mà đó là một cô dịu dàng, nhẹ nhàng thì những chiếc vòng bạc nhỏ nhắn xinh xinh, những chiếc lắc bạc đơn giản sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

 

Lắc tay bạc Flower PearlsLắc tay bạc Flower Pearls.

 

 Khi người yêu là những cô nàng đáng yêu, có những nét tinh nghich, tính cách hoạt bát thì có thể là những sợ dây chuyền bạc, chiếc lắc tay, vòng đính những viên đá sặc sỡ nhiều màu sắc.

 

 

Mẫu dây chuyền được nhiều cô gái yêu thích.

Vòng đẹp cho ai yêu thích sự mới lạ, độc đáo.

 

Điệu đà và trẻ trung pha nét tinh nghịch trong dáng bông tai nhỏ xinh.

Điệu đà và trẻ trung pha nét tinh nghịch trong dáng bông tai nhỏ xinh.


Nhưng cô nàng mang vẻ trưởng thành, dành cho đối tượng đi làm có thể thích những dây chuyền được kết hợp từ vàng và ngọc trai có lẽ là một sự lựa chọn hợp ý. Như bộ dây chuyền vàng 18k ngọc trai đen Tahiti của Eropi là một gợi ý bạn có thể xem xét.

 

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Change

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Change

 

Khi lựa một món quà để tặng, giá trị của nó là một phần. Nhưng điều quan trọng hơn là thành ý và điểm tinh ý của người tặng có nhận ra được sở thích của người được tặng hay không. Nhất là đối với người yêu, những món quà tặng không phải là yếu tố quyết định cảm xúc nhưng nó cũng là một điểm người con gái nhận ra thành ý và tình cảm của người con trai. Các chàng trai có thể theo những gợi ý nho nhỏ phía trên để có thể lựa những món trang sức tuyệt vời cho người yêu của mình.